Lời kể của xandy sau khi mia phỏng vấn:
Tôi đã từng bt cười là j, nhưng hãy nhìn tôi đi, thật khác biệt đúng không ? Tôi trải qua nhiều năm đau đớn, bị đánh gãy chân và thậm chí còn bị đánh đến mức cả cái thân thể này yếu đi rất nhiều. Mọi người có thực sự hiểu và cảm thông hay thương xót ko? KO! Mọi người chưa đc trải qua đâu, nó đau lắm. Tôi vẫn bình thường, một cô bé năng động và tài năng hoá học vượt xa người thường. Nhưng năm tôi 5t, mọi việc đã thay đổi. Bố mẹ ai ai cũng có một nhân tình khác, khi bt đc, bố trở thành sâu rượu và đánh đập tôi, còn mẹ ko thèm nuôi tôi mà bỏ đi. Cuối cùng, mẹ bị nhân tình lật mặt, còn bố thì càng vui và tìm đc nhân tình mới. Mọi chuyện như vậy thì mọi người nghĩ tôi ko bị đánh ư ? Ko! Tôi càng bị đánh khi nhân tình bố mặc váy ngắn hở hang đến nhà, tôi đoán do bố quá phấn khích. Còn mẹ, mẹ trầm cảm, có ngày còn ko dám ăn hay ngủ, chỉ ngồi 1 chỗ mà tự kỉ nên mắt mẹ sâu hoắm và thần kinh bắt đầu có vấn đề. Bố cứ đánh tôi, như vậy thôi, như tra tấn ấy. Những đòn đánh đó đau nhưng ko cướp đi sinh mạng rẻ tiền này nên tôi phải chịu nó hằng ngày, lần nào cũng ước đc chết nhưng dù đau đến mức muốn chết vẫn còn sống. Năm 10t, bố tôi đã đánh mạnh đến mức gãy chân trái của tôi, từ đó tôi phải chống nạng 🩼. Tôi vẫn đi học bình thường thôi, nhưng khi thấy tôi chống nạng gỗ thì họ cười tôi, họ nói xấu và luôn tìm cách trêu chọc 😈 tôi. Khoảng thời gian ấy là địa ngục đối với tôi và cả cuộc đời này, thậm chí bạn tôi còn quay lưng với tôi và châm chọc tôi. Năm 13t, tôi ko chịu nổi nên đốt nhà, nghĩ dù sao cũng là người sinh ra mình nên tôi đốt cả nhà và ngồi ngay trong đám cháy để gia đình này ko thiếu ai. Nhưng slender đã đánh ngất tôi và đưa tôi ra ngoài, mọi người nghĩ tôi ko nhớ j ? Ko! Tôi nhớ và nhỡ rất rõ sinh vật mặt trắng và ko có mắt mũi miệng tai tóc ( tôi nghĩ là bị hói ) , mặc vét và cực kì cao ( tầm 2-3m) . Slender bảo tôi hãy sống tiếp và làm người cho tên đó. Tôi kiểu: đéo. Nhưng ngày hôm sau, tôi đã bị đánh ngất và bị ĐƯA về slendermantion ( mia: ko bt viết đúng ko ). Thằng x- nó đã nói chuyện và giới thiệu mình ngay ngày gặp mặt, thấy tôi ko cười và chỉ gật đầu nói ừ thì nó kiểu: ủa tui đã nói j sai? Sau này, nó nhận ra tôi ko cười đc và thậm chí còn bt tôi giỏi chế thuốc độc nên nhờ tạo rồi thử nghiệm. Lần nào làm xong cũng phải tiêm vaccin để phòng ngừa và thở máy vì hô hấp kém. Mà hô hấp kém là tiếp xúc quá nhiều với chất độc. Năm 15t, gần 2 năm ở ngôi nhà như bệnh viện hoặc trại tâm thần này, tôi gắp kami và chúng tôi chính thức là bạn giết người vì đã thân từ hồi cấp 2. Bạn mà dính nhau như cứt 💩 với đít , nhưng chỉ có Kami bám chứ tôi ko quan tâm. Mà dính nhau như hoodie với masky luôn, à ko, hơn đấy. Có drama 🎭 j là tới liền, nhất là tôi, nó luôn cho những người trêu tôi, chọc tôi đi tập dưỡng sinh. Dép, ben, l.j và thành quậy phá đã bị nó buộc đá 🪨 to vào chân ném dưới sông vì dám trêu tôi. Hết rồi, đi đi.
Mia: ơ, sao chị phũ thế
Xandy: kami!
Kami: tập dưỡng sinh ko em ây
Mia:dạ thôi thưa hoàng thượng, thần xin cáo lui
Kami: lui đi
BẠN ĐANG ĐỌC
X-virus x một nhân vật mà mia tạo ra
FanficNhân vật mua tạo ra có 1 cái chân ko thể đi đc vì bị đánh gãy, có bệnh hô hấp vì tiếp xúc quá nhiều với thuốc độc. Mọi người xem sẽ bt tại sao ko phải ai khác mà là thằng lập dị này :)))