2 (Xíu H).

428 73 2
                                    

Ngay khi tiễn đám giặc kia ra khỏi nhà, Seol Yoona thở phào nhẹ nhõm, tức tối chuẩn bị cho Bae Jinsol lưu manh một trận.

Jinsol nhìn nàng mặt mũi đỏ bừng kiềm nén suốt gần một giờ đồng hồ càng lấy làm thích thú. Tay của cô choàng qua eo nhỏ, tay kia ôm lấy khuôn mặt của nàng đặc biệt nâng niu, nói nhỏ vài tiếng, "Em yêu, không phải em chờ giây phút này lâu lắm rồi sao?"

Yoona ngượng ngùng, mặt đỏ bừng bừng dựa vào cái chạm của Jinsol, "Lưu manh...."

Bị người yêu mắng lại cao hứng hơn hẳn. Jinsol cười khoái trá, đặt lên môi Yoona một cái hôn, "Mình cũng chờ giây phút này lâu lắm rồi."

Trong cái hôn cuồng nhiệt, Yoona bỏ đi vẻ xấu hổ, vòng tay qua vai người cao hơn giữ chặt. Jinsol vẫn rất từ tốn kéo nàng lại gần, mon men vào đến phòng ngủ rồi giúp nàng thoải mái ngồi trên đùi mình.

Lửa trong bụng Yoona cháy mạnh mẽ hơn nhều bởi động chạm thân mật. Nàng lớn mật hơn, khao khát hơn mà luồn lưỡi vào miệng Jinsol. Môi chạm môi, lưỡi rượt đuổi kịch tính tạo ra nhiều âm thanh nóng đỏ cả mặt.

Jinsol tách ra trước, nhanh chóng lần xuống dưới tấn công vào cần cổ thon dài của Yoona. Vùng da trắng ngần dưới tác động của đôi môi mềm làm Yoona vô thức phát ra những tiếng thút thít khe khẽ. Nó càng trở nên kích thích hơn khi người nọ luồn đầu gối vào giữa hai đùi nàng và di chuyển.

Đôi môi của Jinsol tiếp tục hạ xuống, ấn lên vùng da quanh xương quai xanh của Yoona để đánh dấu chủ quyền. Từng chút từng chút một làm bụng dạ Yoona dâng trào rạo rực.

"Sol..." - Yoona thở dốc, mắt lim dim dính chặt lấy người bên trên, "Nhanh lên..."

Nhanh như chớp, bao nhiêu thứ vướng bận trên người Yoona được Jinsol giúp tháo ra. Đến phiên đối phương, nàng chăm chú quan sát Jinsol cởi quần áo như thợ săn đang rình rập con mồi. Tuy đã cùng nhau yêu đương nhiều lần nhưng cảm giác khi nhìn Jinsol trút bỏ mọi thứ vẫn rung rinh hệt như ngày đầu.

Chính là đối phương trong mắt của nhau đẹp đến độ không mỹ từ nào có thể diễn tả được.

Không để lãng phí thời gian cũng như sự nôn nao hối thúc, hai người tiếp tục chuyện nên làm. Đôi môi của họ lại chạm nhau, môi lưỡi vờn lấy tràn ngập khát khao hơn bao giờ hết. Tay và môi đều năng suất di chuyển khám phá khắp các khu vực nhạy cảm của nhau. Kéo theo không gian tràn ngập tiếng rên rỉ và thở hổn hển nóng bỏng.

Yoona vẫn ngồi vào lòng Jinsol, hai chân của nàng tách ra để đùi của đối phương luồn vào giữa. Đôi mắt nàng nhắm nghiền, hông đẩy liên tục cọ xát và miệng há ra gọi tên của người yêu. Hai điểm hồng hào bé nhỏ được cưng nựng chăm sóc nay đã đỏ lên, tê rần và ngứa ngáy. Mỗi chuyển động tinh tế đều truyền đến làn sóng xung kích khắp cơ thể gia tăng khoái cảm.

"Em yêu, mở mắt ra nhìn mình này."

Yoona chìm trong dục vọng, đôi mắt mơ màng mở ra theo lời của Jinsol. Người của Jinsol sớm đã được bao phủ bởi nhiều dấu vết do nàng để lại, trông đẹp mắt hơn gấp mấy lần. Jinsol nhìn nàng, đôi mắt tràn ngập tình yêu và ham muốn, kéo Yoona chìm sâu vào bể tình yêu trong khi tay của cô dần lần mò xuống dưới tìm đến nơi tuyệt mật nhất vuốt ve.

BAESULL • Nhớ Lắm ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ