Tuy đang bị bệnh nhưng Xiao không để bản thân mình thả lỏng quá lâu . Nham Vương Đế Quân vừa mới viên tịch , chưa biết còn chuyện gì xảy ra không ,cậu không thể thả lỏng cảnh giác. Bảo vệ Liyue là trách nhiệm của cậu . Vì thế sau khi có thể cử động Xiao đã không từ mà biệt.
Zhongli nhìn căn phòng trống không, chỉ có thể khe khẽ thở dài . Đứa nhỏ này , từ trước đến giờ vẫn cứ cứng đầu như thế này mãi .
-Zhongli tiên sinh ! Chúng tôi có việc này cần nhờ ngài ạ.
- Được tôi tới liền.Zhongli vực dậy tinh thần ,chuẩn bị làm việc.
Công việc hôm nay của anh là đi tới Dịch Hoa Châu tìm một loại khoáng sản mới để đánh giá mức độ quý hiếm của nó . Công việc của nhân loại thật thú vị vị cựu đế quân nào đó cảm thán .
Mong là hôm nay không phải oánh lộn . Đừng tưởng Zhongli là Nham thần mà cho rằng anh là người siêng năng. Anh chỉ siêng khi làm những công việc anh thích và cần thiết thôi .
Anh nhẹ nhàng từ chối đề nghị đi chung của những người khác , theo anh mấy ngày qua đi đâu cũng gặp mai phục hết cả. Dẫn theo người có thể khiến họ gặp nguy hiểm.
Trên đường đi ,Zhongli vừa đi vừa thưởng thức bầu không khí trong lành và tiếng chim hót líu lo . Anh bỗng bắt gặp một đóa hoa trắng mọc trên đồi núi nhỏ .
Là thanh tâm . Nhìn thấy nó , không hiểu sao anh lại nhớ tới người đó . Không biết cậu ấy sao rồi nhỉ? Zhongli đưa tay hái ngay bông hoa trắng như tuyết ấy . Thôi thì giữ lại làm thuốc vậy .
Zhongli khựng lại , anh cảm nhận được mặt đất đang rung chuyển. Xem ra hôm nay không thoát rồi . Zhongli rút giáo Nịnh Thần ra , đôi mắt ôn nhu thường ngày lóe lên sát khí.
Từ phương xa , những con thủ vệ di tích , cần cẩu di tích đang di chuyển tới đây . Xung quanh bọn chúng là những tia sáng xanh đen .
Zhongli lẳng lặng chờ chúng đến gần anh hơn một chút . Được rồi , đôi mắt vàng của anh sáng lên , đôi đồng tử dựng đứng không thuộc về loài người xuất hiện.
- Thiên tinh ! Chỉ một câu thôi , cả bầu trời chìm trong bóng tối một thiên thạch từ trên trời giáng xuống thế gian . Đám quái vật máy móc kia vẫn ko bt gì thản nhiên đi về phía anh rồi biến thành tro bụi.
- Haiz , tốn thời gian quá . Zhongli lầu bầu rời đi trong anh chẳng có gì thay đổi sau khi 1 chiêu giết hết lũ kia cả . Những anh không biết vẫn còn 1 người ở đây
Xiao cảm thấy rất ngạc nhiên, khi nãy cậu cảm nhận được nghiệp chướng mới chạy đến đây , không ngờ lại thấy người đàn ông đó bị cả đám quái vật bao vây
Cậu tính cứu anh thì bỗng sắc trời thay đổi
- Thiên tinh . Thiên thạch giáng xuống như thể nghe theo lời kêu gọi của anh ta, giết hết bọn chúng.
Một con người bình thường làm sao mà sỡ hữu một sức mạnh phi thường như thế. Xiao nghi ngờ nhìn theo bóng lưng đang rời đi kia.
Không lẽ người kia là một vị tiên nhân nào đó hoặc là một tên quái vật đội lớp con người? Nhớ lại sức công phá của chiêu vừa rồi Xiao không khỏi rùng mình . Nếu như anh ta ném thứ đó xuống Liyue thì chỉ còn đường chết. Xem ra cậu phải theo dõi hoặc nhờ ai đó theo sát người này mới được.
Mà hình như , nghĩ đi nghĩ lại nãy giờ không biết anh ta tên gì nhỉ? Đi vội quá quên hỏi tên người ta rồi.
Xiao lặng lẽ theo sát Zhongli , đương nhiên là bí mật đi theo .
Còn người bị theo dõi kia thì đang thảnh thơi quan sát thứ đồ mà anh mới phát hiện ra.
Một viên thạch phách kì lạ , màu sắc của nó tối hơn bình thường . Zhongli cảm nhận được, trong hòn đá này đang tuôn trào một luồng sức mạnh rất giống như ... Nghiệp chướng ! Zhongli giật mình nhớ ra . Đúng vậy nó giống hệt như thứ sức mạnh đã đeo bám Xiao mấy năm qua .
Đang tính đem nó đi thì .... Chậc Zhongli nhíu mày , lại tới nữa .
Từ đằng sau bọn chúng lại đến , những con quái vật bị dính nghiệp
chướng.Đôi lời :
He he thanks đường chủ Hu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(zhongli x xiao) Duyên phận
FantasíaMột lần đi tiêu diệt yêu tà, Hàng Ma Đại Thánh Xiao đã cứu được một người đàn ông kỳ lạ Zhongli . Giọng điệu , khí chất trên người anh mang lại cho cậu một cảm giác vô cùng quen thuộc. Một cuộc gặp gỡ tưởng chừng như thoáng qua lại khiến số...