Chap 2 :

227 12 0
                                    

T.O.P MEDIA


Đây là một ngôi trường mới thành lập , do Andy làm hiệu trưởng.tuy không rộng lớn, hoành tráng như các trường danh tiếng khác nhưng T.O.P Media có không gian sạch sẽ, thoáng mát, cách xây dựng và trang trí trường vừa có một chút hiện đại vừa có chút cổ xưa làm trường trở nên bình dị giữa Seoul sầm uất.


" Két" Tiếng phanh xe vang lên trước cổng trường, Chan Hee quay đầu lại lấy tay đập đập Byung Hun.


"Này, dậy đi, tới trường rồi kìa !"


" Ừm.." Lee Byung Hun mơ màng tỉnh dậy, cậu chậm rãi đứng ở một bên chờ Chan Hee đi gửi xe.


Thời tiết tháng 8 thật dễ chịu, ánh nắng len lỏi qua những tán lá chiếu xuống mặt đất. Chan Hee và Byung Hun ung dung đi bộ trong sân trường, leo lên các bậc cầu thang tiến đến phòng học. Hai người bọn họ đều học chung một lớp 12A2. Suốt quãng đường đi, không ai nói với ai câu nào, bọn họ là như vậy, lúc nào cũng bên cạnh nhau nhưng ít nói chuyện, có lẽ là do quá thân chăng ?!


"Hello, Chan Hee huynh, Byung Hun huynh" . Một giọng nói thình lình xuất hiện phía sau hai người. Cả hai cùng quay đầu lại và nhìn thấy Niel - một cậu nhóc chơi chung nhóm với họ.


Niel , tên đầy đủ là Ahn Daniel , nhỏ hơn bọn họ một tuổi, học lớp 11B1.Đây là một cậu nhóc cao ráo nhưng gầy, khuôn mặt không quá đẹp trai tuy nhiên lại có gì đó rất cuốn hút. Đặc biệt , cậu có một đôi môi hơi dày hơn so với người bình thường. Ngoài ra, trong nhóm bọn họ còn 3 người nữa, một người là Bang Min Soo, cũng học chung lớp và hai cậu nhóc Choi Jong Hyun ,Yoo Chang Hyun học lớp 10C4.Nghĩ lại duyên phận thật kì lạ, bọn họ gặp nhau trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho thanh thiếu niên, từ đó thân nhau lúc nào không biết luôn.


" Có chuyện gì mà nhìn em vui thế ?" Chan Hee cười nói. Tuy không cao bằng Niel, nhưng cả Chan Hee lẫn Byung Hun đều có khuôn mặt cực đẹp trai, áo sơ mi trắng thắt cà vạt nhỏ hơi lệch sang một bên, quần đen làm bọn họ nhìn có chút cá tính , bụi bặm nhưng không quá lố như đám học sinh cá biệt, cả ba đi chung khiến không ít các nữ sinh đều phải đỏ mặt quay đầu nhìn.


"Sắp tới ngày thành lập trường rồi đó, lớp huynh có tổ chức hoạt động gì không ?"


"Ai biết, bọn huynh có bao giờ quan tâm mấy cái vớ vẩn đó đâu." Byung Hun ngáp một cái, uể oải nói. Cậu ghét nhất là phải thức dậy sớm, bình thường lúc không đi học cậu đều ngủ tới 11,12h trưa nên những lúc như này tâm trạng cậu luôn không tốt.


" Ngày thành lập trường sao ? Ê Byung Hun, vậy là mình quen nhau được một năm rồi đó !!!"


Nghe Chan Hee nói, Byung Hun ngẫm nghĩ rồi mới chợt nhận ra :


" Ừ, không ngờ thời gian trôi qua nhanh quá ."


Nhớ lại năm ngoái, cậu vừa du học từ Mĩ về liền ghé tham quan trường mới. Hôm đó nhà trường tổ chức lễ hội, các lớp thi nhau mở gian hàng buôn bán khắp nơi trong trường. Một cậu thanh niên đẹp trai tóc vàng, mặc quần bò rách , áo phông nổi bật dẫn đến sự chú ý của vô số người, đặc biệt là các nữ sinh,một số người còn có ý định tiến đến làm quen.


" AAA, cái đám chết tiệt dám bắt mình ăn mặc như thế này !!!!!" Lee Chan Hee vừa đi vừa không ngừng chửi rủa . Chả là lớp cậu mở gian hàng bán mĩ phẩm , cần một người mẫu đi chào hàng. Mà Chan Hee lại xinh đẹp còn hơn con gái nên được chọn. Nhìn cái váy ngắn tới đầu gối, đã vậy còn hoa hòe nơ bướm, cộng thêm đầu tóc giả ngắn màu vàng làm cậu nhìn thật muốn đánh người mà. ( Tội nghiệp, ai bảo xinh quá làm chi =)))))))).


" Cậu có thể cho mình làm quen được không ?" Vừa đi tới khúc cua, Chan Hee giật mình khi nghe thấy tiếng con gái vang lên. Nhìn thẳng phía trước thì thấy một nữ sinh mặc váy ôm ngắn, khuôn xinh dễ thương ngại ngùng nói với một cậu con trai tóc vàng đang thờ ơ liếc nhìn ra chỗ khác.


Tên kia chảnh thế ! Đó là ấn tượng đầu tiên của Chan Hee khi thấy Byung Hun, được gái xinh tỏ tình mà mặt mày tỉnh bơ. Đáng tiếc chưa " hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình" rồi, haizzz. Chan Hee nghịch ngợm lè lè lưỡi, định đi tiếp mới thấy cậu định đến nhà vệ sinh nhưng con đường duy nhất bị hai người kia đứng chiếm mất rồi, giờ đi cũng không được mà ở lại cũng không xong, thực khóc không ra nước mắt mà.









[ LongFic ] [ Joeji ] [TEEN TOP ] YÊU KHÔNG HỐI TIẾCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ