1. Vỗ béo

954 62 5
                                    


Vào một buổi sáng nọ, như bao ngày thường. Raito luôn dậy sớm hơn Ryuzaki, cậu vệ sinh cá nhân rồi xuống bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Một bữa sáng đơn giản, gồm hai đĩa bánh mì kèm rau, pho mát, thịt cắt lát được đặt bên trên và một chiếc bánh kem dâu nhỏ đặt cạnh đĩa của người thương.

Chuẩn bị xong phần bữa sáng, cậu định gọi Ryuzaki dậy thì bất thình lình anh đã đứng sau lưng cậu với đôi mắt to đen huyền thêm cả quầng thâm dưới mắt, nhìn cậu. Vẫn vẻ mặt ấy, đôi mắt ấy nhưng sau hôm nay người thương cậu có gì đó lạ lắm, cậu tự hỏi bản thân xem mình có làm sai gì không nhỉ?

Ryuzaki nhìn cậu rồi đặt tay lên bụng:

- Raito-kun... hình như tôi béo lên rồi...

...

À, ra vậy.

Đợi đã, Ryuzaki vừa bảo anh ấy béo lên à? Raito đứng nhìn anh hồi lâu rồi gãi gãi đầu:

- Ể? Có gì đâu, béo lên một chút cũng bình thường mà.

Mồm thì nói bình thường nhưng nội tâm cậu cười khoái chí, cứ như việc gì đó cậu làm rất vừa ý. Đúng vậy, cậu đã thành công trong việc vỗ béo người thương.

Trước đây Ryuzaki dáng người mảnh khảnh, trông khá yếu ớt. Còn bây giờ, anh lại được ai kia vỗ béo. Như vậy mới ôm chắc tay được chứ. Raito cười đắc chí rồi vòng ra sau Ryuzaki, bóp lấy bụng khiến anh giật nảy theo phản xạ rồi xoay người đá vào mặt Raito, làm cậu ôm mặt mếu máo nhìn Ryuzaki... 

1001 mẫu chuyện linh ta linh tinh về Light x LNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ