R16 [YoshiDen]

256 25 2
                                    

Yoshida đang theo đuổi Denji

Nó biết rõ, nhưng nó làm ngơ.
Ngơ đi tình cảm của Yoshida, nhưng vẫn cầm tiền của anh mà xài. Kì thật mà.

"Cho cậu cái bóp đầy tiền của tôi này."
Yoshida hào phóng bất ngờ mà đưa nó nguyên cái bóp tiền khiến Denji ngẩn người.
Xong, nó vẫn cầm lấy.

Và chỉ vài giây sau, nó ngộ nhận ra gì đó rồi cười hí hí giương mắt lên đối diện với đôi mắt đối phương.

"Điều kiện là gì? Tao không ngu đâu nhá! Thường thì cho nhiều thế này thì mày phải muốn tao đáp ứng gì đó. Nào, nói thử bố nghe."

Denji nói nguyên tràn, nhìn anh với vẻ thách thức nhưng chàng bạch tuộc chỉ cười mỉm, rồi đưa tay xoa xoa đầu nó thú cưng.
Giọng anh trầm thấp hỏi:
"Chắc?"

"Chắc!"
Nó trả lời với vẻ chắc nịch, miệng còn cười cười tỏ vẻ 'dễ thôi' đầy khiêu khích.

Nghe xong Yoshida bỏ tay khỏi đầu cún nhỏ kia. Miệng thôi không cười nữa, anh đưa mặt mình sát lại mặt nó. Chỉ cách vài cm nữa là hôn đến nơi rồi ghé sát một chút, đưa miệng đến tai Denji, khẽ thì thầm:
"Làm tình, được không chó nhỏ?"

Phút chốc bầu không khí trở nên nóng hơn.
Nghe xong câu đấy. Denji khựng lại nét mặt không mấy nghiêm túc vừa nãy, mắt nó mở to còn miệng mấp máy không nói thành lời.

Đại não truyền lên tín hiệu từ chối gấp
'làm tình? Với thằng đểu đó!? Đéo nhé!'

Hết hoảng loạn, định thần lại. Nó lập tức đẩy Yoshida ra còn miệng lắp ba lắp bắp cố nói thành lời:

"Này... Thật đấy à!? Tao là con trai đấy! M-mày muốn giải tỏa thì tìm em nào ngon ngon mà chơi-"

Dứt lời, nó nhìn Yoshida nhưng lạ thay là anh vẫn nhìn nó mà cười mỉm.
Bỗng, anh vươn bàn tay tới xoa xoa gáy Denji làm nó giật thót lên còn mặt thì đỏ lựng.

"Ừm, nhưng tôi chỉ hứng với mình Denji đây. Làm sao giờ? Thấy cậu thì tôi chỉ muốn đè ra ăn thôi..."
Anh nói khẽ với những ngón tay ngày càng hăng hái xoa miết lấy gáy đang hằn lên một mảng đỏ khiến Denji nó sắp nứng tới nơi rồi.

"Nhạy cảm thế à?"
Bàn tay Yoshida di chuyển xuống, khẽ xoa nắn chiếc đào mềm của Denji. Cổ họng nó rên ư ử, chả hiểu sao lại nhạy cảm như thế nhưng vẫn cố đẩy anh ra.
Yoshida mặt cũng đã đỏ lên, thằng em phía dưới cũng đã cương đến trướng đau. Chỉ chờ được giải thoát. Anh cúi đầu xuống, dùng môi mình ép chặt môi con người nhỏ hơn kia, đưa lưỡi vào quấn lấy lưỡi nó. Môi lưỡi trao nhau triền miên tạo ra tiếng *chụt chụt* đầy dâm dục tỏa ra quanh sân thượng trường học.

Denji sắp tắt thở rồi, Yoshida hôn giỏi quá đến nổi làm nó vừa sướng nhưng cũng vừa mệt. Tay nó đập đập vào ngực Yoshida ra hiệu dừng lại, anh biết thế mà ráng hôn thêm vài phút mới buông môi ra. Có chết đâu mà lo.
Môi chậm rãi tách nhau ra trong sự tiếc nuối, nước bọt cũng từ trong miệng mà chảy ra mép nó. Lấy lại nhịp thở rồi, mới nhận ra hành động vừa nãy được làm ở sân thượng trường học! Denji phát hoảng, lỡ có ai nhìn thấy thì biết làm sao? Danh tiếng Chainsaw man của nó tan tành mất.

"Cút ra!"
Nó hét lên, đá vào bụng Yoshida một cái làm anh lùi lại. Không quá đau, nhưng không vui chút nào-

"Thế có nhận tiền không?"
Anh đứng thẳng dậy, mặt không còn cười nữa mà lộ rõ vẻ không vui. Yoshida lại chầm chậm bước đến tiếp cận đối phương.

"Tiền tao nhận nhưng chịch nhau thì tao không muốn!"
Nó gào lên rồi lùi lại, Denji không muốn chổng mông như điếm để đực rựa đụ đâu. Hoàn toàn không muốn.

"Nhận nhiều tiền thế thì phải làm, Denji đã nói thế mà không phải à?"
Thật sự không vui nổi rồi, tốn bao nhiêu tiền bẫy cún vào tròng mà bây giờ cún lại xù lông lên muốn cắn người. Yoshida tiếp tục tiến tới nhưng đang bước đi thì anh dừng lại, anh thấy được vẻ hốt hoảng sợ sệt tới phát khóc của Denji.

Hỏi anh xót không? Anh xót
Nhưng anh muốn ăn trọn thanh niên đó-

"Được rồi, cầm tiền đó mà xài."
Nói xong Yoshida liền ngoảnh mặt đi khỏi sân thượng. Denji nhìn theo mà chẳng nói năng hay nhúc nhích gì. Bởi lẽ nó đã sợ, sợ rằng ngay lúc đó thanh niên bạch tuộc kia sẽ ăn nó hay đúng hơn là chơi nát nó.
Nhưng vừa nãy đủ dũng khí ngước lên nhìn anh, Denji nó thấy ánh mắt thoáng buồn và thất vọng, nó tự nhiên cảm thấy có lỗi. Tay cầm bóp tiền vô thức nắm chặt lại.

Ánh mắt nó ngước ra nhìn lên bầu trời đã ngã vàng vì hoàng hôn gần buông xuống. Denji ngẫm nghĩ, chắc rằng phải trả anh cái bóp này, nhận tiền như thế khiến nó không có tâm trạng để tiêu xài nữa.

"Ha..."
Tiếng thở dài nặng nề phát ra sau cánh cửa sân thượng. Trong khi nó đang cảm thấy có lỗi, đâu biết rằng Yoshida vẫn chưa rời đi.
Anh đứng sau cánh cửa, chứng kiến hết cảnh gương mặt Denji tỏ ra tội lỗi như thế nào. Nó khiến anh càng cảm thấy muốn ăn bé cún kia hơn nữa.
Yoshida lại mỉm cười nhưng trông nó cứ dần méo mó đi, anh đưa tay chạm vào phía dưới đang cương cứng, miệng cười không thành tiếng trông đáng sợ vô cùng.

"Chó nhỏ ơi... Chờ đi, tôi sẽ tìm đủ cách..."

Ngắt đoạn, tay buông ra khỏi chỗ đó mà bước xuống cầu thang và chắc rằng Yoshida phải đi vào wc một chút.

Ánh mắt híp lại, miệng vẫn nở nụ cười làm bao nàng say đắm. Nhưng suy nghĩ lại khác với vẻ trong sáng niềm nở đó.
Thân tâm anh vẫn luôn ao ước một hoặc nhiều lần được đè Denji ra mà chơi nát nó.

'Tôi sẽ tìm đủ cách để cậu chổng mông lên cho tôi.'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllDenji] [TẠM DROP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ