'Vậy là mình đã tái sinh rồi, một cảm giác thật khó tả a'. Narumi thầm suy nghĩ.
Sau khi sắp xếp lại mớ thông tin hỗn độn trong đầu, cô cuối cùng cũng có nhận định tổng quát về tình hình hiện tại của cô.
Thứ nhất, Ruby Rose đã chết trong cuộc chiến cuối cùng và được tái sinh tại một thế giới mới, không còn ở Remnant mà ở một thế giới nơi shinobi là lực lượng quân sự chính dưới cái tên Uzumaki Narumi hay Narumi Uzumaki theo thứ tự ở thế giới cũ của cô.
Thứ hai, nơi này được gọi là Lục địa nguyên tố, nơi cô hiện tại đang ở là Làng Lá thuộc Hỏa quốc. Đây là một trong "Năm đất nước vĩ đại nhất trong thế giới shinobi", bao gồm Thổ Quốc, Hỏa Quốc, Lôi Quốc, Thủy Quốc, và Phong Quốc. Tại đây Grimm không hề tồn tại nên cũng không có các thợ săn. Thay vào đó là Học viện shinobi nơi các trẻ em đến tuổi sẽ vào học và trở thành shinobi phục vụ ngôi làng mình.
Thứ ba, nơi này có một hệ thống ngôn ngữ riêng biệt, hệ thống sức mạnh cũng hoàn toàn khác. Ở đây không có Dust, không có Aura hay Semblance mà thay vào đó là Chakra, sức mạnh kết hợp giữa năng lượng cơ thể tồn tại trong mọi tế bào của cơ thể và năng lượng tinh thần tích lũy từ những lần luyện tập và trải nghiệm. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất để sử dụng các Jutsu hay thuật Ninja của các shinobi.
'Có vẻ Hokage Đệ Tam và ANBU đã đến cứu mình.' Narumi nhìn thân thể bị băng bó khắp người mà bất lực. Cơ thể cô thật sự quá yếu, suy dinh dưỡng trầm trọng luôn. Người gầy gò, ốm yếu, chỉ còn da bọc xương. Cơ tay, cơ chân teo lại. Mái tóc đỏ thì nhợt màu, bụi bặm vì không được chăm sóc, trông cô nhỏ bé như một đứa trẻ 4 tuổi dù năm nay cô đã 6 tuổi, đủ tuổi để học tại Học viện shinobi.
'Thực sự cần tập luyện lại nghiêm khắc lắm, chứ với cơ thể này đừng nói là làm shinobi, có khi dân thường còn đánh không lại. Mà nơi này không có Dust nên phải tìm cách khác để làm lại Crescent Rose rồi.'
Crescent Rose là món vũ khí tâm đắc nhất của Ruby, thứ mà cô bỏ cả mồ hôi, xương máu để tạo nên. Là một chiếc lưỡi hái có thể chuyển đổi thành súng bắn tỉa hạng nặng, thứ đó nặng đến mức kể cả người trưởng thành dù có khỏe đến đâu hay dùng Aura để cường hóa tay đều khó mà nâng nó lên được. Nhưng Ruby lại điều khiển nó một cách dễ dàng hay chỉ cần dùng một tay để nâng nó lên. Những ai quen thuộc với Ruby đều biết cô là một con mọt vũ khí, chỉ cần nhìn thấy vũ khí mới là hai mắt sáng như đèn điện. Điều đó khiến cô trở thành một trong số ít những người chuyên sửa chữa vũ khí của các bạn cô trong học viện Beacon. Thật không may là vũ khí của cô đã bị phá hủy trong trận chiến cuối cùng cùng với những vũ khí khác của đồng đội cô.
'Mà dù Crescent Rose không bị phá hủy thì mình cũng không thể mang nó sang thế giới này được.' Narumi cảm thán.
Nơi này không có khái niệm dùng súng hay vũ khí có thể chuyển đổi thành nhiều dạng nên sẽ càng khó cho cô để làm lại một vũ khí hoàn chỉnh và phức tạp như Crescent Rose.
'Sau khi ra khỏi đây, mình sẽ phải tìm thật nhiều thông tin mới được, cứ mãi thờ ơ như thế này thì mình khó có thể sống sót trong thế giới tàn khốc này quá. Mà mình cũng nên lên kế hoạch luyện tập cho bản thân rồi, không thể để tình trạng như này kéo dài được.'
BẠN ĐANG ĐỌC
RWBYxNaruto: Khởi Đầu Mới
Fiksi PenggemarSau cuộc chiến cuối cùng với Salem, Ruby cùng những thành viên nhóm RWBY đã ra đi. Nhưng định mệnh lại một lần nữa kéo họ trở về bên nhau. Hãy xem Ruby, giờ đây mang tên Narumi Uzumaki sẽ cùng những người đồng đội thân thiết gây sóng gió cho thế giớ...