Hello pumpkins 💜Happy Happy Birthday to my one and only kotthamalli ka ashwinkumar .💜🤞🦋⛄
Here is the another shots for kotthamalli bday spl 💜
🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️
..........
A boy came home with dull face .he sat silently on couch .he was 15yrs old .His father Ashwin came and sat beside him .
Ak; ennachu ashwanth en dull ah iruke .
As; appa enne ellaru tease pandranga pa .na match ada worth illenu soldranga pa .
Ak; apdi ennachu .edhuku avanga apdi sonnanga .
As; na unga payyan apdindra naaladha enne match laye join pannikitangla illena avanga enne match laye Sethu Iruka matenu soldranga pa .na un payyana illena na match ada worth illaya pa..
His eyes turned moist .Ashwin wiped his tears and pulled him into a bone crashing hug .
Ak; unaku oru story soldre .appo teriyu ni worth ah illayanu .
As; hmm ...
Ak; oru oorule oru payyan irundhana avan peru ''Sivansh''.avanuku periya actor aganu Kanavu .ellaruku avanode 7 varsha struggle teriyu aana avan romba kasta pattu oru movie le sign Pannana .andha movie peru ''enne solla pogirai'' ...
Avanode first movie .avanuku terile epdi react pannanu .andha place epdi nadandhukanu apdinu .he was overwhelmed,happy .avanode fans avanode first movie ku avana vide avangadha romba sandhoshama high expectations ode irundanga avanode kastathuku palan kedachi iruku avanala vara mudiyunu .
Andha audio launch le sila varthaigala teriyama vittutan .avanode andha varthaigal avanuku evulo periya impact kuduthuchi teriyuma .avan kasta pattu setha peru ,pugal ,anbu ellame . literally ellame he lost .one week avan mugathe kude ulagathuku katave ille . because of insecurity .
Avana pakura ellame avan sonne andha varthaigala vechi romba kaaya paduthunanga .Avanuku velile sollika mudiyadha alavuku kastama irunduchu .ratri pagalu aludhutu irundha enaku kedacha chance na ipdi en kayyalaye alichikitenu .
Adhuku thagundha pole avanu konja konjama andha incident le irundu velile vara arambichan .pesuravanga pesitu dha irupanga nama payanatha noki povonu . Movie kude release aachi again flope and loss .endha movie kaga avan varthaya vittano andha movie hit kudukave ille .avana kalaichanga ,epdila mudiyumo apdila kevala paduthunanga .avana ellaru ''sleeping star '' nu solli sirichanga .avan romba odanji poita .
Sila peru avan hardwork pathu bless pannanga .avanuku neraya wishes sonnanga .aana avanukulle erpatta kayam avana orediya tirumbavu palaya padi mathi vittuchu .oru butterfly avan life le vandhu avana avanode koondu kulle irundhu velile vara vechidhu .aana annaiku andha kastam Ella veena pochu .andha butterfly avan life le illendra mari aidichu .odanji poita .avanuku ellama irundha andha butterfly naala velipadiya avanuku help panna kude mudile andha alavuku avana sutthi kastangal irunduchu .
Ipdiye oru varsham odiruchu .appo vandha puyal pole ''sembi'' ndra padathode .avana yaaru Ella asingama pesunangalo ,kalaichangalo ellarayu avan pere sollavecha .enge paru ''Sivansh'' ....''sivaangi'' nu dha ketuchu .avan panna andha modhal padatha indha ulagam marandhuruchu .avanode indha hardwork indha ulagame pesuchi . Avanode siripu tirumbavu anaode mogathule teriya arambichadhu .
Again andha butterfly vandhuchu aana yaaruku teriyadhu avanuku tevire .adhala mudinja boosting ,energy nu indirect ah kuduthudhu .there he came back like a '' fire works'' ....
He came back as ''Sivansh'' but ''BUTTERFLY'S SIVANSH'' .....
In his life suddenly changed with negativity because of a black cat .the world doesn't know what happening in his life .but they talked Ill about him .again uttered nonsense on his character .he is cheater ,he is a womaniser (bcs whenever he do a album or ad they talk about him like he was dating with that girl ) .these peoples have brain or not .I don't know it was his proffesional .he have to do his work. When he was doing a romantic song it was just an acting .that doesn't mean they can talk bullshits about his character.
But he didn't gave damn to them .he knows what he want in his life .A butterfly 🦋 '' which is flying independently ,showing their wings to the world ,doing that magic spell on people's ,it was showering positivity wherever that butterfly goes '' ....anyone can change into a beautiful butterfly like 🦋.....
Like these his life moved on .....
As; appa .enne sollavaringanu short ah sollunga pa ...
Ak; adeii makku payya ...life le Namma pinnadi ivanga irukanga avanga irukanga nu la patha Nama munnera mudiyadhu .namaku Namma mattudha ,namaku thonaya vena Irukala aana kalathule eranguradhu ni mattu dha .anga aatam unnodadhu , audiences unnodadhu ,anga vara sattham unnodadhu .adhella unaku sondham aganuna .unnode efforts and hardwork irukanu .
SIVANSH'' life le evulo kastam vandhalu edhirthu munneri ponadhu naaladha .avan fans avanukaga innamu nikkuranga .un life le na iruke ,unaku pinnadi na iruke aana un game le unaku ni Mattu dha iruke unna nambi unnode fans irukanga .unnode vetri avangaldhu pole konadaduvanga .
SIVANSH'' ku oru vetri na avanga veetle festival mari konadaduvanga .avan mele poo (flowers) mazhaya polivanga .Avan anavangaluku veche peru '' PEOPLE'S LOVE 💜😇 '' ....
Avan avanakaga think panle .avana nambi Iruka avan fans kaga dha endha oru situation vandhalu endhirichi vandhu nikkura .apdidha Neeyu unnode fans kaga Mattu ni play pannu ,soldravan ayiram solluva unnode game ah pathu unnode fans unne thalaile vechitu sutthuvanga .annaiku unnode capacity teriyu and unnode worth teriyu .
Worth andradhu nama podre efforts le iruku da .nama ennaiku melaye iruponu solla mudiyadhu .keela vizhuvo adi padu aana tirumba enchi unnode come back ku unnode fans arvathode wait pantu irupanga .andha time ni nerupu Malaya vedikarapo dha unnode worth ennanu unne sutthi irukavangaluku teriyu .
Unnala mudiyadhu panna mate nu solluvanga .ana unnala mudiyu ni pannuvenu unne neeye nambanu .andha nambikaya unnode fans ku kudukanu '' ivanala endhirichi vara mudiyu .ivanala Panna mudiyu '' apdinu confidence ode solla vekkanu adhudha unnode win .....
Life le ellame easy ah kidaikadhu da ,apdi kedacha correct ah use pannikanu .neraya thadaigal Varu ,unne keela thalla papanga ,varthayala kolla papanga ,unne mana odachaluku aalaka papanga aana ni adha ellathayu sukkunoora odachi munnerum bodhu unnode fans kudukura dhairyam ,avanga sounds ellame unnode balama mari oru ayudhama kaila kidaiku ....
Yaaru unne vittu ponalu unnode fans ah ennaiku ni thala guniya vidakudadhu .SIVANSH ode mind le odre ore vishyam en people's la na satisfy pannanu .enaku kudutha andha love and support avangaluku ennode hardwork moolama katanu dha .
So na enne solla varena ....
Un frienda or team mates ni worth ille un pinnadi un appa irukaru adhunaladha nu solluvanga .
Ni prove pannanu yaaruku ....
As; en fans ku ,enne nambi vara en people's ku ...
Ak; that's my boy ..who is ur inspiration
As; my dad ...my ashwineyy ....my Ashwin appa ....my SIVANSH ...and Ur butterfly 🦋
Ashwin kissed his forehead and patted his head and slept hugging him tightly .....
🦋🦋🦋🦋The End💜💜🤞
A/n; I don't know na correct ah portray pannirukena nu ...unga comments la dha teriyu .
So comments pannunga 😌😇 and kotthamalli ku wish pantu ponga 🤞🤞🤞🤞🥰🥰🥰
YOU ARE READING
Slice of AshAangi 💜
Fanfictionone shots of our favourite ashaangi 💜 I'm just sharing my imagination with you all ... It's just a FF not intend to hurt anyone sentiments or feelings .