31-40

1.1K 68 5
                                    

Chương 31 giáo ngươi viết chữ

Tú Nương nhìn chằm chằm tuyết địa thượng cái kia Ngô Úy bắt lấy chính mình viết tay hạ tự, cảm giác ngực toan toan trướng trướng.

Nàng quay đầu nhìn nhìn Ngô Úy, chỉ thấy nàng cười lại dùng ngón tay ở trên mặt tuyết viết hai chữ.

“Ngô Úy.” Ngô Úy thì thầm.

Tam nương cùng Ngô Úy hai cái tên gắt gao mà kề tại cùng nhau, Tú Nương quay đầu nhìn về phía Ngô Úy, thấp giọng nói: “Ngươi hôm nay như thế nào khởi sớm như vậy?”

“Ngươi mặc quần áo thời điểm ta liền tỉnh, kiếm lời trong lòng vui mừng, ngủ đến không trầm. Ngươi đâu? Như thế nào sớm như vậy liền ra tới, có phải hay không muốn đôi người tuyết a?”

Tú Nương lại chỉ là ôm chính mình đầu gối, nhìn tuyết địa thượng bốn chữ, nàng đêm qua suy xét một suốt đêm, nhưng phút cuối cùng vẫn là thiếu như vậy một chút dũng khí.

Ngô Úy thu hồi tươi cười, quan sát Tú Nương sườn mặt sau một lúc lâu, lại nhìn nhìn tuyết địa thượng Tú Nương viết cái kia “Tam” tự, kỳ thật Tú Nương viết cũng không xem như tự, tam bút cơ hồ giống nhau trường, mỗi một bút khoảng thời gian cũng không đúng, cùng với nói là cái “Tam” không bằng nói Tú Nương vẽ ba điều hoành tuyến.

Nhưng lấy Tú Nương tính cách, nàng tuyệt không phải cái loại này sáng tinh mơ lên không đi làm điểm việc, mà là chạy đến tuyết địa đi lên phác họa người.

Minh bạch Tú Nương tâm tư, Ngô Úy là có chút cao hứng, kỳ thật nàng sớm đã có giáo Tú Nương biết chữ ý tưởng, không biết chữ thật sự quá không có phương tiện, nếu là có kẻ xấu lừa Tú Nương thiêm bán mình công văn nàng cũng không biết, chỉ là vẫn luôn bất hạnh không có điều kiện, trước mắt văn phòng tứ bảo còn có còn thừa lại được Trương Thành đưa một quyển sách, bất chính là vạn sự đã chuẩn bị sao?

Ngô Úy thanh thanh giọng nói, kêu: “Tú Nương?”

“Ân.”

“Dù sao lúc sau cũng không có gì chuyện này muốn vội, bút lông mua đều mua, tổng phóng không cần sẽ hư, ta dạy cho ngươi biết chữ viết chữ được không?”

Tú Nương đột nhiên ngẩng đầu, một đôi đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm Ngô Úy, tựa hồ ở xác nhận chính mình có phải hay không nghe lầm.

Ngô Úy lập tức bày ra một bộ khổ mặt, năn nỉ nói: “Ai nha ~ ngươi khiến cho ta giáo giáo ngươi đi, ta thích nhất giáo tiểu hài tử.”

“…… Ta mới không phải tiểu hài tử đâu.”

“Mặc kệ, ai làm ngươi tuổi so với ta nhỏ? Giống nhau dựa theo tiểu hài tử xử lý, ngươi khiến cho ta đương một hồi lão sư sao ~ được chưa?”

Tú Nương khóe miệng trừu động, thiếu chút nữa liền phải cười ra tới, nhấp môi mới giấu đi ý cười, gật gật đầu.

Ngô Úy triều Tú Nương vươn ngón út: “Ngoéo tay.”

“Ngoéo tay?”

“Ngươi đem ngón út vươn tới ~”

Tú Nương dựa theo Ngô Úy yêu cầu vươn ngón út, Ngô Úy câu thượng Tú Nương ngón út, một bên nhẹ nhàng đong đưa, một bên thì thầm: “Ngoéo tay thắt cổ một trăm năm không được biến ~. Ngươi đáp ứng ta a, đổi ý chính là tiểu cẩu, gâu gâu!”

[BHTT] [QT] Nữ Ngỗ Tác - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ