latest update

3 0 0
                                    


INSTAGRAM

nag pm sya saken sabi niya "mae, musta na?"  I reply with a "im oky, still healing why" syempre English para dama HAHAHA nag reply nmn agd sabi niya
"Ala lang namiss kolang kung kausap ko lagi" hinde nako nag reply non react nlng sa chat niya den wla na

SCHOOL HAPPENINGS

kinausap niya ako sa school about sa feelings niya na mhal niya padaw ako and hinde daw siya makapag move on ng maayos lalo na mukhang bibig daw ako mo tita geng(which tita niya)kaya nahihirap siyang sabihin na wla na kame kase hinde niya masabi yung reason baket kame ng break sagot kolang sakanya is "kung ako tatanogin mo vin, may feelings pa talaga ko syo kaso pinipigilan ko nlng kase sobrang sakit nung date na nag yari saten and try mona sabihin kay tita geng na wla na tayo para mag heal nlng tayo parehas at wag na umasa sa come back kase ayoko na masaktan ulit lalo na comi ako and moas ka hinde ko pwedeng itago sa parents ko kailagan ko sabihin laht skanila if may cb ba or wla na or naliligaw ka ulet kaya nahihirap din ako and ngayon sa church talaga serving nlng priority ko kase hinde ako makapag focus pag ma iniisp ako sana ma understood moko" nakita ko nlng umaiiyak soya tol HAHAHHAHA " uyy bat ka umiiyak" sabi niya" ala nakakamiss ka talaga mae"  "normal lang yan namimiss din kita" hinug ko sya sabay sabing " oh tama na baba kana may klasi pa tayo.....

Ayun tapos na
Nag enjoy sana kayo sa update hihi..

my love story Where stories live. Discover now