[1]

270 20 1
                                    

Cầu sao!!!

OOC thuộc về tác giả!!

Đừng ném đá!!!

Chính văn




Yokohama hai tháng trở về trước trên trời đột nhiên xuất hiện một cái màn hình đen, dị năng đặc vụ khoa nhanh chóng ra quân kiểm tra, kết quả nó không phải là tạo vật của dị năng, hơn nữa cũng không thể tháo dỡ hay tác động vật lý gì lên đó.



Mọi người vì cái màn hình đen xa lạ này thình lình xâm nhập vùng trời của Yokohama cảnh giác cao độ nhưng màn hình đen vẫn cứ im ắng, không có một chút động tĩnh—————Thẳng đến một đêm trăng thanh gió mát, cái màn hình quỷ dị kia bỗng đen sáng lên, trên đó phóng một đoạn video.


[Dazai Osamu x Nakahara Chuuya - AMV———Until I Found You Lyrics]



Georgia.... Wrap me up in all your

[Georgia thân yêu.... Bao bọc lấy anh bằng tất cả tình yêu em có]

Mở đầu bài hát là sự kết hợp mê hoặc, lôi cuốn của âm thanh đàn synths và đàn dây, đan xen, tạo ra một bầu không khí đầy không khí và lãng mạn. Những nhạc cụ này tạo nên âm thanh mộng mơ, tạo nên tâm trạng khao khát, khao khát, đồng thời giới thiệu cho người nghe câu chuyện đi tìm tình yêu của bài hát. 



I want ya'

[Anh khao khát]

In my arms

[Được ôm trọn lấy em trong vòng tay này]

Dazai Osamu, phản đồ Port mafia thế nhưng đang ở bên trong văn phòng thủ lĩnh. Hắc tây trang tam kiện bộ trên cổ là khăn quàng đỏ ———Vật phẩm tiêu chí của Port Mafia thủ lĩnh. Bỗng nhiên, có tiếng bước chân đi tới, chiếc khăn quàng cổ đỏ bị một bàn tay kéo ra khỏi cổ Dazai Osamu từ sau lưng hắn và ném vào lò sưởi rực lửa, thiêu rụi chiếc khăn quàng cổ đó thành tro bụi, người làm điều đó là Nakahara Chuuya. Dazai Osamu thấy thế thì nở một nụ cười tự mãn với Nakahara Chuuya như thể muốn nói 'Thứ đó có giá trị gì với ta sao?'.



Port Mafia cao tầng đang ngồi quan sát màn hình đen đều như ăn cơm mỗi ngày Mori Ougai:"........"



Khăn quàng cổ đỏ? Văn phòng thủ lĩnh? Thế giới khác Dazai- kun xem ra là thủ lĩnh a... Mori Ougai trong mắt xẹt qua một tia sát khí, hắn suy tư nghĩ, quả nhiên Dazai - kun tuy dị năng dùng thực tốt nhưng không thể khống chế đầu óc hắn hoàn toàn. Nhưng vì cái gì mà Chuuya - kun lại ném biểu tượng cao cấp nhất của tổ chức vào lò sưởi? Hắn thể hiện mình không chấp nhận Dazai là boss sao? Lục đục nội bộ? 

[BSD] Xem ảnh thể - Magic and DoomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ