George thức dậy với 2 quầng thâm trên mắt,tối qua chả biết mải nghĩ cái con me. gì mà giờ ra nông nỗi này,đã vậy sáng nay lại còn làm một đống btvn nên đến chiều tối,gần 6 giờ tối George mới ngủ dậy,hôm nay được nghỉ nên George dậy rất muộn,trên điện thoại là một dòng tin nhắn "Bé cưng,em muốn đi chơi ở đâu không?"-Wilbur à,tại anh mà tôi thức thâm cả mắt,George cầm lấy điện thoại đã xem rồi đi vệ sinh cá nhân,không rep tin nhắn là đặc sản của George rồi,rủ đi chơi á,công viên Trăng Đỏ là nơi tốt nhất rồi,George liền lấy điện thoại,rep tin nhắn của Wilbur rồi rời đi ăn sáng.
Gần 30' sau thì Wilbur đến,"Bé cưng-Em muốn đi đâu nà?"-George ngồi lên ghế phụ,"Anh muốn làm gì nữa đây?"-George hỏi trước khi ngáp 1 hơi dài,Wilbur bên cạnh mỉm cười,kéo George lại gần hôn lên má cậu,"Ưm!Bỏ ra!"-George đẩy Wilbur ra,Wil ngồi lại ghế lái cười khanh khách trước phản ứng khi còn đang ngái ngủ của cậu,"Trăng đỏ à,em biết chỗ đó là nơi lý tưởng để hẹn hì đứng không?"-Wilbur hỏi khi nhìn sang George,"Wil-Tôi chưa thực sự đồng ý việc anh là tình nhân của tôi"-George bẽn lẽn nói,nhìn qua cửa kính khi Wilbur bắt đầu lái xe đi.
"George?"-Wilbur gọi George,nhưng khi nhìn qua George thì cậu đang cười khi nhắn tin,với suy nghĩ logic của 1 ng đang trong lưới tình thì cái này là đang nhắn tin tán nhau,"..."-Wilbur im lặng,"...Wilbur?Sao thế-"-George mới nói xong liền bị cánh tay to lớn của Wilbur kéo gần lại,"Nhắn tin với ai?"-Wilbur hỏi,George bắt đầu toát mồ hôi hột,"Đâu có đâu,bạn mà bạn mà-"George còn chưa giải thích xong liền bị cưỡng hôn,"W-ưm!"-sau 2-3 phút,thấy George muốn phản kháng,Wil liền nhả rq,"Hah-hah-Anh điên a-đó là bạn!"-George mặt đỏ bừng lên,thở hổn hển,Wilbur liền lấy tay lau miệng rồi mở cửa xe,"Nhớ đấy mà rút kinh nghiệm."-Wilbur nói rồi mở cửa xe ở phía George,"Ghen ghê quá đấy!"-George nói rồi bước ra ngoài,"Cưng nên nhớ,cưng là của riêng tôi-đừng để tôi phạt cưng."-Wil sờ soạn khắp người George,hôn lên cổ cậu,"Này-Đây là nơi công cộng đấy!"-George đẩy Wil ra rồi quay mặt đi,ý là t dỗi á,Wil liền hôn lên tóc George rồi kéo cậu đi,"George,em muốn chơi ở đâu?"-Wil hỏi khi George bước theo sau sáng mắt lên khi nhìn thấy một trò chơi (Mấy ng biết cái trò mà ném phi tiêu xg đc gấu bông k =)? )-George chú ý đến một con cá mập bằng bông lớn ở đó,tất nhiên là vì có hào quang của nhân vật chính nên Wil chơi trò nào thắng trò đó.George vui vẻ cầm cây kẹo bông ngắm xung quanh,những ánh đèn trông vô cùng đẹp mắt,Wilbur ở đằng sau ôm một đống đồ muốn sụi cái lưng đi theo.
Đến tối,George đang ngồi ở một quán nước,hôm nay trời rất đẹp,tầm 1 giờ sáng,sẽ có lễ hội pháo hoa-lễ hội đặc trưng của công viên này,"George,cưng yêu à,em muốn lên một nơi cao hơn để ngắm pháo hoa không?"-Wilbur hỏi,vuốt ve đôi bàn tay trắng trẻo mịn màng của cậu,mọi người trong quán nước sợ lấy điện thoại ra chụp thì mất cảnh đẹp liền chụp lén lén sau lưng 2 người,"ừm...tôi muốn."-George nói,nhìn ra chỗ khác khi Wil nhẹ nhàng vuốt ve mặt của cậu.
2 người lúc này đang đang ở trên một tầng thượng của một nơi mà Wil bỏ một mớ tiền để mua,nó chỉ dành riêng cho 2 người,"Đẹp quá-"-George nhìn lên bầu trời đêm ngàn sao,Wil ngồi ở bàn trà đằng sau đứng dậy,tiến đến chỗ cậu rồi ôm từ đằng sau,hôn lên cổ cậu làm George hơi ngại,"Wil...?"-George gọi tên Wil khi anh đang chăm chú hít hà mùi hương của cậu,"Sao thế cục cưng?"-Wilbur trả lời,"Anh có...thực sự có ấn tượng với tôi không...?"-George hỏi,câu hỏi làm Wilbur khá ngạc nhiên,"hm...em nghĩ đám gấu bông với đống quà cáp to đùng làm chật cả cốp xe kia dành cho ai?Nhiều như vậy thì thấy anh đủ thương người đó chưa?"-Wil hỏi lại cậu,"Nhưng anh có vợ-tôi..."George có chút đượm buồn trên khuôn mặt,nhưng George cũng nhanh quên đi nỗi buồn vô lí do đó mà đắm chìm vào một nụ hôn sâu của Wil.
___________________
840 từ
;n; xl m.n,toi ăn bánh chưng nhiều quá bánh đè mất não rồi,nên hết ý tưởng rồi ;-;