7;

1.6K 172 10
                                    

Occ!!
---------------------
- ....
--------------------

Sau một khoảng thời gian, Sound bê tô cháo nóng bước vào phòng đặt trước mặt cậu. Anh mắt lo lắng pha lẫn một chút sự ôn nhu mà nói.

Sound: ăn đi, có mệt lắm không?

Anh đưa tay sờ trán, má, tóc cậu trước mặt đám bạn đang ngây người ra đầy ngạc nhiên.

Win: chỉ một chút, đỡ rồi.

Cậu cũng chẳng còn cái dáng vẻ đanh thép ngày thường, đầu không dám ngẩn cao lên nhìn anh, thỏ thẻ nói.

Cậu nhẹ nhắc chiếc muỗng lên múc từng muỗng cháo nhỏ dầu tiên đưa vào miệng thì đã bị anh ngăn lại.

Sound: khoan, để tao.

Anh giật lấy cái muỗng trên tay cậu, thổi nhẹ từng cơn vào một số ít cháo còn đọng lại trên nó.

Sound: a...

Sound đưa muỗng đến gần miệng cậu, ra hiệu để cậu mở miệng.

Khi cậu bệnh thì đúng là đáng yêu thật, lại rất ngoan ngoãn, cậu mở miệng nhận lấy thìa cháo ấm áp từ anh. Mỗi khi cậu nuốt một muỗng cháo thì anh lại cười ấm áp một cái với cậu cả hai cứ vậy mà hết cả bát cháo từ khi nào chẳng ai hay, đến cuối phần thưởng cho đứa trẻ ngoan hôm nay là cái xoa đầu từ anh.

Sound: cháo ngon chứ?

Win: ừm...

Bên này, cả ba cùng nhìn nhau rồi lại quay sang nhìn anh và cậu ngọt ngào một cách đầy khó hiểu, à mà thật ra chỉ có Gun là thấy khó hiểu cả Tinn và Tiw thì âm thầm ca ngợi sự can đảm khi dám đút cháo cho người trong lòng trước mặt bạn lại còn xoa đầu.

Tinn: * quá dữ, hay lắm đúng là bạn của tao*

Tiw: * tự hào về mày quá bạn*

Trùng hợp anh cũng đưa mắt qua nhìn Tinn và Tiw bằng ánh mắt chứa đầy tâm tư.

Sound: * thấy tao thế nào? Làm đúng như lý thuyết bọn mày dạy tao rồi đấy nhé*

----------------------------

( sáng hôm đó )

Sau khi anh chạy xe về nhà, anh đã nhanh chóng hẹn gặp Tinn và Tiw ra ngoài nói chuyện.

Sound: giúp tao đi chung mày

Tiw: mà giúp cái gì bây giờ

Sound: làm sao để cưa đổ cậu ta, cậu ta ngơ hơn tao nghĩ nữa.

Tinn: Gun cũng y thế, ngu vãi ra.

Tiw: tch, hai thằng ăn hại, ngồi xuống nghe tao giảng đây này.

(Các bước để tán tỉnh 'bạn yêu' )

( Bước 1: cách nói chuyện, đối xử. )

Tinn: cách nói chuyện...?

Sound: đối xử..?

Sound + Tinn: là sao?

Tiw: hơi mấy thằng ngu! Là thái độ chúng mày nói chuyện và cách chúng mày đối xử với nó ấy. Có thế cũng không hiểu.

( thái độ nói chuyện)

Tiw: trước hết, chúng mày nên sửa lại cái thái độ của chúng mày đối với 'bạn yêu' . Giả sử thằng Tinn mày cứ luôn miệng bảo thằng Gun là nó ngu và luôn tỏ ra bản thân là nhân vật phản diện khiến nó nghĩ mày ghét nó và chúng mày ngày ngày sẽ càng xa cách hơn. Thằng Sound cũng tương tự.

Nghe Tiw nói, anh và Tinn cũng gật gù có vẻ dã hiểu ý. Thấy thế Tiw liền nhanh chuyển qua phần tiếp theo.

( cách đối xử )

Tiw: rất dễ thôi, đơn giản là chúng mày chỉ cần nhẹ nhàng một chút và thể hiện rằng mày thật sự rất yêu nó và nó là người đặc biệt nhất. Nó sẽ đổ chúng mày ngay.

Tinn: hơi, mà..sao mày nói chắc nịch thế?

Sound: phải, sao mày nói như đó sẽ thật sự xảy ra vậy?

Tiw: tại trong tiểu thuyết nói vậy.

-----------------------

Một chút cuti

( ảnh chỉ mang tính chất giải trí ) - ( care : kaiz )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( ảnh chỉ mang tính chất giải trí ) - ( care : kaiz )

SOUNDWIN • FRIENDZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ