(25)

48 9 0
                                    

Jenna Marie


10:00am

What's the meaning of this?

😱😱😱

University Secret Files # 2143


It's been 3 months since the last time I wrote a confession in this space.

A lot of things happened to me. It's unexpected that the guy with whom I have had a secret crush for two years knows my existence.

All this time, I know it's quite impossible for him to notice me, but here we are. Life is full of surprises, indeed! My heart can't tolerate the kilig. It's too much... There's a song by Queen that indicates that when you love so much, it can kill you. Not in a literal sense, but you know what I mean.

Hinay hinay lang, Candy Cane. Konting konti na lang laglag ang puso ko pagdating sayo.

Happy happy lang ako. Walang lagpasan ng linya.

Kilig kilig sa tabi tabi,

Candy Girl

❤️ Jenna Marie and 30000 others.

Kaloka, Sissssy!!!!! Trending ang post mo.


10:30am

😭😭😭


10:35am

Huwag kang mag-aalala, Sis. Hindi ka naman nila kilala.


10:37am

Nagkasalubong kami ni Candy Cane kanina after niyang umalis may nakatingin sa akin na school mate natin ang talim makatingin.

😭😭😭😭


10:39am

Ok lang ka ba? Di ka naman inaway or something.


10:41am

Hindi naman pero ramdam ko iyong sinusundan ako ng tingin. Akala ko hindi naman ako ang tinitignan.



10:45am

Saan ka ngayon?


10:46am

Library?


10:48am

Huwag kang aalis diyan.
Papunta na ako at sabay na rin tayo umuwi later.

10:51am

Uy huwag na... Abala sayo, Sissy.


10:53am

Luh! Si others ka, Sissy.

 Malapit na ako nasa kabilang building lang ako noong nag message ako.



10:56am

🥺🥺🥺
😭😭😭

Eyes on me, Candy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon