______________
Ngắm nhìn những tán cây xanh ngát bao phủ cả một vùng trời rộng lớn, từng tia nắng ấm áp xuyên qua những tán lá rậm rạp chiếu rọi lên bãi cỏ tươi mát như ôm trọn lấy hành tinh Pandora xinh đẹp. Cảm nhận sự sống, sự tồn tại của những sinh vật nơi đây, cảm nhận sự trong lành dễ chịu của bầu không khí đang căng tràn trong buồng phổi. Nơi đây mới chính là nhà của tôi, nơi nuôi dưỡng tâm hồn chúng tôi
'' Neteyam, sao anh đi mà không rủ em đi cùng hả, anh mới là người cần phải huyến luyện để trở thành tộc trưởng mà, tại sao em lại là người bị đem đi hành hạ chứ, thật không công bằng '' anh chỉ vừa mới đứng vững trên đất đang bắt gặp hình ảnh đứa em trai bé bỏng đang hùng hổ xông đến chất vấn, trên tay vẫn còn đang xách theo cung tên, trên người toàn bùn đất có lẽ là vừa đi săn về thì liền chạy ra đây, đi theo phía sau là cha mẹ nhìn hai người có vẻ vẫn rất tốt.
Anh phì cười mãn nguyện khi được gặp lại gia đình, cảm giác thật sự thả lỏng, được là chính mình chỉ có ở đây mới cho anh. Anh chạy nhào về phía trước khẽ cảm nhận sự mát của nền đất và cỏ dại bao bọc lấy bàn chân mình thay thế cái cảm giác ẩm ướt và nham nhám của nền cát biển mấy tháng qua khiến anh càng thêm thoải mái, anh ôm chầm lấy mẹ mình dụi đầu vào hõm vai bà cảm nhận đôi vòng tay ấm áp của mẹ
'' con thật nhớ người '' bà khẽ vuốt ve tóc anh mĩm cười vui vẻ. ngay sau đó anh liền bị kéo ra bởi hai đứa em gái, bọn chúng lao nhanh vào lòng Neytiri nhao nhao cả lên, bỏ mặc vòng tay của Jake đang dang rộng muốn ôm lấy mấy đứa con gái.Anh nghiên đầu ngắm nhìn khung cảnh vui vẻ trước mắt hoàn toàn không nhận thấy mối nguy đang lao đến. Từ sau lưng Neteyam, Lo'ak một thân đầy bùn đất nhào thẳng lên người anh, hai tay liên tục chét đầy bùn vào người anh mình cười đầy thỏa mãn '' này thì dám trốn đi chơi bỏ em, này thì làm lơ không đếm xỉa đến em nè cho anh chết '' anh bất lực cầu cứu nhóc Spider đang cười đùa ngay bên cạnh, đợi đến lúc cha Jake nhập cuộc lôi bọn nó ra thì mới xong chuyện. kết thuốc một cuộc sum họp đầy náo loạn của gia đình Sully.
___________________________
Cách phía bên kia cả một đại dương, nơi bộ tộc Metkayina đang sinh sống lại không được yên bình như thế, mà nguyên do cho sự không yên bình này có lẽ là xuất phát từ vị tộc trưởng trẻ tuổi Ao'nung đây. Kể từ sau cái ngày người nào đó rời đi tâm trạng vị tộc trưởng cũng có chút thay đổi, hắn ngày đêm điên cuồng kéo theo các chiến binh trong làng thực hiện những cuộc đi săn mạo hiểm hơn bao giờ hết.
Tiếng tù quen thuộc lại vang lên nhấn chìm cả ngôi làng trong thứ âm thanh vang dội ấy, các tay săn cừ khôi của bộ tộc liền đua nhau chạy đến bên bờ biển xanh thẩm, phía xa xa lại thấp thoáng bóng người to lớn ấy cưởi trên mình một con Tsurak oai hùng đang vươn người để lộ từng thớ thịt săn chắc thoáng ẩn hiện dưới làn nước xanh ngát.
Hắn phi người lặn nhanh xuống làn nước, liền kéo theo những chiến binh cùng mình ẩn sâu xuống lòng đại dương, những cái đuôi khỏe khoắn của những con Tsurak vững vàng như bánh chèo tách đôi cả áp suất nước phi nhanh về trước, lướt dọc theo những bãi săn hô rực rỡ trãi dọc đường đi. Cả toán người chợt ẩn mình vào những bãi đá ngầm chăm chú dõi theo một đoàn cá lớn trước mặt đang lượn lờ, hắn xoay người lập tức ra hiệu cho đoàn người sau lưng mình chuẩn bị nỏ săn, ngay khi có hiệu lệnh lập tức những muỗi tên phi nhanh ra khỏi nỏ nhắm chuẩn lấy mục tiêu là những chú cá to xấu số mà xiêng đến, chúng quẫy đuôi đau đớn, kiếm đường chạy trốn khiến khấy động cả vùng nước đục ngầu, mà cơn chấn động liền thu hút được sự chú ý của toán những sinh vật ăn mồi nguy hiểm nhất đại dương.
Ngay khi làn nước trở nên trong vắt trở lại hòa cùng niềm vui của những chiến binh là cuộc tấn công của những sinh vật nguy hiểm nhất ở đây, chúng lao nhanh như tên bắn cắn ngay lấy một gã Metkayina lơ đễn vùng nước vừa mới trong trẻo liền nhuốm màu máu đỏ thẫm. những người khác liền hoảng sợ chạy trốn khỏi những cuộc rượt đuổi của tử thần, chứng kiến toàn cảnh hỗn loạn trước mắt hắn tuyệt nhiên liền rơi vào khủng hoảng vội lao ra chỉ huy đám người chạy đi, kẽ đi săn giờ đã đổi trở thành con mồi cho những sinh vật hung hẵn.
Những con Akula vẫn đuổi sát phía sau con mồi của chúng, ngay khi tưởng chừng đã trở thành miếng mồi ngon cho lũ thợ săn đằng sau, cả toán người liền nấp vào khe hỡ trong rạn san hô lũ sinh vật Akula đầy tức giận mà tông sầm vào khe hở, chúng lượn lờ quanh rạn san hô chờ đợi con mồi tự chui ra. Mãi một lúc lâu mà vẫn chưa chờ được miếng mồi nò khiến chúng lần lượt rời đi, hắn nghiên người khẽ ra hiệu rồi lách qua khe vách kiểm tra xung quanh.
Ngay khi tưởng chừng mọi chuyện đã xong thì một con Akula cỡ trung liền vồ đến ngay sau hắn, nhờ phản xạ nhanh nhạy liền né được nhưng vẫn bị nó ngậm trúng một bên vai, mùi máu lan tõa ra trong nước nương theo dòng chảy liền khiến nó hưng phấn mà lao đến, hắn liền đưa nỏ của mình chắn ngang miệng nó, cả thân nó liền tức giận mà quật mạnh khiến hắn văng xa đập mạnh lên dãi săn hô phía sau những mảnh đá ngầm liền khắc lên thân hắn những dòng đỏ rực rỉ máu khắp người, đám người vội vã vươn nỏ bắn về phía nó để phân tán giúp hắn. Nhìn con vật đã dần mờ ảo trước tầm mắt hắn cắn răng cố nén đau, rút ra một lưỡi dao ngắn sắc bén lao lên trước, liều mình đâm vào đầu con Akula khiến nó giật lên đầy đau đớn rồi buông lỏng trở về với Eywa.
Ở phía xa xa ngay trên bờ cát trắng xóa, là một toán người đang vui vẻ tung hô trước thành quả của chuyến đi săn vừa rồi một con Akula thành niên to lớn và hung hẵn, mà công lao lớn nhất chính là cái con người mang đầy thương tích ngồi ở tích phía xa bên kia những dãy đá. Hắn nằm trên bãi đá đôi mắt khép hờ nằm ngẫn ra như đang suy tư gì đó, những vết xước lớn nhỏ đang đua nhau rỉ máu nhưng có vẻ chúng chẳng mang đến cho chủ nhân của cơ thể này chút đau đớn nào, hắn vươn tay nắm chặt lấy cán dao lúc nãy dùng để đâm con Akula trong lòng lại bất dác nhớ đến người đã làm nên nó, mặc dù đã rời đi nhưng con người khiến nhớ mãi không quên ấy vẫn cứ thường xuất hiện trong tầm mắt hắn, trong mơ thậm chí ngay cả những hiện vật quanh làng vẫn hiện hữu hình dáng người đó khiến hắn càng chua xót mà quặng thắt.
Có lẽ, xa nhau cũng tốt chỉ là khoảng thời gian để hai người nghĩ lại mối quan hệ lúc này
_____________________________
Hôm nay không biết nên nói gì nữa nên hoi chúc mọi người ngủ ngon nhe
I Love Everyone 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aonunete] Xin Hãy Nhìn Tôi Đi
FanfictionTự nhiên đi coi fanart cặp này chi giờ lọt hố nào hok hay.Em cũng chẳng rành lắm về thế giới Pandora đâu nên viết theo trí tưởng tượng của em nha, có sai sót cũng hok được trách em đâu đó Cp chính: Aonung x Neteyam Cp phụ : Lo'ak x Tsireya, Rotxo x...