Tan ca, Neymar rảo bước về nhà nhưng vẫn như những ngày trước Kylian luôn đi theo phía sau anh. Anh mặc kệ cậu mà cứ bước về phía trước vừa đi vừa nói chuyện điện thoại. Anh mãi mê nói chuyện mà quên quan sát để sang đường. Neymar cứ như thế mà băng ngang đường, cả anh cũng không để ý đang có chiếc xe lao thẳng vào mình với tốc độ kinh hoàng.
"CẨN THẬN!"
Kylian kịp lúc kéo tay Neymar lại và ôm anh vào lòng khiến anh không khỏi hoảng hốt. Cậu ôm anh rất lâu như muốn lấy sự ấm áp của mình xoa dịu sự sợ hãi vừa rồi của anh. Neymar được cậu ôm vào lòng tim cũng đập rất nhanh, hơi thở cũng gấp gáp hơn. Dường như anh cũng cảm nhận được nhịp tim của Kylian đang đập rất nhanh, rất loạn.
"Alo! Ney! Có chuyện gì vậy? Mày vẫn ổn chứ"
"À...à...tao ổn. Không có gì, chỉ là gặp chút vấn đề thôi. Tao cúp máy đây. Lát nữa về tao gọi lại cho mày sau nhé Casemiro"
Nói rồi anh cúp máy và nhanh chóng thoát khỏi vòng tay của Kylian. Cậu cũng lo lắng cho anh mà xem xét khắp người anh.
"Anh không sao đó chứ, có bị thương chỗ nào không?"
"Tôi...tôi không sao!"
"Không sao là được rồi. Lần sau nhớ cẩn thận đó!"
"Ùm. Tôi biết rồi!"
Anh quay người rời đi tiếp tục bước đi về phía trước. Kylian vẫn lặng lẽ đi theo phía sau anh rất lâu anh mới lên tiếng.
"Ummm. Lúc nảy cảm ơn cậu nhé. Không có cậu thì đời tôi xong rồi đấy!"
"Anh không cần phải cảm ơn tôi đâu vì không có anh đời tôi cũng xong từ lâu rồi"
"Đâu có được. Bà tôi đã dặn có ơn là phải trả, có người giúp phải biết nói cảm ơn!"
"Đúng đúng. Vậy tôi cũng phải cảm ơn anh rồi!"
"Tôi cứu cậu và cậu cũng cứu tôi rồi vậy chúng ta huề nhau. Từ nay không ai nợ ai nữa! Cậu cũng không cần phải đi theo tôi nữa"
"Anh đâu có cứu tôi một mạng đâu mà huề. Anh cứu tôi tới chín mạng lận đấy"
"Nè! Nói xạo thì cũng phải tìm cái cớ hợp lý một chút đi chứ. Gì mà tới chín mạng? Cậu làm như cậu là mèo vậy mà có tới chín cái mạng"
"Thì tôi..." Kylian suýt nữa thì nói ra luôn thân phận của mình mất rồi, cũng may não cậu nhanh hơn mồm nên đã kịp phản ứng. "Thì tôi...tôi không phải là mèo nhưng mà suy cho cùng anh cũng đã cứu mạng tôi thế nên tôi sẽ ở đây bảo vệ anh cả đời luôn"
Neymar quay sang nhìn cậu rồi ngoảnh mặt đi mà không nói gì.
"Nè! Anh không tin tôi hả? Nè! Chờ tôi với! Anh không tin tôi thật à?"
"Ùm! Không tin"
"Vậy anh cứ chờ xem!"
Hai người cứ đi như thế cuối cùng cũng đã đến nhà Neymar. Vừa bước lên cầu thang từ xa anh đã thấy có bóng dáng quen thuộc đứng trước cửa nhà anh cùng 2 người đàn ông đang đứng bên cạnh, anh muốn tránh đi cũng không được nữa rồi. Anh bước tới và ngay lập tức bị tra hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
My boyfriend is Nekomata [Mbapney]
FanfictionCách xưng hô trong truyện: • Anh => Neymar • Cậu => Kylian • Gã => Messi • Những nhân vật phụ => Hắn *Note: - Truyện là do mình mình sáng tác, nhân vật thì có thật nhưng tính cách, nghề nghiệp, sự vật, sự việc đều là sản phẩm do trí tưởng tượng...