Occ!!
------------------------
- bạn yêu bị bệnh
-----------------------Vài tiếng sau khi mẹ rời đi, tiếng chuông cửa inh tai bắt đầu vang lên liên tục khiến cậu cảm thấy mệt hiện lại thấy khó chịu hơn.
- cạch -
Gun: Win! Win! Sao rồi bạn, còn sống không??
Là Gun, Tinn, Tiw và...Sound? Bọn họ xông cửa bước vào, trên tay là đống đồ ăn vặt, cháo, nước uống và thuốc, miếng dán hạ sốt cùng một ít kẹo ngậm vị bạc hà.
Win: sống cái đm, bọn mày đến làm gì?
Cậu khó chịu nhìn bọn nó bằng ánh mắt khinh bỉ.
Gun: nè bạn, là dì điện kêu tao qua với mày đấy nhé, đã vậy còn bảo gọi thêm cậu bạn Sound này theo nữa.
-----------vài tiếng trước
Tinn: cái này mày áp dụng công thức là ra
Gun: ra cái mẹ gì chứ...
Tinn: mày có bị ngu không? Đây này nhìn tao giải cho xem này, đến cái việc thay số thôi mà cũng không làm được.
Gun: au! Mày lớn tiếng với tao à?
Tinn: a...à không, làm tiếp đi.
- ♪nhạc chuông♪~
Gun: alo?
📱: Gun hả con? dì là mẹ của Win đây. Con có đang bận không? Hay con đến cùng Win nhé thằng bé nó bỗng dưng bị sốt, sáng này nó nóng quá nên dì hơi lo, hay con đến với nó giúp dì nhé?
Gun: dạ
📱: mà con nè, gọi cậu bạn So..Sound gì đó đến luôn nhé, thằng bé có để quên đồ ở nhà dì.
Gun: vâng được thôi dì, thằng Win là bạn con mà không thành vấn đề đâu ạ
--------------------
Gun: và tao đã trả lời mẹ mày như thế đấy, thấy tao tốt với mày không hả bạn?
Đã mấy phút trôi qua cậu phải ngồi nghe thằng Gun luyên thuyên về những câu chuyện nhảm của nó.
Win: ờ tốt quá tốt quá. Tốt đến mức tai tao muốn nổ tung rồi dây này!
Cậu vờ nói nhưng không quên tức giận.
Tiw: sướng vậy sao, được mẹ 'vợ' chấp nhận rồi hả mày
Tinn: nghe bảo hôm qua mày ở lại nhà Win, còn để quên đồ đúng không mày
Tiw: ngủ chung luôn? Dữ vậy sao cậu Sound?
Tinn: tiến triển nhanh hơn cả tao đấy
Tiw: hơi, mày với thằng Gun tiến triển chậm bỏ mẹ.
Tinn: im đi thằng Tiw!
Sound: hơi! Hai đứa bây im coi! Để tao còn hâm cháo nữa. Thay vì cãi nhau bên tai tao thì hai đứa bây tìm gì làm để có ích hơn cho xã hội không được à?
Tiw: gì căng vậy? Chuyện gì à kể bọn này nghe với.
Sound: thì là hôm qua, tao tưởng nó ngủ rồi, tao có lỡ hôn nó xong bị nó phát hiện. Nó hỏi tao là tao lỡ trúng thôi đúng không.
Tinn: mày trả lời sao?
Sound: thôi, ngủ đi
Tiw: ôi, trả lời tồi vãi thua cả thằng Tinn
Sound: aaa! Bọn chúng mày cút hết xem nào. Cứ nói nhảm bên tai tao ấy, tai tao muốn nổ tung rồi đây này!
BẠN ĐANG ĐỌC
SOUNDWIN • FRIENDZONE
Fanfiction[ ý là mê hai nhỏ quá viết fic cho đã cơn mê thoii🥺 ] Ooc! Au: kaizbede