CHAPTER 1: Plan

127 2 0
                                    

Suga's POV

Ako nga pala si Suga.. Min Yoongi real name ko ang bangtan ang nagpangalan sakin nyan.. at isa pa----

"Hyung! Tama na ang daydream nandyan na sila noona" sabi ni Jungkook aba! Lagot ka dyan at tinawag mo silang noona.. pwess noona pala si Yein? HahaLOL.. k fine.

"Hi guys!" Sigaw ni Jagi~ si Kei yun

"Problem?" Kase si Namjoon pinipilit kami ni Jin hyung na magcamp eh 'MAJORITY WINS' nga diba? Kaya yun pupunta kami.. kahit ayaw nanin.

"Eh ayaw pumayag nila hyung na magcamping kami" paliwanag ni Namjoon..

"Yun na naman?" Soul

"Tara!" Hinila ako ni Kei Jagi papunta sa labas at...

"Jagi~" sabi ko..

"Bakit ba ayaw mo?"

"Kase don wala ka. Wala kayo.. at 1 month stay pa ah ang oa di ba?"

"Ano bang plano sasama kami"

Hinila ni Kei ang mga unnie at nagusap..

"Unnie sama tayo!"

"Wag na aksaya lang ng time"

"Unnie" nakapout nyang sabi actually nanonood ako from a far..

"K fine we are going.. let 's go home first" yes! Napilit ni jagi..

"Yehet! ohorat! Sa wakas matutuloy na ang cam---"

"Manahimik ka na magagalet pa yang soul este may noona mas matanda sya nang... ah... 9 months and 7 days.." oh diba pinagisipan ko pa yan wag kayo..

Nagpout ang loko.. taena marunong na sya nang ganon? Wait a minute kapeng mainit san nya nalaman yun? Haha syempre...

"Uwi muna kami Namjoon Jin oh sige na nga bangtan uwi na muna kami babalik na lang kami mamaya." Nangokay sign na lang kami as a answer kaysa mag "OK!" nang malakas.. teka nagugutom ako..

"Hoy hyung! Wag ka! Para yan bukas!" Aba ah! Hinohoy hoy mo ko dyan...

"Hoseok! JHOPE!"

"Oh ano hyung?"

"Pakitadyakan nga tong badjao na toh!"

"O sige hyung!" Naghabulan sila at sa huli... BOOM! sabog na sabog. Tinadyakan nga nya. Hahaha.

"Were back!" Nandyan na sila.

"Dalhin nyo na yan sa taas and bumaba na kayo para sa lunch" sabi ni Jin Hyung

"Yes sir!" And she commands what hyung said.

"Lunch na! Bumaba na kayong 4 dyan!" Pano ba naman si Sujeong, Yein, at Jisoo lang ang nandito.. si jagi kaya?. Pumanik ako kainis eh..

"Bukas ba unnie sasama tayo?" Tanong ni --- si Jagi?!

"Ah oo nasabi ko na eh.. nakakahiya naman"

"Tara na unnie!"

At kumaripas na ko ng takbo nang makita kong may nagsalita na bumaba na katakot.. mamaya akalain pa nilang tsismoso ang jagi ng kei nila noh.

"Tara lets eat!" Sigaw ko na kunware kanina pa naghihintay dito sa baba.

Nighttime

"San kami matutulog?" Tanong ni soul.

"Kung gusto nyo dito sa baba pwede. Wala kaming guest room eh. Sa kwarto namin pwede kayo makishare." I explained

CAMP {Bts, Lovelyz fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon