Chap 8

219 16 3
                                    

Libra đang tính đi ra ngoài liền bị Capricorn kéo lại, cô có chút nhíu mày nhìn cô bạn  :

- Cậu tính đi đâu thế ?

Libra lập tức chỉ ra cánh cửa gần nhất mà cười nhẹ :

- Chỉ là hít thở không khí, cậu muốn đi cùng chứ ?

Capricorn và Scorpio nghe vậy cũng đành đi theo Libra. Quả thật tụi cô vẫn chưa thích nghi được cái sức ép khủng khiếp từ giới quý tộc, tui cô còn phải nhiều thời gian để thích nghi.

Bỗng trong hội trường liền có những lời tiếng to khiến ai ai cũng chú ý trừ sao nữ đang bận rộn việc khác.

Một chàng trai có mái tóc đỏ, đồng tử mà vàng chanh kiêu ngạo chỉ thẳng một một thiếu nữ đang bận cho mình một chiếc váy tím với những họa tiết tròn đơn giản, khuôn mặt lạnh lùng nhìn anh :

- Qeneja Attina Taurus, ta tuyên bố hủy hôn với cô.

- Ta không thể lấy một kẻ ích kỷ như cô được.

Thiếu niên đó chỉ tay vào Taurus mà hùng hổ hét to, trong tay thì ôm một tiểu thư quý tộc nào đó đang sợ hãi trong lòng hắn. Sự giả tạo của ả ta thật sự đã quá lộ liễu trong mắt Taurus rồi. Đồng tử lạnh lùng nhìn chàng quý tộc đó mà gật gù :

- Ta đồng ý với ý kiến của chàng, từ nay chúng ta sẽ trở nên người xa lạ..

Đúng là theo nguyên tác, cô vốn sẽ bị hủy hôn theo dự định. Cô chả có gì ngạc nhiên khi đối diện với những ám mắt ghê tởm từ những quý tộc khác. Mọi chuyện từ từ sẽ rắc rối từ đây, và cô sẽ chết một cách nhanh chóng thôi.

Anna thấy tình hình trên cao nghe như thế mà bộn chạy xuống, đồng tử lo lắng nhìn Taurus :

- Chị...chị suy nghĩ lại đi. Không phải chị thích ngài ấy sao...

Ánh mắt đồng cảm của cô em gái mình khiến cho Taurus cảm thấy ghê tởm. Bỗng có một lực tác động lên đôi má của cô khiến cô càng ngạc nhiên :

- Mày đừng có tự ý đưa ra quyết định, đây không phải thú vui mà mày đem ra chơi..

- Công tử...công tử hãy nghe thần nói ...

Đau ? Taurus chả thấy như vậy, là do gia tộc cô thấp bé hơn gia tộc vị hôn phu của cô. Từ nhỏ, cô đã bị đem ra là vật tế cho cuộc hôn nhân đầy sự chính trị nhạt nhẽo này, chỉ vì mọi thứ đều đổ dồn về cô em gái được thầninh lựa chọn.

" Thật phiền phức "

Đồng tử tím vẫn kiên định nhìn vị công tử đang cười cợt cô :

- Câu trả lời của tôi vẫn là đồng ý. Sẽ không có sự thay đổi nào ngay từ bây giờ...

Tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên về Taurus. Một cô tiểu thư đầy sự ương ngạnh nay lại ra vẻ của một thiếu nữ trưởng thành.

Taurus liền quay sang bỏ đi khô g để cho ai kịp hiểu, bước đi lạnh lùng trên hành lang u tối.

Cô bước tới vườn hoa của Hoàng Cung không một ai lui tới, cảm xúc đèn ép phút chốc bị vỡ òa..

Từng giọt nước mắt rơi lã chã trên tay Taurus, đồ g tử tím tuy ngạc nhiên nhưng lại chua xém lòng tâm can.

Đây chính là tình cảm mà nguyên tác đã dành cho vị hôn phu của mình, cố gắng thay đổi để người đó chú ý nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ. Cố gắng níu giữ một hôn ước vốn đã tan vỡ, là do cô ấy đã quá ngu ngốc đắm chìm nó hay là mọi thứ đã bất công ngay từ cô.

Kim Ngưu cũng không biết nữa, bây giờ cô mới thấu hiểu cảm giác xé lòng tâm can đến như vậy. Nguyên tác, cô đã mạnh mẽ lắm rồi.

Bỗng có chiếc khăn tay trắng xuất hiện trước mặt cô, Taurus ngẩng đầu lên thì thấy một chàng trai có mái tóc xanh dương nhạt, đồng tử đỏ đang mỉm cười nhẹ nhìn cô :

- Tiểu thư, cô khóc không xinh đẹp đâu.

- Tiểu thần mong rằng có thể giúp được gì cho cô...

Taurus nhận chiếc khăn tay từ người con trai lạ có chút nghi ngờ nhìn anh :

- Anh là ...

Người con trai đó nhận ra bản thân thất lễ mà cúi chào cô mà cười nhẹ :

- Ta là Manert Joer Kanet, Hầu tước từ gia tộc Manert. Rất vui được gặp tiểu thư...

Taurus cũng liền đứng dậy mà cúi chào Kanet :

- Ta là Qeneja Attina Taurus, rất vui được gặp ngài Hầu Tước đây.

- Thật thất lễ, đã cho người thấy bộ mặt xấu của tôi rồi.

Taurus cười khinh chính bản thân mình, cô cũng không ngờ lại có người bắt gặp bản thân yếu đuối đến như vậy.

Trông cô bây giờ thật thảm hại làm sao..

Kanet liền cầm tay Taurus mà cười nhẹ, ánh đỏ dịu dàng :

- Không đâu, tiểu thư đã mạnh mẽ lắm rồi...

Một lúc sau, Taurus liền đứng dậy nhìn bầu trời mà cười nhẹ nhìn Kanet :

- Thật đáng tiếc, có lẽ đã quá giờ. Ta nên bắt đầu về nhà thôi.

- Hôm nay gặp được Ngạc Hầu Tước đây đã khiến tâm trạng tôi ổn rất nhiều.

Kanet nhìn Taurus mà cười tươi, anh liền cầm tay lên hôn nhẹ lên tay cô :

- Không đâu, tiếp đón tiểu thue đây là một vinh hạnh đối với ta.

- Mong sau này chúng ta có thể gặp lại nhau..

(12 chòm sao) Tiếng nói cất vang trong anh 【 Drop 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ