Lưu ý: Đây là JaZio! JaZio! JaZio! Điều quan trọng nên nhắc lại ba lần.
Tên trên hộ khẩu của Jakky là "Jaki", nhma để phân biệt với mấy Jaki khác (Jaki bố) thì mình vẫn sẽ ghi là Jakky. Nhưng nhân vật khác gọi (Zio, Amy, Erika,... gọi Jakky) thì sẽ gọi là "Jaki" nhé.
Lần đầu viết R16 mong có vị huynh đài thứ lỗi nếu nó chán. :( Nói R16 chứ mình chỉ miêu tả tụi nhỏ cạp nhau thôi kkk.
_ _ _Sau khi dành cả một buổi tối bên nhau cùng xem một bộ phim về ma cà rồng. Jakky cứ nằng nặc đòi Zio cắn mình suốt.
Anh vẫn còn nhớ, đó là một bộ phim kinh dị khá cổ về cuộc sống của loài ma cà rồng, khi mà hoà bình giữa ma cà rồng và con người vẫn chưa được thiết lập. Vào thời đại ma cà rồng chỉ tồn tại trong những dòng chữ được dệt nên bằng trí tưởng tượng của con người, những bộ phim như thế được ra đời hàng loạt, vô tình trở thành nguồn cảm hứng về đề tài "ma cà rồng" trở về sau.
Bộ phim dựng nên khung cảnh Đông Âu cổ kính, nơi tồn tại hai chủng loài con người và ma cà rồng. Con người lúc này vốn khiếp sợ ma cà rồng, xem bọn hắn là một mối nguy hại tiềm tàng, vì thế mà cuộc chiến giữa loài người và ma cà rồng đã kéo dài trong suốt nhiều thế kỉ. Hắn - một tên ma cà rồng quyền quý trong lâu đài tráng lệ, đã tạo ra và bắt con người vào một trò chơi giết chóc, mang sự sống và cái chết của con người như một thú vui tiêu khiển, giống như Lớp Học Ma Sói của bọn họ vậy.
Nhân vật "ma cà rồng" trong phim mang một khí chất sang trọng, phong thái lạnh lùng, ẩn sau đó là sự tàn ác và kì quái, ấy vậy mà Jakky lại rất có ấn tượng với nhân vật ấy, không kể đến việc hắn còn trông rất đẹp và sang. Suốt hàng giờ nài nỉ lôi kéo, anh cũng thuyết phục được Zio cùng mình xem bộ phim này.
Lần đầu xem phim cùng nhau, Jakky cảm thấy háo hức, không biết là vì anh hứng thú với bộ phim này hay là được dành thời bên cạnh người yêu. Zio thì vẫn như bao ngày, cậu vẫn ôm khư khư chiếc tai nghe vẫn vang vọng tiếng nhạc lofi quen thuộc, mặc cho Jakky ngán ngẩm can ngăn. Zio ngồi ngoan ngoãn trên sofa, chờ đợi người tóc tím mang về một bọc bắp rang khổng lồ và hai chai nước ngọt cỡ lớn.
"Đây, cầm đi." Jakky đặt chúng vào tay Zio, bắt đầu lấy đĩa phim tra vào đầu đĩa. Tiếng động TV phát ra trở nên ồn ào, xuyên qua cả tai nghe khiến Zio nhăn mặt khó chịu cho đến khi Jakky hạ âm lượng phim xuống. Âm thanh hỗn tạp biến mất và tiếng nhạc du dương vọng lên cũng là lúc Jakky trở về chỗ ngồi cạnh bạn trai mình.
Tư thế xem phim của Zio cũng rất thoải mái, cậu tìm điểm tựa êm ái nhất trên người Jakky, thoả mãn dựa lên khiến anh chàng Enderman hơi giật mình, loay hoay để tìm lại sự tự nhiên. Thị giác của ma cà rồng rất tốt, nên dù căn phòng có trở nên tối hơn, Zio vẫn có thể thấy rõ hai vệt hơi hồng xuất hiện trên má Jakky.
"Làm như tôi với cậu chưa thân mật với nhau lần nào." Zio châm chọc, cố ý dụi dụi vào người bạn trai thêm vài lần. Jakky hừ một tiếng, nhưng đây không phải âm thanh của sự khó chịu. Anh lấy một cục bắp rang lớn nhất anh có thể thấy được đưa lên miệng Zio, đút cho cậu ấy.
"Vậy tớ nắm tay cậu nhé? Không được từ chối đâu đấy!"
Zio an phận dừng ngọ nguậy, chủ động lấy tay mình đặt lên tay người bên cạnh, mười ngón đan xen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nochim's series] Their Stories.
FanfictionViết về các OTPs khối vuông và bias xinh đẹp trong cả ba series: Lớp học ma sói, Biệt đội vượt ngục, Thợ săn bóng đêm. Có chứa nhiều tình tiết phê naku, lệch nguyên tác. Sẽ có OOC. (Đa số) nhân vật không thuộc về mình, họ thuộc về Jaki Natsumi. Khô...