[LHMS2] JakkyZio (shortfic) - Hôn

232 21 3
                                    

Vẫn là lưu ý: Đây là JaZio!! Đây là JaZio!! Đây là JaZio!! Không có lật kèo gì ở đây hết nha, chỉ có mụt Jakky ngẹi ngùng và Zio power bột tôm gất chủ động 👌
_ _ _

Thông thường khi hôn nhau, các cặp đôi sẽ nhắm chặt mắt lại. Bởi vì đó là cách đơn sơ và thuần tuý nhất để cảm nhận được một nụ hôn đong đầy ý nghĩa yêu thương.

Khi nhắm mắt, họ sẽ chỉ có thể dành trọn sự chú ý của mình vào người đối diện, thả hồn vào những cái vuốt ve thân mật và cảm giác hồi hợp khi được môi kề môi. Nhắm mắt khi hôn cũng khiến khung cảnh xung quanh trở nên thơ mộng dưới xúc giác của những người đang yêu, biến cử chỉ vụn vặt và hơi ấm kề bên thành những gì đơn giản nhưng lại là hạnh phúc nhất.

Nhắm mắt khi hôn lãng mạn là vậy, nhưng Jakky không sao có thể ngắm nhìn dáng vẻ Zio khi hôn được. Điều này khiến Jakky cảm thấy nuối tiếc vô cùng. Anh thật sự tò mò về gương mặt ưa nhìn của Zio khi kề sát tầm nhìn của mình, hình ảnh gò má của cậu ửng hồng vì thẹn thùng hay đôi mắt ậng nước vì bị Jakky tấn công dữ dội. Tất cả những hình ảnh đó đều có thể sẽ làm quý ngài Enderman không thể quên được.

Khi hai người hôn nhau lần thứ ba trong ngày, Zio đã gần như áp sát lấy Jakky, anh mới buộc miệng nêu ra yêu cầu của mình:

"Zio, đừng nhắm mắt cậu lại."

Trong khi Zio vẫn đang ngơ ngác vì đề nghị kì lạ người bạn trai. Jakky lại bồi thêm một câu:

"Cứ nhìn tớ đi." Sợ Zio không đồng ý, cậu chàng người Enderman còn bày ra vẻ mặt nhõng nhẽo với một chất giọng ngọt ngào nhất của thể của anh, đôi tay vẫn còn bám chặt lấy bờ vai của Zio không rời "Đi mà~"

Khiến cậu trai ma cà rồng không khỏi rợn sống lưng.

"Cậu nhiều chuyện quá đấy." Song, theo bản năng chiều chuộng của một người đang yêu, Zio vẫn đáp ứng Jakky, dẫu cho một tiếng thở dài vừa được buông khỏi đôi môi.

Để bắt đầu thực hiện hành động thân mật giữa cặp đôi - hôn môi, hai người tiến gần hơn với nhau, để mặt mình kề cận đối phương. Đến khi Zio vô tình cọ lên chóp mũi của Jakky khiến anh chàng giật mình,. Lúc này, anh mới hiểu rõ đề nghị của mình thật sự khiến anh xấu hổ như thế nào.

Không để bạn trai kịp hối hận, Zio liền kéo Jakky vào một nụ hôn, truyền toàn bộ hơi ấm của mình đến người kia. Không ít lần Jakky được nhìn ngắm bạn trai ở khoảng cách gần, nhưng đây là lần đầu tiên, Jakky được ngắm nhìn gương mặt của bạn trai khi họ đang hôn nhau.

Đôi mắt màu tử đinh hương hé mở vừa đủ, dồn toàn bộ sự chú ý của mình lên đối phương, khiến Jakky không sao thoát khỏi việc bị nhấn chìm bởi sự xinh đẹp bên trong đôi mắt của cậu trai ma cà rồng ấy. Chẳng như những gì chàng trai người Enderman tưởng tượng, cho dù là với một nụ hôn dồn dập, Zio không có vẻ như là người dưới cơ anh gì cả.

Không hề đỏ mặt, cũng không hề để những giọt nước mắt sinh lý tuông ra. Qua bao nhiêu lần hôn nhau, Jakky để ý rằng kĩ thuật hôn của Zio đã tiến bộ liên rất nhiều, hoàn toàn không để anh chiếm quyền chủ động.

Zio còn không ngần ngại, cắn lên môi anh sau khi kết thúc nụ hôn.

Dù là người mở lời đề nghị, nhưng trong vô thức, Jakky đã nhắm nghiền đôi mắt để cảm nhận nụ hôn của bạn trai. Gò má anh ửng đỏ vì ngượng ngùng, Jakky thở hổn hển vì bị cướp cạn sinh lực. Ánh mắt anh hiện rõ sự bối rối tột cùng, che miệng thở dốc, hệt như một "thiếu nữ" yếu đuối vừa bị bắt nạt.

"Cậu nhắm mắt rồi, Jaki." Zio liếm môi, Jakky nhìn thấy trên khoé miệng của cậu vẫn còn vương lại chút máu của mình. Anh tự hỏi tại sau hôm nay Zio lại trông có vẻ "bá đạo" đến thế.

Jakky ổn định lại bản thân, ôm chặt lấy bạn trai vào lòng, thỏ thẻ bằng một giọng khiêu khích.

"Vậy thì cứ hôn tiếp là được!"

[Hết]

Tâm xự tủi hồng: Đã lâu gòi khum gặp!! Có ai nhớ mình hong taaaa.

Mình bỏ bê vụ viết lách này lâu lắm rồi đó, một phần vì mình đang đam mê chăm OC hơn, một phần vì mình đu fandom khác hăng hơn, mà một phần cũng vì mình chán :(

Cảm giác lhms2 gần đây khum còn hint của mấy cp mình thích, mà bias mình cũng khum lên sóng nhiều, mình bị buồn á!

Fic hôm nay thì cũng ngắn thôi, vừa dự tính của mình (dài quá mình viết hong nổi lại đem ngâm tương) Có thể vào Tết mình sẽ mở nhận req mấy fic ngắn ngắn kiểu như này cho đỡ chán, hì.

Hi vọng mình sẽ lại tìm thấy chân ái ở series mới. Mong các bạn vẫn sẽ ủng hộ mình nhé!! 😘

[Nochim's series] Their Stories.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ