CHAPTER 2: Getting Ready

35 0 0
                                    

V's POV

Nandito na kami sa bahay at nagreready na. Taena. 6:00 am na kanina 3 palang ah. Syete.

"Hoy bwi nagsasalita ka nanaman ng badwords noh."

Umiling na lang ako. Syete, Mind Reader ba to..

"Oh ano ready na ba if youre ready line up.. hahahhahahahaha.... ay hindi with your partners.. hahahahahahahah"

"Taena hyung." Sabi ni Jimin hyung.

"Manahimik ka bansot." Sabi ni Soul noona. Akala mo hinidi sya bansot no. Deh joke lang magagalet yun.

Suga's POV

Tapos na akong magprepare kaya ready na ko. Kami ni Jagi. Sumayaw na kami este sumakay sa van. Korni. K.

"Ang tagal nyo naman!" Sigaw ni Soul noona. Este Soul lang pala.

"Eto na nga." Nasa likod kami ni Jagi may aircon kaya hindi mainit. Nasa window si jagi, ako sa tabi nya, katabi ko si Sujeong, katabi ni Sujeong si Taehyung, katabi ni Taehyung si Jungkook at si Yein nasa kabilang bintana sa isang sulok katabi si jungkook.

Bale.

Likod: Kei-ako-SJ-V-JK-Yein
Gitna: Jiae-MJ-JM-Jin-JH-JS
Harap: Soul-Namjoon

{Sj-Sujeong, V-Taehyung, JK-Jungkook, MJ-Mijoo, JM-Jimin, JH-Jhope, JS-Jisoo.}

After 2 hours...

"Nandito na tayo guys."

"Tara!" Dagdag nya pa.

"Ito ba yun?" Tanong ni Jin Hyung

"Nandito si Jin Unnie diba mga unnies?"

"Ah oo ito yun. yung kinukwento nyang hotel ni tito Stephen." Si tito stephen daddy ni Jin (g) yun si Jin hyung sya daddy nya rin si Tito stephen hindi naman sila kambal pero dahil silang dalawa ang anak ni tito jinna rin tawag namin.

"Tito STEPHEN!" sigaw ni Yein

"Oh! GUYS!" si mamaBAEKLA?

"Mdm. BAEKLA bakit kayo nandito?" Si mdm. baekla sya yung TITA ba o TITO di namin alam kaya mdm. na lang

"Ah eh kasama ko kase si Stephen may pinapagawa. Kayo?" Babaklabakla nyang sabi.

"Ah dumayo lang po" sabi ni Namjoon sasabihin sana namin Camping siguro nahiya. Bwahahhaha >:)

"Oh napadayo kayo. Dun ka muna Baekla maguusap pa kami eh."

"Kumusta?"

"Ok lang po" sabi naming lahat.

"Ah sya nga pala si Jin na boy? Haha dito ka nga dito muna kayo mga maraming araw hanggang gusto nyo. Libre nalang kayo dahil kilala ko naman kayo. Nandito si Myungeun. Seokjin dalhin mo na sila sa bahay na kwarto."

"Dad sure ba kayo? Mamaya pabigat lang kami uuuwi na lang kami" akmang uuwi na kami nang pinigilan kami at ginuide sa papasukan namin

"Ah guys hindi yan malake kaya dont expect mamaya malugi pa kami kapag malaki ang ibibigay ko." Sabi ni Mdm. baekla.

"Ah ok lang po. Guys baba na muna ako si Myungeun nasa baba." Nagahh na lang kami and he left. Nakita naming Free food na rin kami siniswerte ka nga naman o. Iisa lang ang kwarto pero malake totoo malake talaga.

"Guys isa lang ang kwarto pero malake."

"Ok lang yan tabi tabi tayo and then sa baba na lang." Wahh tama katabi ko dapat si jagi.

"Bahala kayo kung sinong katabi nyo its your life" sabi ni soul napilit na kaya sya ni Jin hyung o dahil libre? Haha daming choices.

Isang buong araw kaming nanood ng movies. Ang ganda sobra.

"Ano ba jagi ang likot naman eh." Reklamo nya.

"Wait lang ha. Gising ako kinukulet lang kita. Anong oras na ba."

"6:00 am. HA! 6:00 NA?! GISING NA!" Nagising na ang lahat anong bang problema? Bakit di ko alam?

To be continued...

Author nim

Hi this is me! Im back at gusto ko sanang magpasalamat sa mga patuloy na nagbabasa ng storya na to. at saka sana basahin nyo hanggang huli. Kung meron mang typos o grammars im sorry. Idinagdag ko si baekhyun para sya yung masungit.

Tnx...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CAMP {Bts, Lovelyz fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon