165-184

416 15 5
                                    

Chương 165 cháy nhà ra mặt chuột

Lý Thiết Ngưu bưng kín Liễu Thúy Thúy miệng, không cho nàng nói thêm gì nữa, Liễu Đại Hổ cũng từ trong đống tuyết bò ra tới, không biết từ nào nhặt được một đoạn gậy gộc, kêu đánh kêu giết.

Lý Thiết Ngưu đem Liễu Đại Hổ xách lại đây, ôm hai mẹ con bọn họ, thấp giọng dặn dò nói: “Hai ngươi cho ta nghe hảo……”

Ngô Úy cùng Liễu Thúy Vi no miên vừa cảm giác, vô dụng Liễu lão phu nhân tới kêu liền tỉnh, tỉnh lại sau Ngô Úy cùng Liễu Thúy Vi trên người đều còn có chút toan, cho nhau xoa bóp một phen sau, quyết định đi ra cửa đi một chút.

Thái Châu thành tuy rằng cũng không tính cá nhân ăn mặn trấn, nhưng là Ngô Liễu Ký nơi phường thị là thực náo nhiệt địa phương, ngày thường tưởng chậm rì rì đi dạo cũng không dễ dàng, lúc này thừa dịp rất nhiều cửa hàng còn không có mở cửa, trên đường người cũng ít, Ngô Úy cùng Liễu Thúy Vi vừa lúc ra cửa đi một chút.

Mặc chỉnh tề sau, Ngô Úy cùng Liễu Thúy Vi đi xuống lầu, ở xưởng ép dầu cửa thấy được chính thủ cây cột Trương lão phu nhân, Ngô Úy nói: “Trương thẩm nhi, ta cùng tam nương đi ra ngoài hít thở không khí, ăn cơm chiều trước trở về.”

“Đi thôi, lại có một canh giờ là có thể ăn cơm, các ngươi chính mình tính điểm.”

“Đã biết.”

……

Mấy ngày trước đây vừa mới hạ quá một hồi tuyết, bất quá trên đường tuyết đều bị người quét tới rồi hai bên đường, xếp thành mấy cái tuyết đôi, Ngô Úy cùng Liễu Thúy Vi nắm tay đi ở trên đường, dưới chân đạp bóng loáng đường lát đá, Liễu Thúy Vi làm đế giày nhi trải qua hàng trăm hàng ngàn thứ xe chỉ luồn kim sau, cụ bị phòng hoạt thuộc tính, hai người đi được vững vàng.

Ngô Úy chỉ chỉ trong đó một cái tuyết đôi, nói: “Tam nương ngươi xem, thật tốt người tuyết phôi a, rảnh rỗi hai ta cũng ở cửa hàng cửa đôi hai cái người tuyết đi.”

Liễu Thúy Vi cười nói: “Đều bao lớn người, mở cửa làm buôn bán cũng không sợ làm khách nhân cùng bọn tiểu nhị chê cười.”

“Kia có cái gì, này một mùa đông bọn họ cũng không thiếu chê cười ta, hiện tại đều ở truyền ta là chăn dê xuất thân đâu, cũng không kém này một cọc.”

Liễu Thúy Vi nhẹ giọng nói: “Ngươi nếu là thích, tìm một ngày ta bồi ngươi cùng nhau đó là.”

“Hảo a, tìm mấy cục đá làm đôi mắt, còn dùng cà rốt làm cái mũi bái?”

“Nương lại nên nói hai ta lãng phí lương thực.”

Nghĩ đến từ trước ở lưng chừng núi trong tiểu viện cùng loại trải qua, Ngô Úy cùng Liễu Thúy Vi nhìn nhau cười.

Các nàng hai cái cứ như vậy lang thang không có mục tiêu mà đi tới, mặc kệ phương hướng, toàn bằng cảm giác.

Hai người ai cũng không có nhắc lại không thoải mái chuyện này, thập phần ăn ý.

Ngân trang tố khỏa Thái Châu phường thị, an tĩnh lại về sau có khác một phen cổ vận, Ngô Úy thực thích như vậy bầu không khí.

[BHTT] [QT] Nữ Ngỗ Tác - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ