Chương 81: Âm mưu có sắp đặt.
Đám người này vì cớ gì lại xuất hiện tại đây, một nhân vật có liên quan đến vòng cuối của đại hội cầu thân cũng không bỏ sót. Năm nam chủ cầu hôn xuất hiện trên đường phố lúc nửa đêm không lạ lắm nhưng mà năm nữ chủ đài các đa phần là yếu ớt không xương đồng dạng sốt sắng chạy loạn ra đây thì không lưu tâm suy nghĩ hẳn là quá sơ xuất đi.
- Như... Ý!!!
- Chiêu Văn cô nương!
Những người vừa tới biểu tình lẫn lộn theo tiếng gọi tên Như Ý của Bạch Trường mà chăm chú nhìn hắn lặp lại dò hỏi.
- Cô nương ấy làm sao?
Ba tên nam nhân hét lên có vẻ hốt hoảng thấy rõ, nàng làm sao rồi? Họ nhìn xác người la liệt trên đất bất giác rùng mình lo ngại. Hai tên nam nhân này thương tích đầy người, Như Ý cô nương không ở bên cạnh... nàng hẳn là không nằm lẫn trong đám tử thi ngổn ngang này đi.
- Hoàng huynh!!!
- Phi công tử!!!
Hai tên vô dụng đó một câu cũng nói không nổi ngất xỉu cả đôi khiến cho mấy nam nhân còn lại muốn hỏi cũng hết cách.
- Như Ý cô nương!
Cô nương ấy đã chết sao, không thể nào chuyện này sao có thể chứ? Ba người nhào nhào lên tìm kiếm trong đám người nằm trên mặt đất. Thực tế thì cái đám tử thi này toàn mặc y phục màu đen lại là nam nhân cao lớn cả, làm quái gì có một nữ tử suốt ngày y phục không là lục sắc thì sẽ là bạch sắc chứ! Nhưng trong lúc nguy cấp ai còn thần trí mà tỉnh táo suy xét cho được nữa.
- Như Ý cô nương!
Thái độ quan tâm đến Như Ý kia của bọn họ khiến mấy nữ nhân đứng gần nãy giờ run cầm cập vì thấy người chết khó chịu. Đáy mắt thoáng hiện rồi vụt tắt tia đắc ý mơ hồ, nàng ấy chết thì tốt, nữ nhân đáng ghét như vậy là kẻ thù chung của nữ tử thiên hạ. Chết đi cho người khác đỡ phiền hà.
- Các ngươi tìm người mau lên! Tìm một nữ tử!
Ba tên ngốc kia chưa phát giác mấu chốt không hợp lý, lúc này vẫn lệnh cho tùy tùng đốc thúc họ tìm người. Ra sức tìm nhưng chẳng muốn tìm thấy, bọn họ thầm cầu khấn bình an cho cô nương ấy đều hy vọng nàng đừng có chuyện.
- Đưa bốn vị công tử về chữa thương trước là tốt hơn!
Liên Tịch Hoa tiến lại bên cạnh Bạch Trường cất giọng nhỏ nhẹ đề xuất ý kiến. Nguyện Ưu đang ôm sư huynh chặt cứng nước mắt ngắn dài thấy Liên công chúa muốn tiếp cận cầm tay Bạch Trường thì ngăn cản ngay tức thời.
- Liên công chúa nói đúng, Vân Nhi giúp ta đỡ sư huynh với!
- Ừ, cẩn thận đó! Người tới!
Tùy tùng theo hầu nhiều kẻ thì tìm người phần khác đỡ bốn tên bị thương hồi thái tử phủ. Nguyện Ưu cười tươi với Tịch Hoa khi hai người đi lướt qua nhau, hai mỹ nhân cười đẹp như hoa nhưng ai biết hai "đóa hoa" đó trong đầu tính toán cái gì!
Những ngày tiếp theo Tọa Đô vốn đã náo nhiệt lúc này cường độ càng tăng hơn gấp bội. Chiêu Văn cô nương, nhân vật sáng chói tại đại hội cầu thân, niềm tự hào của Đại Nam Quốc, niềm si mê của nam tử, niềm ngưỡng mộ của nữ tử thêm một lần nữa biến mất vô ảnh vô tung.