Revenged Love (part 1)

4.9K 252 106
                                    

This is purely imagination nothing do with real characters or scenes ..

..............

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Mrng sunrising with difficulty .birds are chirping and hens are alarming the village peoples to woke up.

A girl was sleeping peacefully without any worry .

A woman voice disturbed her beautiful sleep .

; Eii endhiri di innaiki ni hostel ponu nyabagam Iruka illaya .ipdi kaludha mari thuni poithitu tungure .Inga elupa na iruke anga yaaru unne elupuva .endhiri dii ...

That girl groaned and opened the bedsheet showing her sleepy face .

; Miii ..en mi ipdi pandre .na Iruka pordhu konja neram .konjam pasama dha elupuna ennava ,eppa paru thittite iruke 😏

; Sivaangi idhu comedy pandra time ille neram aachu paru kelambu appa kainiku (field) poirukanga .seekram ready agu

S; en Sathya ipdi iruke ,enaku thuka thukama varudhu ...

Sa; thodapakatta kude Varu paravallaya ...

S; idho kelambite ....

Sathya went to kitchen .sivaangi got refreshed and got ready. Her father elumalai came from field and got ready .

Sivaangi paati was sitting on sofa and watching tv .

S; eii kelavi unaku nalla saidhu .paru endha velayu ille jolly ah tv pakure .enne paru college first uh ippo higher  studies padika thorathuranga .

Paati( meenakshi )

M; un nalladhuku dhane aatha .ni nalla padichi udhyogathuku ponu Inga Iruka Ella ponnungalu unne pathu katthukanu .

S; kandipa di meenu kutty .love you unne dha romba miss pannuve .indha dabba vaai ku rest illama katthura en pere ...

M; edu thodapakattaya ....yaaru pathu dabba vaindre .picchi puduve picchi ...

S; podi dabba vaayu ...

She ran out of the hall .paati chuckled and focused on tv . Her father came outside and sat on dining table.

Soon sivu came running like a rabbit .she too sat on dining table.

Sathya came with idli and sambar .

S; emmoovvv eppa paru idheva .modha indha parupa band pannanu ...

( En veetu sodhanais 🚶‍♀️🚶‍♀️)

Sa; vaaya muditu sapudri vala vala nu pesitu time aachu .

S; sari ...

M; adiyeii vayadi anga poitu chudidhar adhu idhu nu kandhayu matitu sutthadha dhavani mattudha podanu purinjidha .

Slice of AshAangi 💜Where stories live. Discover now