Lưu ý: Violet013 (hay là Violet nhưn cách lương thiện đó) x Jaki014
VioJa đang lén hẹn hò, mọi người trong đồn cảnh sát không biết điều này.
- - -Sau khi từ một nhiệm vụ gắt gao trở về, văn phòng sở cảnh sát lại tràn ngập những trận cãi vã lớn tiếng giữa Violet và Jaki.
Điều này khiến những người khác ở sở lắc đầu khó hiểu, cô nàng Mia lúc này nửa tò mò nguyên nhân của sự việc, nửa thì cũng không thật sự muốn biết. Bởi không chỉ cô, mà mọi người đều mặc định trong đầu, lý do khiến cặp "bạn thân", hay "cộng sự" thân thiết nhất trong bọn họ này đôi co gay gắt như thế hẳn phải là gì đó tồi tệ lắm.
Người trong cuộc, Enma và Ashley, chính xác hơn là hai người duy nhất biết được toàn bộ mọi chuyện đã xảy ra khiến không khí giữa hai cậu con trai ngày nào cũng nói cười bên nhau trở nên ngột ngạt như vậy. Ashley không nói gì được, chỉ có thể căng thẳng bám lấy Enma - người mệt mỏi vì phải vừa cầm lái vừa khuyên giải cho bộ đôi đừng đánh nhau trên xe của mình.
"Họ bất đồng quan điểm nên cãi nhau tí ấy mà. Rồi sẽ ổn cả thôi, mọi người đừng lo lắng quá." Enma đã nói vậy bằng một giọng thảnh thơi. Sắc mặt của cô gái tóc xanh trông không tệ như những người khác, như thể nàng biết được việc này không to tát gì so với những gì họ tưởng tượng. Mặt khác, cô em gái nhỏ Ashley lại có vẻ sợ sệt trước từng cơn bão ngôn từ của hai tên ngốc, lặng lẽ nấp sau lưng chị gái lớn.
Tuy là nghe vậy, phần nào trong Cậu Ryder vẫn lo lắng thủ thế trước, sẵn sàng can ngăn hai vị đồng nghiệp của mình nếu như có xảy ra xung đột. Những lúc như thế này, sở cảnh sát lại không hiểu vì sao Sếp lại đi đâu mất, điều này khiến họ phải là những người giải quyết bộ đôi rắc rối đang hờn giận nhau như thế nào.
"Nghe này Jaki, tôi như thế là cũng vì lo lắng cho cậu thôi!"
Violet cầm lấy tay của cậu người Enderman đang cáu gắt, nhưng cậu lại giật phăng ra một cách mạnh bạo.
"Tự đi mà lo cho bản thân mình, tôi không cần cậu quản!!"
Enma day trán ngán ngẩm, nàng muốn được ngủ trưa, Ashley, Mia hay Ryder cũng vậy, họ đã rất mệt mỏi với công việc và rất cần được nghỉ ngơi. Nhưng với tình hình này thì tất nhiên, không thể nào được. Ashley còn ngây thơ tự hỏi rằng tại sao hai tiền bối của mình lại có thể hăng sức cãi nhau mãnh liệt như thế, nếu là em thì em sẽ kiệt sức vì đói rồi.
"Violet.. Cậu đúng là không coi tôi ra gì cả!!"
"Cậu mới chính là kẻ không coi tấm lòng của tôi ra gì đấy!!"
Dường như cơn giận của cả hai đã bị đẩy đến cực điểm. Họ không buông những lời quá đáng để lăng mạ đối phương, nhưng cũng không chịu nhường nhau dù chỉ một từ.
Jaki giơ nắm đấm, thật muốn cho đối phương một trận, cậu không tiếc gì môi trường làm việc hay trước mặt mọi người, tự nhủ sau khi đẩy máu xuống não sẽ tự kiểm điểm mình sau. Còn Violet, người tóc tím biết rằng bản thân có thể không đánh tay đôi được với Jaki, nhưng ít nhất anh cũng phải đỡ được quả đấm này, anh không muốn chuyện của hai ta quá liên lụy tới những người đồng nghiệp khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nochim's series] Their Stories.
FanfictionViết về các OTPs khối vuông và bias xinh đẹp trong cả ba series: Lớp học ma sói, Biệt đội vượt ngục, Thợ săn bóng đêm. Có chứa nhiều tình tiết phê naku, lệch nguyên tác. Sẽ có OOC. (Đa số) nhân vật không thuộc về mình, họ thuộc về Jaki Natsumi. Khô...