chương 3

743 50 0
                                    

     -Cẩn thận! Xiao xông ra che chắn Zhongli sau lưng . Cậu cảm nhận được một số lượng lớn quái bị dính nghiệp chướng đang trên đường đến đây .
Zhongli không hề bất ngờ trước sự xuất hiện của cậu : Bảo trọng .
Tuy miệng nói thế thôi nhưng anh đã tạo cho cậu 1 tấm khiên bảo vệ .
      Zhongli biết tấn công không phải sở trường của anh nên anh ko nên ở lại làm vướng chân Xiao. Anh tạm thời bỏ đi tìm viện binh trước cái đã .
    Xiao nhìn đám thủ vệ trước mắt , triệu hồi mặt nạ dạ xoa . Hòa Phát Diên vung lên , đánh xuống , tung ra những chiêu thức nhanh như cắt làm bọn chúng không kịp trở tay. Từng con từng con ngã xuống , uy danh Hàng Ma Đại Thánh của cậu lâu nay không phải giỡn đâu .
     Tuy nhiên ,khi Xiao đánh nhau máu lửa , một dàn thủ vệ khác ném mấy chục quả bom về phía cậu . Quá nhiều , cậu chật vật né bom đạn và những cánh tay rắn chắt của quái . Số lượng bọn chúng so với thường ngày còn cao hơn rất nhiều . Rồi điều gì đến cũng phải đến , trong một phút bất cẩn Xiao đã không kịp tránh đòn . Cậu bất lực nhìn cánh tay to con kia càng gần cậu hơn . Nhưng không .... Xiao trơ mắt nhìn nó bị bắn xa 10 mét . Tấm khiên ngọc vẫn đang tỏa ra ánh sáng dịu dàng như khẽ trấn an  ' không sao đâu ta sẽ bảo vệ cậu an toàn ' .
    Không lẽ lúc đó , anh ấy đã giúp mình. Xiao nhớ trước khi đi Zhongli nói bảo trọng đồng thời một tia sáng vàng bắn từ tay anh sang người cậu . Xiao bỗng cảm thấy trái tim ấm lên , một cảm giác vui vui hiện lên trong đầu cậu .
   Binaai.... Tiếng kia máy móc kéo cậu về hiện thực . Trời đất cậu bị sao thế này ?
   Bỗng một luồng sức mạnh nguyên tố thủy xuất hiện, nó bắn xuyên qua điểm yếu của 1 con thủ vệ làm nó tạch triệt để. Viện binh tới rồi , cậu cũng phải nhanh chóng xử lí thôi .
     Childe nheo mắt kéo căng dây cung , chuẩn bị xử con thứ hai . Hutao cùng các bạn của cô cũng tới và đương nhiên một vụ tập kích với số lượng lớn này Thiên Nham Quân ko thể ko đến.
     Tất nhiên trận này Zhongli cũng đánh chung , mọi người mà mình nhìn thì kỳ lắm . Anh giỏi võ lắm á nha .
    Sau hơn 1 ngày , trận đánh đã đến hồi kết, Zhongli dìu Xiao đi . Sau một trận đánh dài cậu đã rất mệt . Mắt cậu  dính chặt lại với nhau . Không được ngủ , không được ngủ . Bỗng cậu rơi vào một vòng tay ấm áp vương một chút mùi thanh tâm nhạt nhòa .

    Đầu cậu được ai đó nhẹ nhàng xoa xoa , người đó nói : Ngủ đi Xiao , đều ổn cả rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Đầu cậu được ai đó nhẹ nhàng xoa xoa , người đó nói : Ngủ đi Xiao , đều ổn cả rồi . Mùi hương thanh tâm và mùi gỗ đàn hương quấn quanh chóp mũi Xiao làm cậu ngủ thiếp .
    Khi tỉnh lại , lại như làm trước . Đây là đâu , Xiao nhìn xung quanh thì thấy Zhongli . Anh đang ngủ kế bên cậu!!
    Đừng hiểu lầm là ngồi lên ghế đầu để lên giường ó .
     Nhìn khuôn mặt thản nhiên ngủ say của Zhongli , nhớ những biểu hiện lạ thường và sức mạnh kinh người của anh . Xiao lờ mờ nghĩ tới một người.
   Tâm Trái Đất : Đá kiên cố có thể đánh ngọc khắc vàng .
    Thiên Tinh : Dùng ngôi sao trên cao để soi sáng cho người mê muội.
  Một giọng nói vang lên trong đầu cậu , tuy cậu không nhớ là ai đã nói nhưng .... Chính nó đã giúp cậu có được câu trả lời . Xiao mím chặt môi nhìn Zhongli đang .....giả ngủ .
     Sao cậu ấy nhìn mình lâu quá vậy ? Bản mặt già của lão rồng đây sắp hết trụ nỗi rồi .
    - Nếu ngài đã thức rồi thì việc gì phải giả ngủ chứ ! Đế quân. Hai từ này Xiao nghiến răng ken két thốt ra .
     Ấy bị phá hiện òi . Zhongli thầm nghĩ
    Anh ngồi dậy ,chỉnh chỉnh lại mái tóc nâu . Nhìn tiểu dạ xoa lạnh lùng ngồi trên giường. Thở dài : Lâu rồi không gặp Xiao .
     Cậu quỳ xuống đất lên tiếng chất vấn anh : Tại sao ngài lại giả chết? ... Những câu hỏi liên tiếp vang lên trong căn phòng nhỏ . Xiao có chút ấm ức , những ngày qua cậu đã luôn đau buồn , cái chết của ngài khiến cậu chết tâm . Sự cô đơn chiếm lấy trái tim Xiao , anh chị em cậu chết rồi, người cứu rỗi cậu cũng đi nốt. Sau này sẽ chỉ còn mình cậu ở lại đây thôi . VẬY MÀ, NGÀI ẤY CÒN SỐNG SỜ SỜ . THẬM CHÍ CÒN LÀM THUÊ CHO NGƯỜI TA NỮA CHỨ !!!!
    Càng nghĩ Xiao càng ấm ức , cậu thật sự... Đột nhiên hai tay cậu được Zhongli nắm chặt lại .
     Anh kéo cậu đứng dậy nói : Đứng dậy đi , không cần quỳ nữa đâu . Dù gì ta cũng không còn là Đế Quân nữa.
     Anh ngồi xuống ghế rồi nhìn xuống khung cảnh bên ngoài rồi bắt đầu kể .....
         Cái này tui lấy trong cốt truyện của nv ma thần á .
     Rất lâu về trước , khi Zhongli vẫn là Nham Vương Đế Quân . Ngày qua ngày anh luôn cố gắng tìm cách làm Liyue ngày càng phát triển hơn...... Một ngày , anh bỗng nghe thấy cuộc nói chuyện :
   - Anh đã hoàn thành tốt chức trách của mình . Về nhà nghỉ ngơi đi .
  Khi đó anh đứng trong dòng người tự hỏi : Chức trách của mình đã hoàn thành chưa ?....
   Kể từ đó Zhongli càng chú ý quan sát nhân loại hơn và anh phát hiện Liyue đã sớm không còn cần một vị thần như anh trị vì nữa . Họ đã có thể giúp nơi này phát triển bằng chính sức của họ .

  

   

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   

(zhongli x xiao) Duyên phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ