Giữa đêm hôm thanh vắng không có lấy một bóng người, có một chiếc tàu đang di chuyển về phía nhà ga, đồng hồ trong khu đón tàu chậm rãi quay từng cây kim một: "tích tắc, tích tắc"
Và, kim giờ đã điểm 3:00, âm thanh cập bến của tàu to vang cả một vùng trời, cùng với sự rung lắc nhẹ kia đã làm họ thức giấc
"Này! Mau dậy đi"
"Ưm, 5 phút nữa"
Vũ Vũ gạt đôi tay đang lay mình đi đầy khó chịu"Không còn thời gian nữa đâu...chúng ta bị đưa đến chỗ nào rồi đấy?"
Lâm Lâm bắt đầu mất kiên nhẫn mà đánh nhẹ vào người tên đang nằm dài trên sàn kia"Vũ Vũ à, mau dậy đi, tớ bỏ cậu đi mua đậu hũ thúi đấy"
"Cái gì! Ai cho cậu đi một mình hả!"
Vừa nghe Hỏa Hỏa nói cho một câu thì cậu lập tức bật dậy, bạn với chả bè, suốt ngày phá rồi trêu nhau là giỏi"Đừng đùa nữa, sẵn sàng tinh thần đi, tôi nghe thấy tiếng bọn họ rồi đấy"
Hàn Hàn thở dài, cậu nhìn ra cửa, trông có vẻ như đã chấp nhận chịu bị người ta lôi đi, nhưng thực ra trong bụng còn đang có toan tính khác mà không một ai biếtÂm thanh cảnh cửa tàu được mở ra, cả đám người bịt mặt kia bước vào trói hết lại rồi vác từng đứa một ra ngoài
"Aaaaa, cuối cùng cũng thấy cây cối rồi"
Vũ Vũ vui mừng, bị nhốt trên cái tàu tối thui thùi lùi tận 3 ngày khiến cậu cảm thấy thật khổ sở"Chưa thấy tên nào bị bắt cóc mà vui như tên này luôn đấy?"
"Nó có bình thường đâu, giống cậu đấy"
"Muốn chết à? Ngậm miệng lại đi"
"Suỵt, trật tự!"
Một tên khác chặn họng hai đứa kia, chưa kịp hiểu mô tê gì thì có một chiếc xe bóc thép đen phóng đến. Cánh cửa hạ xuống, một gã thân người cao ráo, gương mặt cũng bị che bởi mặt nạ bước ra<Cái xe này trông quen quen thế nào ấy>
"Các ngươi tới muộn"
"Thưa đại ca, vì "nó" có dấu hiệu lạ nên chúng em phải liên tục để ý đến, bọn em thành thật xin lỗi vì sự chậm trễ này"
"Ha, chẳng qua là do tên cá mập nào đó không chịu sửa tàu tới nơi tới chốn nên chúng ta mới về trễ ư?"
"Hu la la, nói cái gì, muốn đánh
nhau đúng không!""Xì, tưởng tôi sợ chắc?"
Thế là lại có thêm một cuộc ẩu đả diễn ra, đúng là giải quyết thì khó nhưng kiếm chuyện bao giờ cũng dễ. Nhóm Hỏa Hỏa chỉ biết trơ mặt ra ngồi nhìn, bên đó có khi còn có nhiều đứa máu chó hơn bên này nữa"Tại sao họ lại bắt tụi mình chứ, chả lẽ là để tống tiền giống trên phim sao?"
"Aishhh chết tiệt, nếu mà tháo cái dây thừng ngu ngốc này ra được nhất định phải cho bọn họ một trận mới được!"
Lâm Lâm nhăn mặt, đang yên đang lành sao tự dưng lại vướng vào mấy chuyện trời ơi đất hỡi như thế này vậy không biết."ĐỦ RỒI!"
Cái người tên "đại ca" quát lớn"Dẫn chúng vào trong, chúng ta xuất phát ngay bây giờ"
Từng đứa một trong nhóm Hỏa Hỏa bị túm cổ kéo lê vào trong xe, thao tác khẩn trương nhanh gọn tới nỗi người ta còn chưa kịp ngắm hết diện mạo quả xe có 1 không 2 này.Rồi chiếc xe cứ thế lao về phía trước, tiến thẳng tới nơi tòa lâu đài độ sộ bậc nhất và đã từng là nơi ở của những người đứng đầu hành tin này: "Cung Điện Linh Thú"
---------------------------------------------------
"Tụi mình lại bị đưa đi đâu vậy?"
Hỏa Hỏa khó chịu hỏi. Chả là cả bọn đang phải chen chúc lấn hàng đẩy nhau lấy chỗ, dù cho xe tương đối to nhưng chứa cùng lúc cả cục người thế kia thì cũng phải chịu thua thôi"Vũ Vũ, đã chật lắm rồi cậu còn vươn chân ra được à. Cất ngay trước khi tớ vặt lông nó đi!"
Lâm Lâm lại nổi đóa, tên đầu xanh trắng này thật giỏi làm người khác nóng máu"Mấy người làm ơn đừng có cựa quậy nữa"
Hàn Hàn lên giọng bực bội bởi cậu đang càng ngày càng bị ép sát vào tường. Cả đám phải ráng duy trì tư thế khó đỡ của mình, nhích một phát là có ngay đứa thiệt mạng"Theo như mình phân tích...mình đang rơi vào trạng thái...khó chịu ở dạ dày..."
Quang Quang sây sẩm mặt mày"Là đói hay đau bụng? Cậu làm ơn đừng có nói mấy thứ cao siêu đó nữa, bọn mình không hiểu gì đâu"
"Nói thẳng ra là cậu ấy sắp nôn đấy"
Bảo Bảo ngán ngẩm"Hả?"
"..."
"QUANG QUANG! RÁNG NHỊN ĐI, CẬU CHƯA THỂ LÀM THẾ BÂY GIỜ ĐÂU!!"
Cả bọn la lên trong hoảng loạn. Tính mạng đang bị đe dọa, đây rõ ràng là tình huống nguy cấp nhất mà họ phải đối mặt bây giờ"Xin lỗi các cậu...nhưng...m-mình không nghĩ là mình chịu thêm được nữa"
Quang Quang héo mòn, giọng khổ sở"AGHhhhh, đừng mà! Ai đó làm ơn cứu tôi với!!!"
Vũ Vũ thét lên trong tuyệt vọng, nước mắt không ngừng tuôn rơi"Bọn kia, dừng xe mở cửa thả người ngay"
"Ư...ọe..."
"NÀY NÀY! ĐỪNGGGGG!"
Rồi chiếc xe đột ngột thắng lại. Đám kia đang quắn hết lên nên chưa kịp chuẩn bị, cả lũ mất đà rồi cứ theo quán tính bổ nhào về phía trước. Âm thanh côm cốp do đầu đập vào tường rõ tới nổi làm bọn bịt mặt sợ hãi vội mở cửa kiểm tra"Đã bảo là dừng từ từ thôi, tự dưng đạp phanh cái rẹt vậy cha nội"
Một tên trách móc khi nhìn thấy xác người chết trong xe"Không biết lái xe mà cũng giành, giỏi lắm"
"Ai biết gì đâu trời"
"Còn đứng đó dòm nữa? Vào coi thử xem ai nguy kịch không, lỡ có chấn thương sọ não thì chết"
Từng đứa một trong nhóm Hỏa Hỏa được kéo ra khỏi xe để ra kiểm tra tình hình, thật may vì thương vong không nhiều, chỉ là có ngất tí tí thôi
"Báo cáo đại ca, thiệt mạng chỉ có hai thôi ạ, còn lại đều đang bất tỉnh nhân sự"
"Hốt hết vào nhà thương cấp cứu đi, chừng nào ổn thì mang tới cổng phía Đông, nhớ là đừng để cho mấy đứa kia biết đấy"
"Dạ!"
Lúc các bạn nhỏ được đưa đi "chữa trị", đó cũng là lúc Mặt Trời ló dạng khỏi những đám mây trắng muốt dầy dặn. Ánh sáng ấm áp chiếu xuống, mở đầu cho một ngày mới đầy điều bất ngờ đang chờ ở phía trước
---------------------------------------------------
Tác giả: aaaaa cân bằng đất diễn cho các nhân vật khó thật sự, đông quá trời đông =')))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chiến Long Xạ Thủ - Hành Trình Mới ]
FanfictionNgày tái ngộ của những người bạn xa cách nhau đã đến Những đồng minh cũ Vô số những chiến binh Linh Thú với những khao khát và ước muốn mãnh liệt khác nhau lại hội tụ Âm mưu đen tối lại một lần nữa được thực hiện trong thầm lặng Sự tồn tại của nhữ...