Jenlisa (2)

199 8 0
                                    

Jenlisa (2)
" Mấy tiếng sao , Jennie đã tỉnh dậy , đầu óc mơ hồ nàng lại chẳng nhớ sao mình lại ngất xĩu , chỉ thấy cô đang nắm lấy tay nàng , rồi trong vô thức lại gọi tên cô "
Lisa
- Còn đau ở đâu không
Không ạ
- Mèo con , nói chị nghe , ai đánh em vậy
Em.... Em .... Em không ... Nhớ đâu ... Lisa đừng làm lớn chuyện... Em sợ
" Jennie đưa đôi mắt long lanh của nàng lên nhìn cô , cô thật sự đang rất tức giận đó , mèo nhỏ đi học bị ăn hiếp như vậy mà cô còn không biết , cô sẽ giết từng đứa một nếu cô biết được danh tính từng đứa , nhưng mà mèo con nhỏ của cô đang sợ hãi như vậy cô trấn an nàng trước đã "
" Lisa leo lên giường ôm lấy mèo con nhỏ đang sợ hãi vào lòng , lấy chăn quấn nàng như em bé rồi ôm nàng thật chặt "
- Jennie đừng sợ
Em sợ lắm ... Lisa đừng nói nữa mà
- Nini ngoan , nini là đứa trẻ ngoan mà đúng không
Vâng ạ
- Nếu đã là đứa trẻ ngoan thì sẽ không nói dối người lớn , nói cho Lisa nghe , bé ngoan
   Jennie nói ra Jennie lại bị đánh đó , Jennie không nói đâu
- Nhưng mà Jennie nói cho Lisa , Lisa hứa sẽ giữ bí mật không ai biết cả thì Jennie làm sao bị đánh nữa
    Lisa hứa nhé , Lisa bao giờ cũng không làm điều mình nói
- Lisa hứa mà , Lisa hứa là Lisa không nói
- Lisa hứa
     Là chị Minri...... , chị Suni và chị Hara
- Ồ nhưng mà sao Jennie vẫn gọi bọn họ là chị , bọn họ đánh Jennie mà
    Lisa không hiểu gì cả , họ lớn hơn Jennie đó nên Jennie mới gọi là chị
- Jennie thật lễ phép và ngoan ngoãn quá
  Lisa luôn dạy Jennie vâng lời mà
- Thật ra em chỉ cần vâng lời mỗi mình tôi
  " Lisa cưng chiều vuốt ve mái tóc dài óng ả của nàng , Jennie không hiểu gì chỉ biết tựa người vào lòng ngực cô mà thiếp đi , Jennie đâu có biết trong khi nàng ngủ Lisa đã chuẩn bị cho 3 cái tập toàn bay khỏi nền chứng khoán của Đại Hàn chứ "
  ________Sáng hôm sau _______
" Lisa cùng nàng ăn sáng , như thường lệ cô sẽ đưa nàng đến trường ,  hôm nay Jennie có vẻ không muốn đi học lắm , suốt đường đi nàng cứ cuối gầm mặt xuống , Lisa xót xa từ lúc bé đến bây giờ có bao giờ Lisa làm nàng uất ức đến mức đó bây giờ nàng lại vì 3 đứa ranh con đó mà sợ hãi cô xót chết được, Lisa cẩn thận kéo nàng ngồi lên đùi mình , làm nàng giật mình "
  Lisa
- Bảo bối sao lại buồn như vậy , ngoan hôm nay em không muốn đi học sao
  Em ... Em
- Nếu không thoải mái có thể nghỉ , chị quan trọng sức khoẻ của em hơn , mệt sao
   Không ... Không có ... Jennie đi học được
- Nếu mệt thì gọi về cho chị nha , hoặc nói với giáo viên
   Vâng ạ
" 1 lúc sau chiếc xe sang trọng dừng trước cổng trường , Jennie bước xuống với vẻ mặt không mấy gì vui vẻ nhưng mà thôi nàng phải tỏ ra là nàng ổn nếu không Lisa lại xé chuyện ra to thì to "
   " Đợi Jennie vào trường 1 lúc , Lisa cũng ung dung đi vào phòng hiệu trưởng , chỉ một lúc sau đó , Jennie và bọn bắt nạt được mời vào phòng hiệu trưởng cùng với phụ huynh của bọn nó , thấy nàng chẳng có ba mẹ đến họ chì chiết nàng tệ hơn là không có Lisa nàng bị chèn ép đến ngạt thở , họ chửi mắng nàng , Jennie đột nhiên rung sợ , nàng tủi thân đứng khóc 1 mình , Lisa từ đâu bước vào vòng tay ôm lấy eo nàng , đằng sao cô là 1 dàn vệ sĩ mặt lạnh như tiền nhìn chầm chầm vào đám người vừa nảy chửi nàng thậm tệ  "
- Jennie ngoan đừng khóc
Lisa ... lisa không đi làm sao
- Lisa phải phân xử cho em , có chị ở đây em đừng sợ
  " Bao nhiêu uất ức tủi thân bấy giờ như bùng nổ , mèo con nhỏ ôm cô mà khóc nức nở , Lisa đau xót trong tâm đến mức ôm chặt em vỗ về không ngớt , để mặt đám người kia đang khiếp sợ vì họ biết họ đã đụng sai người , Lalisa là ai cơ , Người nắm quyền điều hành nền kinh tế gần như của toàn bộ Đại Hàn , ai mà không biết cô chứ ở đây của Đại Hàn mà không có công ty hay cổ phần của cô chỉ là đâu ai ngờ được người nắm quyênd cô chức trọng như vậy lại yêu thích một bé mèo con ngây ngốc thế này "

[AllJen] Mèo con à ! Em đáng yêu quá đi mất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ