- Kon !(tên xandy đặt cho kami hồi bé ) mày nghĩ chúng ta nên đi đâu ?
-tớ ko bt, cậu quyết đi.
Hai người đg đứng trng 1 ngõ nhỏ, tối và ẩm ướt. Tương lai họ thế nào thì đọc tiếp rồi biết. Xandy nói :
-ê, ngồi xuống ngủ chút đi, khuya rồi...
-ừm...
Hai người cứ vậy mà che chở cho nhau, ba hôm liên tiếp như vậy rất bình yên, có đầy đủ thức ăn vì đã có người "nhận" họ làm "con". Hai Ng làm việc nhà cửa nhẹ nhàng, ko bị ép buộc và xandy cười nhiều hơn, tuy vậy nhưng chỉ là nhếch mép cười. Đã 2 tuần rồi mà 2 Ng chưa về, giả thuyết ban đầu là bị bắt nhưng ko có thằng cớm chó chết nào nhắc tới cả. X- vẫn che giấu sự thật, điều này khiến slendy nghi ngờ anh nhiều hơn, đôi lúc định lôi ra tra tấn nhưng lại thôi dù đồ nghề lúc nào cũng sẵn sàng. Giả thuật thứ hai là họ bị bắt cóc nhưng lại ko hợp lí, kami rất khỏe còn xandy thì nham hiểm và nhanh nhẹn. Sau khi kami và xandy đi đc gần 1 tháng thì tình hình thay đổi, x- nhốt mình trong phòng, slendy bắt đầu bực bội, dép thì thấy slendy bực nên cũng thấy khó chịu với "chồng"...
-ba slendy tìm đc vị trí của chị kami và chị xandy rồi Mn ơi !
Đó là bé sally và bé lazari. Nghe thấy câu đó, lòng x- rạo rực, thật sự muốn gặp lại người mình yêu thầm, dù mới yêu 1 thời gian siêu ngắn nhưng đôi mắt bí ẩn, đôi môi quyến rủ và mái tóc nâu đậm gần giống mình đã đủ khiến x- đỏ mặt rồi. Đáng tiếc thay, Ng đi lại là mask và hood và toby chứ ko phải anh. Kết quả đã đưa họ về biệt thự nhưng hai Ng lại chống đối, nhất là xandy. Cô liên tục phá mọi thứ, đổ axit lên mái nhà và TẤT CẢ các phòng của đại gia đình creepypasta. Slendy đã khống chế đc và đưa hai Ng đến gặp ej, 1 Ng bình tĩnh và điềm đạm. Sau khi nói chuyện xong, cả hai đã... đánh thẳng vào mặt tên này khiến ej bị lệch hàm cấp độ cao nhất, gây chết người. Xandy đã dừng các trò dại dột đó, thật may. Hai tháng sau, mọi thứ đều bình thường trở lại. Tuy nhiên, tháng đó cũng chính là ngày quan trọng nhất trong bộ truyện này, ngày mà cặp đôi mới đc ra đời nhưng ko nằm trong thế giới creepypasta...
Còn nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
X-virus x một nhân vật mà mia tạo ra
FanfictionNhân vật mua tạo ra có 1 cái chân ko thể đi đc vì bị đánh gãy, có bệnh hô hấp vì tiếp xúc quá nhiều với thuốc độc. Mọi người xem sẽ bt tại sao ko phải ai khác mà là thằng lập dị này :)))