2.Tán Tỉnh

36 2 0
                                    

George đang khóa mắt vào cơ thể cường tráng,mái tóc nâu xoăn cùng vẻ nghiêm túc chững chạc của anh,George nhìn mà không để ý rằng cha cậu đã thấy có điểm bất thường,Wilbur thì đang dán mắt vào những đường nét thon thả trên người cậu,có ai biết lúc này anh đang nghĩ gì chứ?Wilbur mải miết đến nỗi ông David phải gọi mấy lần mới nghe,anh bây giờ thực sự chỉ để ý đến chàng trai đang có ý 'câu dẫn' anh ở đằng ghế đối diện,đối tác làm ăn gì tầm này,im miệng đi thứ nhiều chuyện,Wilbur nghe những lời nịnh hót của David bắt đầu ngứa tai,tháo cặp kính trên mắt xuống sau đó nhìn vào ông David,"...Ông David,tôi muốn xem tài liệu về các mối làm ăn của ông."-Wilbur nói,thực chất là đang cố gây sự chú ý đối với cậu trai ngọt nước đang ngồi đối diện,"Ồ-Xin lỗi ông Soot,tôi đã để quên nó ở trên xe,ông không phiền khi cho tôi ít phút chứ?"-Ông David nói,có vẻ rất luống cuống,"Nhanh."-Một chữ vừa nói ra của Wil,ông lập tức chạy đi.
Không khí trong phòng trông rất ngượng ngùng,"Xin lỗi,tên cậu là gì?"-Wilbur không chịu được liền buột miệng hỏi,"George."-Câu trả lời ngắn gọn làm Wil hơi bất ngờ,bất kể ai gặp anh đều có thái độ e dè,lảng tránh vì anh trông khá bạo lực,"...Này,đừng hỏi 1 câu rồi im bặt thế chứ?Tên anh là gì?"-George tắt điện thoại đi,khó chịu nói,"Đừng tỏ thái độ với tôi.Dù sao tôi cũng lớn tuổi hơn cậu đấy."-Wilbur nói,ừ đúng là người đẹp nhưng mở mồm nghe là lại ngứa đòn,"Anh dựa vào đâu mà nói anh lớn tuổi hơn tôi?"-George đảo mắt hỏi,làm Wilbur cười trong lòng,"Uhm...tôi hơn cậu những 10 tuổi đấy,đáng tính theo tuổi cậu sẽ phải gọi tôi là chú đấy"-Wilbur nói,ngồi gác chân lên bàn,hoàn toàn ngó lơ ánh mắt của George,"...Tôi biết,nhưng nếu 1 tên đã già còn xấu như anh thì tôi nên gọi theo cách già hơn."-George buông lời khiêu khích,Wilbur vẫn điềm tĩnh lấy điện thoại ra nói-"Có bao giờ cậu nghe câu đã ngu còn cãi cùn chưa?"-George lập tức tức giận,"Này!?Ý anh là sao cơ!?"-George nói,đúng hơn là đang cáu gắt,"Tôi biết,người đẹp,tôi vừa xúc phạm cậu"-Wilbur nói,mắt vẫn dính vào điện thoại,nhưng anh biết đôi mắt của George từ tức giận đã chuyển về ngạc nhiên sau đó ngại ngùng,"Rôi-Đừng buông lời như rót mật đó,thứ đểu cáng"-George nói,mặt hơi nóng lên,"Tôi biết,nhưng không thể phủ định ông David có người con trai rất đẹp."-Mặt cậu lập tức nóng lên,"Đừng cố thể hiện ra anh là người đồng tinh-Và đừng nói những câu tán tỉnh đó!"-George lúc này trông hệt như một quả cà chua,đôi mắt nhảy liên tục đảo xung quanh,"...Cậu biết đấy,tôi rất giàu."-Wilbur chậm rãi tiến đến,"..."-George chỉ im lặng,cậu đây là lần đầu tiên đỏ mặt trước lời khen ngợi của ai đó,"Tôi không thiếu thứ gì..."-Wilbur nói,đứt quãng câu rồi ngồi cạnh cậu,George thì cố gắng rời đi,nhưng lại bị kéo lại,"Ngoài tình."-Wil thì thầm,còn George thì đơ cứng,Wtf-đã ai làm gì đâu,George lần đầu tiên cảm thấy hoang mang,"Nhưng-Anh có vợ rồi mà?"-George ấp úng,cúi mặt xuống khi Wilbur xoa đầu cậu,"Đó là trên hình thức,tôi cần một người như cậu hơn là 1 người phụ nữ vô vị kia..."-Wilbur nói sau đó nhấc cậu lên một cách dễ dàng,đặt lên đùi mình rồi chạm nhẹ môi lên gáy cậu làm George chỉ biết ngồi im,mặt đỏ bừng lên,giờ t chỉ mong ông già t lên sớm sớm để t còn đi về đây,Wilbur sau một lúc liền thả cậu xuống,"Tôi muốn giữ liên lạc với cậu,người đẹp,tôi không muốn mất liên lạc với 1 người đặc biệt như cậu."-Wilbur nói,George chỉ biết vùi mặt vào tay để bớt nhục,còn Wil cắn môi dưới rồi mỉm cười,thì thầm một câu nhỏ nhẹ vào tai George "Cậu-là của tôi."
_________________________
784 từ
Đcm '-' ngã có 1 cái thôi mà giờ liệt luôn r =)))???

Người Tình của Mr.SootNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ