Chương 11-20

11.6K 74 10
                                    

Chương 11: Truy tìm tung tích thái tử phi.

-        Ngươi không nghe nhầm chứ?

-        Không thể lầm được, lúc thuộc hạ quay lại rõ ràng nghe cô gái đó nói với vị phu nhân kia “ Tiểu thư nếu không trở lại sớm e rằng có chuyện không hay mất”.

-        Tướng quân phu nhân nói gì?

-        Bà ta không nói gì, chỉ im lặng ngồi xuống ghế trầm ngâm thôi. Thuộc hạ đợi mãi họ cũng không nói gì thêm nên tự lộ diện.

Ta gõ gõ ngón tay lên bàn suy nghĩ mông lung. Sao ta bỗng nhiên có cảm giác mọi chuyện không hề đơn giản nữa.

-        “Nếu không trở lại sớm”…

-        “Nếu không trở lại sớm”…

Cô ta không có ở trong phủ sao? Một nữ nhân yếu đuối thì đi đâu mà không thể trở lại sớm.

-        Triệu hồi người theo dõi đại tướng quân phủ cho ta.

-        Vâng.

Một lũ “ăn hại toi cơm” kia chỉ có mỗi việc theo dõi thôi mà cũng không phát hiện được động tĩnh gì lạ sao? Người trong đại tướng quân phủ bỗng dưng đi đâu hết cả mà bọn chúng cũng không thấy báo cáo gì. Vô tích sự đúng là một lũ vô dụng.

-        Ngươi phụ trách việc theo dõi Chiêu Văn phủ?

-        Vâng, thưa điện hạ.

-        Ngươi không có gì báo cáo sao?

Kẻ quỳ dưới nền bắt đầu “run như cầy sấy” còn người ngồi trên bắt đầu mất kiên nhẫn. Gương mặt vẫn vô cảm như không nhưng ánh mắt kia đã dần đanh lại bắn ra sát khí ngùn ngụt.

-        Thuộc hạ vô dụng.

-        Nói.

Chủ nhân phun ra có mỗi một chữ lạnh lùng nhưng làm kẻ dưới hồn bay phách lạc vì sợ. Hắn cũng chẳng muốn bị rơi vào hoàn cảnh này nhưng theo dõi đại tướng quân phủ quả thật gian nan quá. Thông tin bị phong tỏa mọi phía cộng thêm người trong phủ thật đề cao cảnh giác, thật vất vả cho hắn. Hắn và đồng sự đêm ngày khổ sở “nếm mặt nằm gai” mắt căng hết cỡ, tai vểnh cả lên, không phải lảng vảng trước phủ thì cũng lén lút trên nóc nhà cũng thấy cả phủ chẳng có bao nhiêu chuyện xảy ra. Hắn thà là xông pha ra giang hồ chém chém giết giết còn dễ thở hơn cái việc rình mò không chính đáng lại căng thẳng này.

-        Thuộc hạ bất tài chỉ mới tra ra được Chiêu Văn tiểu thư không ở trong phủ.

-        Sao không báo cáo?

-        Thuộc hạ chỉ vừa mới tra ra được, đang định trình lên.

-        Đưa đây cho ta rồi cút ra ngoài, làm việc tắc trách tự biết phải làm gì rồi chứ?

-        Vâng, thuộc hạ đã biết.

Phục Du bước ra ngoài cửa, tay tựa lên vách tường thở ra nhẹ nhõm. Nguy hiểm quá, tưởng chết đến nơi rồi chứ.

[Xuyên Không] Thái tử phi rắc rối - Chiqudoll (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ