Chương 4

1.1K 162 10
                                    

" Hmm, cũng không có gì lắm nhỉ ? "

Miyu thầm suýt xoa, con trai mà ở sạch thật đấy ! Cũng không tốn thời gian mấy.

" Vậy tớ đi đến mấy team khác đây ! "

Isagi vội vã nói.

" Để tớ đưa cậu đ-"

" Không cần đâu mà ! "

Miyu cười lắc tay, cũng không thể làm phiền bạn trai nhỏ được, với lại những team khác ắt hẳn sẽ có bạn trai cũ. Isagi cùng họ đối mặt thì có vẻ không hòa bình lắm.

Vẫn là để Miyu tự đi !

" Nhưng lỡ cậu lạc thì sao ? "

" Không sao đâu ! Tớ có bản đồ mà.. "

Dằng co không lâu, Isagi cuối cùng cũng để Miyu đi.

Đi trên con đường hành lang, đã đến team V.

Cũng không quá phức tạp, bởi vì cách mỗi dãy là một team, nên thành ra chỉ cần tìm được một team thì sẽ dễ dàng tìm được một team khác.

Ấy ấy, không biết không có tội, có ai bảo với Miyu là hai thằng bạn trai cũ đều ở team V đâu mà ?

" Xin lỗi, tôi đến xét phòng ! "

Chớp mắt ba hồi, em liền nhíu mắt nhìn lại.

Ô người quen này, ha hả.

" Miyu !! "

Mắt bần tăng không thấy, tai bần tăng không nghe, xin thí chủ chớ thấy sang bắt quàng làm họ.

Nagi nhanh hơn Reo một bước đã vừa kịp đu Miyu, bạn nghĩ thử xem. Giữa một người mét chín như Nagi và cái con chỉ vọn vẻn đâu đó mét bảy nhưng thật ra là mét sáu chín thì có té uỵch cả ra không ?

Có ! Rất là có cả ra ! Tiếng ngã uỵch vang lên, khiếp Nagi nặng thật sự !

" Thả - em - ra ! "

Reo cũng cố gắng lôi Nagi ra khỏi cơ thể Miyu, nhưng cũng không nhịn được tò mò vì sao Nagi và Miyu quen nhau rồi lại tự đỏ mắt ghen tị.

Nagi cũng chịu thả Miyu ra, rồi lại nhìn em bằng cái đôi mắt long lanh ứ thế chịu được .

Như đã nói ở trên, xin thí chủ đừng tạo nghiệp. Em ung dung lờ đi ánh mắt của hai người nào đó mà vào phòng, còn rất lịch sự xin phép .

" Miyu ! Sao em lại ở đây ? "

" Em là quản lí . "

" Em không có nói anh ! "

Reo tặc lưỡi, mà Miyu cũng không phải dạng vừa.

" Vì sao em phải nói anh ? "

Đúng là không má nào chịu thua má nào !

Nagi lười biếng quàng tay qua vai của Miyu, mặc kệ ánh mắt của tất cả mọi người trong team bao gồm Reo.

" Miyu.. Anh nhớ.. "

Thầm cười ha lên một tiếng, Miyu không đáp mặc kệ Nagi thích làm gì thì làm. Nagi thấy đối phương không trả lời, cũng không thèm đoái hoài gì đến mình, rất nhanh liền cảm thấy khó chịu, cũng không thể làm gì khác mà thả tay ra.

Kẻ ngu ngốc Zantetsu thì chả hiểu cái sất gì, cứ nói ba mấy câu tiếng anh mà Miyu nghe muốn đấm cả vào tai.

Phòng này không khác mấy với phòng Z, có điều họ đầy đủ hơn, bằng chứng là Nagi có điện thoại và một số món đồ được đổi bằng số lần ghi bàn.

Miyu biết Nagi và Reo rất giỏi đá bóng, bằng chứng là họ đã khoe với em rất nhiều về những lần chiến thắng, nhưng không nghĩ họ lại có tài đến thế.

Không biết so với họ, anh yêu nhà mình có bị lép vế không nhỉ ?..

Dù gì cũng không có cái gì lạ hay bị cấm hết, vậy nên đã kiểm tra xong thi Miyu cũng rời đi thôi.

Có điều.. Hai ông tướng này không cho em đi !

" Ở lại đi.. "

Có cái Ego Jinpachi nhà mấy người ấy !

Miyu cũng rời khỏi được bộ đôi đó, có vẻ là họ sẽ phải nói chuyện với nhau về việc sau đối phương lại quen em, dù gì cũng không liên quan đến Miyu lắm, nên em cũng không tò mò mấy.

Đến team của những người khác, em thấy vài khuôn mặt rất quen thuộc nha !

Barou Shouei, Itoshi Rin, Niko Ikki, Ryusei Shidou, ...

Còn rất nhiều, nhưng để nói là nhớ kĩ thì chắc chỉ được vài người thôi ha !

Công tác khảo sát nhanh hơn Miyu tưởng, đi từng team cũng không tốn bao nhiêu thời gian, tầm nửa tiếng là cùng, nhưng mà lại gặp không ít người quen nha.

Đặc biệt là, team nào cũng có người quen, nghe như bộ trưởng bộ xã giao ấy, oai ghê !

" Về rồi đây- "

" Thế nào ? "

" Ổn hết ổn hết. "

Miyu thầm thở ra hơi dài bất lực. Đúng là chúa tể hành người mà ! Nếu không vì Isagi chắc có chết em cũng không thèm làm cấp dưới của hắn ta .

Ego Jinpachi đã quan sát hết được dưới camera, sự ghen tị và niềm chiếm hữu ấy hiện rõ trong đôi đồng tử vô hồn của hắn, nó điên cuồng gấp mười lần so với khát khao của được chinh phục bóng đá.

Nếu không phải vì cái hôn ước chết tiệt này, e là họ sẽ chẳng có quan hệ nào với nhau. Ở góc mà Miyu không thể thấy, Ego nắm chặt lòng bàn tay lại.

Hắn tuyệt đối không thể nhường Miyu cho bất kì ai ! Tuyệt đối không thể !

[ Blue Lock ] Người Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ