chương 1

1.1K 57 1
                                    

Khẹc..khẹc.. Con quái vật gớm ghiếc kia kêu và tấn công về phía người đàn ông .
Zhongli khẽ thở dài : " Đây đã là cuộc tấn công thứ 3 trong tuần rồi đấy".
Cầm chắc Giáo Nịnh Thần trong tay ,anh nhẹ nhàng tạo tấm khiên quanh cơ thể .
- 1,2,3,...8 . Chậc! Mệt rồi đây 4 bạo chúa hilichurl , 4 con thủ vệ di tích . Từ ngày anh đưa gonis cho Fatui thì mấy cuộc tấn công này ngày càng nhiều, quái không mạnh thì sống dai. Đánh mệt chết khiếp! Zhongli thầm nghĩ: Tuy hơi mất khí thái quân tử nhưng quả thật chạy là thượng sách.
Trong khi Zhongli đang mãi nghĩ ngợi kế sách thoát thân thì trên trời xuất hiện một ánh sáng xanh.
Tiếng dao kiếm chạm nhau vang lên ken két. Chỉ sau vào nhát , những con quái kia đã tan biến vào không khí , một tốc độ nhanh khủng khiếp.
Bấy giờ , Zhongli mới kịp nhìn rõ chuyện gì đã xảy ra . Một thiếu niên mang mặt nạ trừ tà tay cầm một cây thương màu xanh bích .
- Xiao .. Trong đầu anh không khỏi nghĩ đến cái tên đó . Vị dạ xoa cuối cùng còn tồn tại trên đại lục Teyvat .
Cậu ấy thở hồng hộc trong rất mệt mỏi rồi ngã cái đùng xuống đất
Zhongli hết hồn luôn , anh lật đật chạy đến để kéo cậu lên .
Vết thương của Xiao rất nặng, chỉ cần đứng gần thôi đã có thể ngửi thấy mùi máu tươi nồng nặc phát ra từ người cậu.
Không suy nghĩ nhiều nữa Zhongli nhẹ nhàng cõng Xiao lên lưng , chạy thẳng về nhà thuốc Baidu .
Sáng hôm sau.
Khi Xiao mở mắt ra , cậu chợt phát hiện , cậu đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ . Xiao muốn ngồi dậy xem xét thì cơ thể cậu lập tức lên tiếng kháng cự . Cơn đau toàn thân truyền đến đại não , cậu không kìm được rên một tiếng. Đau , đau quá .
- Cậu tỉnh rồi sao ! Tôi vừa mới đi bốc thuốc . Cậu thấy sao rồi .Zhongli vừa vào phòng nói
- Tôi không sao ! Xiao lạnh lùng trả lời. Nói rồi cậu ráng dùng sức đứng dậy , nhưng đáp lại thì chỉ có cơn đau truyền đến thôi.
Zhongli lập tức ngăn cản: Cậu đang bị thương nặng lắm đó . Đại phu đã chẩn đoán tạm thời cậu sẽ không thể cử động trong 2 ngày.
Sao có thể chứ . Cơ thể dạ xoa luôn có sức trị thương rất nhanh. Lâu rồi cậu mới... Xiao chìm nghỉm trong đống suy nghĩ ngổn ngang.
Ha ha bỗng nhiên cậu nghe thấy tiếng cười phát ta từ trên đỉnh đầu . Zhongli xoa đầu Xiao nói : Tôi đùa thôi, tuy hơi đau một chút nhưng cậu chỉ cần nằm nghỉ thêm một lúc rồi uống thuốc là được.
Nụ cười xinh đẹp tao nhã dường như đang tỏa sáng trong ánh nắng ban mai . Xiao nhìn anh đến thẫn thờ , cần cổ có chút đo đỏ .
Zhongli chợt nhớ ra điều gì đó anh nói : Cảm ơn cậu , tối qua đã giúp tôi .
-Không có gì ... Xiao ngượng ngùng nói . Dù gì thì lâu rồi cậu mới gặp được một người nhiệt tình như thế . Hầu hết mọi người, trước khi gặp cậu đều bị dọa chạy té khói rồi , anh ấy còn xoa đầu cậu nữa . Nghĩ đến đây ,Hàng Ma Đại Thánh trăm năm chưa từng được người ta xoa đầu ngượng đến bốc khói .

       Đôi lời của tác giả : Xin quý vị thứ lỗi con này thuộc clb fan Zhongli nên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đôi lời của tác giả : Xin quý vị thứ lỗi con này thuộc clb fan Zhongli nên .....hehe
😂😂😂

(zhongli x xiao) Duyên phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ