chương 8

608 41 9
                                    

Zhongli giận dỗi bước nhanh về căn phòng của mình ở nhà trọ Vọng Thư. Tìm một chỗ để ngồi . Khuôn mặt nghiêm túc không thể giữ được nữa, Zhongli cau chặt mày lại. Dù bản thân anh biết trong hình cảnh đó , nếu Xiao không làm như vậy thì có lẽ tất cả sẽ như Phù Xá.
Nhưng mà , không hiểu sao anh lại thấy giận như vậy. Già cả rồi mà còn như vậy thì lạ thật . Dường như đây là lần đầu anh tức đến thế.
Zhongli đứng bật dậy , anh cảm thấy nếu bây giờ mà ngồi một chỗ anh sẽ bị bí chết mất thôi.
Lập tức tìm trong phòng một giỏ đựng thảo dược. Hừ , anh ra tìm thuốc cho vui thôi chứ không có lo cho ai kia đâu nha.
............😊😊😃😺😊😊............
Lúc Xiao trở lại nhà trọ thì việc đầu tiên cậu làm là tìm Zhongli nhưng khi cậu tới căn phòng chẳng có ai cả. Nhưng hành lí vẫn còn, lẽ nào ngài ấy đã ra ngoài rồi sao.
Một suy đoán thoáng qua trong đầu Xiao nhưng cậu lại không dám chắc chắn đành phải ngồi chờ người ấy về thôi.
.........Tiếp tục là đường phân cách.......
Khi Zhongli đang trên đường leo núi tìm thanh tâm , bỗng nhiên anh nghe thấy tiếng thét thất thanh và tiếng kêu cứu dồn dập chứng tỏ có ai đó đang gặp nguy hiểm .
Anh vội tìm một chỗ đứng vững chắc rồi nhìn xuống .
Đó là một cô gái bị 1 đám quái vật tấn công . Cô ấy sắp rơi xuống vực rồi !!
Á á á... Rơi thiệt luôn rồi. Zhongli chỉ kịp tạo khiên ngọc bảo vệ cô gái xấu số kia.
Rồi nhẹ nhàng nhảy xuống theo.
Yakun nghĩ hôm nay sẽ là ngày tàn của cô rồi . Yakun nhắm chặt đôi mắt lại , có vẻ cô đã buông xuôi chỉ chờ lưỡi hái tử thần kề lên cổ.
Ai ngờ được một tia sáng lóe lên , Yakun cảm thấy cơ thể cô như chậm lại.
Không còn cảm thấy rát do sự ma sát của gió với da thịt nữa . Cô đã chết rồi ư?
- Nè , vị cô nương gì đó ơi , cô có sao ko?
Có ai đó lay lay gọi cô dạy . Yakun mở to mắt ra. Cô vẫn còn sống . Người đàn ông vừa ra sức đánh thức cô thở phào nhẹ nhõm anh ta cười nói : May quá , cô không sao .
Zhongli nhìn tổng thể cô gái kia , ngoại trừ trầy da chút thì cô không sao cả.
Anh đứng dậy rồi kéo tay giúp Yakun lấy đà đứng lên , anh giả bộ không biết gì hỏi : Sao cô nương lại ngất ở đây thế ?
Tôi bị ma vật tấn công rồi rơi xuống vách núi . Yakun hồi tưởng lại sự việc vừa rồi còn cảm thấy sợ hãi. Cô chấp tay đầy thành kính : Tạ ơn Nham Vương Gia chiếu cố tiểu nữ.
Yakun nhìn về phía Zhongli cô hỏi : Không biết vị tiên sinh đây có bận gì không . Nếu không tiên sinh có thể đi cùng tôi một quãng đường không ?
Zhongli chưa kịp trả lời thì cô vội nói : Tôi ở nhà trọ Vọng Thư rất gần đây sẽ nhanh thôi. Mong tiên sinh đồng ý .
- Được rồi ! Dù sao tôi cũng ở đó. Zhongli từ tốn đồng ý . Anh nhìn giỏ tre đầy ấp thanh tâm, như vậy chắc là đủ dùng rồi.
...........₍₍◞( •௰• )◟₎₎⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾⁽⁽◝( •௰• )◜⁾⁾......

Xiao ngồi trong phòng của Zhongli . Ban nãy , cậu tính ra ngoài chờ nhưng lỡ Đế Quân không muốn gặp cậu thì sao. Nếu phán đoán của cậu đúng thì chắc hẳn ngài sẽ rất tức giận. Ngày đó, trong đại chiến ma thần cậu đã mắc một sai lầm chí mạng , cậu đã tính cùng chết với chúng nhưng ngài đã đến cứu cậu.
Tuy không nói gì nhưng cậu biết Zhongli rất tức giận. Ngài nói : Cậu khinh thường mạng sống của bản thân vậy sao .Nếu thế thì xem ra ngày đó ta phí công cứu cậu rồi . Câu nói đó đã ghi sâu vào trong lòng Xiao.
Ưm.. Tầm mắt Xiao bỗng mờ đi ,cậu ngã lăn ra đất . Rất may là cậu ngồi gần giường nên phải nói là lăn ra giường mới đúng.
Mùi hương thân thuộc của người đó xộc vào mũi Xiao. Khiến cậu liền ngất lịm đi trong vô thức.
......ƪ(‾.‾")┐〜(꒪꒳꒪)〜(ノ≧∀≦)ノ♪(/_ _ )/♪...
Zhongli thẩn thờ đi về phòng của anh .
Kiến thức của Yakun cô nương thật mới lạ và độc đáo như....tên của cô ấy vậy.
Vừa rồi khi anh tò mò hỏi vì sao Yakun lại một thân một mình vào rừng thì....
Yakun hào hứng móc từ balo của cô ra đưa cho anh một quyển sách " Mối tình của 2 chàng trai " . Zhongli nhìn cái bìa lẫn cái tên có gì đó sai sai. Anh thử đọc vài trang . Cuốn sách này là 1 quyển truyện tranh. Trang đầu là cảnh hai chàng trai đang hôn môi . Ồ woa , anh nhẹ nhàng đóng lại rồi mở ra đóng lại rồi mở ra. Khi đã chắc chắc không phải do mình hoa mắt chóng mặt .
Yakun đã quá quen với phản ứng này của anh cô từ tốn nói : Anh không nhìn lầm đâu.
- Nam nhân và nam nhân có thể..sao ?
Zhongli ngơ ngác hỏi.
Yakun nhướng mày nhìn anh rồi bất đầu thao thao bất tuyệt . Bài thuyết trình của cô dài hơn 5 phút , thậm chí để anh hiểu cô còn cầm một cành cây vẽ hình minh họa nữa chứ. Thật là tận tâm mà..
Tuy nói rất mới lạ nhưng tất cả hành vi này của Yakun cô nương đều có lí do vô cùng chính đáng.
Zhongli thở dài , mở của phòng ra.
Ủa! Anh tinh mắt để ý, trên giường anh lồi ra một cục bông màu xanh xanh.

 Ủa! Anh tinh mắt để ý, trên giường anh lồi ra một cục bông màu xanh xanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tui kiếm ko ra ảnh cục bông đi ngủ nên mọi người tự tưởng tượng nha

Zhongli thả nhẹ bước chân đi về phía cục lông màu xanh. Nhìn kỹ lại thì ta có thể thấy đó là con chim béo ú , nó béo đến độ mà anh không thể cổ của nó đâu.
Zhongli thử chọc chọc vào người chú chim xanh . Thật là mềm quá đi ~
Anh không kèm được dùng cả bàn tay bóp bóp nó.
Chiếp....đôi mắt đen láy nhỏ xinh mở ra..
Hết chương tám
Chà chà , sau mấy tuần bỏ. Tui đã trở lại rồi đây . Mới vượt qua một kỳ thi quá là gian nan.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ bỏ Ayaka tui đã lấy " ông hoàng chuyện cười "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ bỏ Ayaka tui đã lấy " ông hoàng chuyện cười " . Tui theo cp Alno ai giống tui ko ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(zhongli x xiao) Duyên phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ