[2]

91 13 0
                                    

Cầu sao!!!

OOC thuộc về tác giả!!

Đừng ném đá!!!

Chính văn

Ngày hôm, võ trang trinh thám như một hài hòa trừ Kunikida Doppo đang điên cuồng gọi điện thoại cho Dazai Osamu, thúc giục hắn đi làm nhanh lên, kết quả gọi 10 cuộc thì số điện thoại không liên lạc được hết 10 cuộc, phỏng chừng là Dazai Osamu đi nhảy sông... Kunikida Doppo tức đến độ bím tóc đều dựng lên trời, cuối cùng lực bất tòng tâm phải ngồi gõ máy tính, soạn trước kế hoạch cho ngày hôm sau. Nakajima Atsushi thì cậm cụi ngồi viết báo cáo, Izumi Kyouka phụ Nakajima Atsushi sửa soạn lại báo cáo, anh em Tanizaki tụm một chỗ trong tiệm cà phê Uzumaki ôn bài, lâu lâu sẽ phát ra tiếng rên kì quái(?), Yosano Akiko thì đang đọc sách viết về giải phẫu, Edogawa Ranpo gục cằm lên bệ cửa sổ phát ngốc nhìn lũ chim sẻ kêu chíp chíp. Fukuzawa Yukichi ngồi cạnh Ranpo vừa uống trà vừa đọc báo.

Đinh! Đúng 9 giờ sáng, màn hình sáng lên. 



[" Whoa ~ whoa, yeah ~ shinjuu wa hitori de wa dekinai ~"

" Futari nara dekiru ~"

"Shinjuu ~ shinjuu ~ shinjuu ~"

"A, cái kia cho tớ hỏi trong đây còn chỗ————?"Một đầu tóc đen rối như ổ quạ, đôi mắt xanh lục, đeo một cặp kín lỗi thời, tuổi nhìn qua gầy ốm chỉ có 11 tuổi cậu bé mở cửa, khi nhìn thấy một cái bóng đen đung đưa qua lại trước mặt mình, ban đầu cậu bé đó có vẻ hơi bối rối nhưng sau khi thấy rõ đó là một học sinh, hắn định vươn tay tới 'giải cứu' thì chợt bị một giọng nói khác ngăn cản.

"Này, nghe ta nói không? Cứ mặc kệ tên khốn chết tiệt kia đi, ngươi mà lấy hắn ta xuống lát nữa sẽ bị hắn mắng đó!"Một cậu bé 11 tuổi khác, tóc màu cam ngắn, đôi mắt màu xanh dương, ai ở port mafia hay ADA chắc chắn đều nhận ra đây chính là Nakahara Chuuya, cán bộ port mafia.]



Đang trôi dưới sông, Dazai Osamu bỗng nghe thấy giọng nói cay thé của Nakahara Chuuya, theo bản năng mắng con sên cái quỷ gì ám ảnh mẹ giọng nói trong đầu rồi, hắn trồi đầu lên mặt nước thì thấy cái màn hình kia đang chiếu sáng .

Mười một tuổi chibi sao? 

Thật lùn....

Cái này là lùn bẩm sinh chứ không phải là do hắn nguyền rủa.

Nhưng nho nhỏ Chuuya thoạt nhìn, hắn rất muốn khi dễ một phen.

Đằng xa port mafia, Nakahara Chuuya hắt xì một tiếng. Tổng cứ cảm giác, con cá thu nào dưới biển đang diss hắn.

"Chuuya, khăn giấy đây, dùng đi. Nhớ giữ gìn sức khỏe, đang là mùa thu nên dễ bị bệnh lắm."Ozaki Kouyou thấy Nakahara Chuuya tính dùng tay lau mũi nên đưa cho hắn một cái khăn giấy. Nakahara Chuuya nhận lấy, đáp"Cảm ơn đại tỷ, ta đã biết."

"Thiếp thân thấy 11 tuổi ngươi nhìn rất dễ thương đấy Chuuya."Ozaki Kouyou nâng tay áo, che miệng cười khẽ.

"Đại tỷ, dùng từ dễ thương để hình dung có chút kì quái!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BSD] Xem ảnh thể - Magic and DoomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ