Có hay Không?

476 18 0
                                    

"5 năm, mà ngươi vẫn còn muốn chiến đấu với ta đến cùng?.."

  Kanji khựng lại một chút, tay vẫn cầm chắc cây gậy đinh, lắng nghe Joseph nói.

"Sao cũng được, nhưng nếu ngươi động vào em ấy. KẾT CỤC CỦA NGƯƠI CHỈ CÓ MỘT!."

  Joseph gằn giọng, bất chấp mọi cơn đau trên cơ thể. Hắn chụp lấy thanh kiếm, một nhát cuối cùng chém lìa đầu Kanji. Khi cơ thể của gã đã nằm xuống mặt đất, Joseph mới thở phào. Hắn cũng đứng chẳng vững nữa rồi, đi được vài bước, thì ngã xuống mà bất tỉnh.

  Không biết đã qua bao lâu, nhưng khi tỉnh lại, hắn thấy mình nằm trong một phòng bệnh. Có vài tiếng xì xào bên tai.

"Chị chắc là ổn chưa vậy?"

"Băng bó thế này là được rồi, có quên thuốc tê không nhỉ.."

"Ê tính ra khứa này đẹp trai quá ha"

"Im đi Naib, tên Jack gì của cậu lại vả cho"

Survivior vây quanh hắn, nghe cuộc trò chuyện chắc cũng biết được là họ đã giúp hắn chữa thương phần nào. Nhưng có thứ gì đó cứ ghì chặt tay hắn mãi không buông.

  Joseph từ từ ngồi dậy, hắn thấy Aesop đang nắm lấy tay mình mà lặng lẽ ngủ thiếp đi. Cảm giác an tâm rồi

"Ối ối anh ta tỉnh lại rồi chạy thôi!"

"Ta yếu lắm rồi,.. không làm gì các ngươi đâu"

Tất cả bình tĩnh trở lại, Joseph khẽ lay người cậu dậy. Khi hai mắt hé mở, nhìn thấy hắn, cậu đã xúc động đến bật khóc. Lại một lần nữa cậu mất kiểm soát mà ôm lấy Joseph.

"Ngài Joseph.. Em biết nó sẽ rất nguy hiểm mà.. tại sao? Hức..."

"Ta vẫn ở đây với em cơ mà"

"Sao ngài cứ.. làm em lo lắng thế hả?!.."

"Ta xin lỗi. Đừng khóc"

  Mọi người thấy cảnh này thì cũng mừng cho hai người họ. Có vài người trong số họ đã biết Joseph âm thầm chụp ảnh Aesop trong trang viên từ trước lúc hai người nói chuyện trực tiếp với nhau. Nhưng vì an toàn nên không dám nói.

"Cậu ta. Luca Balsa"

"Vâng?"

"Hermit muốn gặp cậu lắm đấy, hắn muốn tôi chuyển giúp vài lời."

"Tôi đang nghe đây"

"Nội dung là "Xin lỗi"

"C..Chỉ vậy thôi sao?"

  Luca mang bộ mặt hụt hẫng, cậu rời khỏi phòng bệnh và thoát ngay sau đó. Chuyện của họ cũng có vẻ rất bí mật, chỉ biết an ủi một chút rồi thôi.

  Khi tất cả mọi người để lại không gian riêng cho hắn và cậu, Aesop với tay lấy áo choàng của Joseph ôm vào lòng, leo lên giường nằm kế bên hắn.

  "Hah.. đáng yêu thật đó. Vết sẹo trên mặt em là sao đây?"

  "Là do.. tên đó. Hắn ta trói em dưới hầm và còn bịt miệng em bằng tay.. cảm giác rất khó chịu nên em đã chống cự và rồi-"

[JosephxAesop] Đóa hồng vàng của riêng tôi [Identity V] [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ