Miyu hối hận rồi.
Thoáng chốc đã nửa tháng từ khi em vào dự án, chuỗi ngày đáng yêu cùng bạn trai nhỏ, tuy nhiên..
Cặp giò xinh đẹp của em đang báo động đỏ, siêu siêu siêu báo động đỏ. Miyu chỉ là người thường nhưng ngày nào cũng phải lượng lờ hết vòng cái khu này.
Thương bạn trai, em cắn răng chịu đựng, nhưng giờ Miyu đã bỏ cuộc.
Hay bẽn lẽn xin nghỉ nhỉ ?
" Miyu ! "
Ô, Isagi cưng.
Thôi suy nghĩ lại, khỏi đi.
" Isagi ! Khoan, anh tập xong rồi sao ? "
Cậu trai nhỏ lắc đầu, cười hì hì bảo :
" Anh trốn ra kiếm em, nhớ Miyu lắm. "
Hự !!
Double kill !!!
Miyu ôm tim ngã khuỵa trước sự đáng yêu xinh đẹp tuyệt vời của thằng bồ, em thề nếu em là con trai thì sẽ không có ngày nào Isagi có thể nhấc chân ra khỏi phòng với chiếc eo đau đớn.
Thôi kiếp này mang cu gi-
" Ây, anh tập tiếp nhé, em nhớ đi thăm anh đấy !! "
" Ừm, anh cố gắng nhé. "
Isagi cười tươi gật đầu.
Bóng hình khuất sau dãy hành lang, để lại Miyu còn đang vẫy tay với đống hoa nở mừng sau lưng.
Em quay người, lấy lại động lực tiếp tục làm việc.
Ít nhất, em nghĩ thế.
" Nói thật đi Ego, anh muốn giết em đúng không ? "
" Cố gắng nào, em vừa bảo với ' bạn trai ' em còn gì ? "
Người như anh cũng nói được câu thế á ? Miyu thầm nghĩ. Ông tướng này đúng là chúa tể hành người, không nhìn vào Miyu, chỉ nhìn chị Anri xem, bị gã trai quay mòng mòng.
Không nói đến thì, có lẽ Isagi đang đấu với team V. Và có lẽ tụi Reo đã biết về chuyện này.
Reo và Nagi vốn là kẻ điên, đến chuyện tình cũng điên không kém, bất quá Isagi nhà em cũng không phải dạng vừa, có thể chống chế, càng có thể phản kháng nên Miyu không lo lắng lắm.
Chỉ lo họ sẽ chơi bẩn, mà, chắc chả có đâu.
Miyu an ủi.
Em biết quen em là thiệt thòi, em quá khao khát tình yêu, nhưng lại dẫm redflag, càng không có lại cố gắng có, thành ra giờ lại nhiều người như thế này, Isagi hẳn sẽ thấy tủi thân.
Isagi không giàu sang, không cao lớn, cậu bình thường, cậu nhỏ bé, tấm lưng không rộng, không khoe nhưng cậu là mái nhà Miyu muốn ở cùng, muốn tạo nên một tổ ấm.
Tay đan tay, sống qua ngày, có thì ăn nhiều, không có thì ăn ít, nhưng em biết Isagi sẽ không để em khổ.
" Vậy, bản kế hoạch của tôi sao rồi ? "
" Cái vòng hai ấy ạ ? Chị Anri đang gửi lên hiệp hội Jfa, nghe phong phanh có lẽ được duyệt rồi. "
Nụ cười nở trên môi đầy nham hiểm, nó làm em ớn lạnh.
" Thế thì tốt.. "
Không có ngân sách rõ ràng mà gã này chơi liều thật, Ego Jinpachi điên số hai thì số một chắc còn nhiều, nhưng quan trọng gã ta điên vcl.
Hôn phu ghê quá.
_
" Dạ ? "
" Cậu trai Ryusei Shidou giãy nảy, chị cũng hết cách. "
Ryusei Shidou, cái tên quen thuộc với trái tim lạ lẫm của em.
Miyu không còn cách nào, đành chấp thuận. Khéo lại khác ý cậu ta thì thiệt thòi ghê gớm, Shidou có máu bạo lực, trong tình yêu, lẫn cuộc sống đời thường đều vậy. Đôi mắt bầm sẽ là thứ bạn thấy suốt thời gian Miyu quen Shidou.
Bù lại dù điểm xấu nhiều, nhưng gã ta cũng có nhiều điểm tốt.
Điểm tốt là như cái đb.
" Anh đang làm phiền tôi đấy, gã khốn kiếp. "
Miyu phụng phịu, biết là ghét lắm không mà hay bày trò.
Những người cùng team của gã ta thấy em như phao cứu sinh, nấp sợ hãi một bên dùng ánh mắt cầu xin nhìn em. Miyu thở dài lại gần.
" Do mày không xích tao lại đấy chứ ? "
" Anh mà còn cần tôi xích sao ? "
Chỉ thấy Shidou huýt sáo một tiếng, đôi mắt sắc lạnh kèm dục vọng khiến Miyu lảo đảo chút.
" Sao lại không ? "
Đồ điên.
Đồ điên đẹp trai.
Không bằng Isagi, ừm, chắc chắn là vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock ] Người Cũ.
FanfictionNgười Cũ ver Blue Lock. Có những thứ trên đời này ta không thể tả bằng văn, cái cách mà tình yêu đến với Miyu nó cũng như thế. Cái thứ trớ trêu là cắm sừng một đám nam nhân, mà thay vì bị lũ đấy hận cay ghét đắng thì họ lại ngoan ngoãn một lòng mon...