Chap 3

180 8 2
                                    


Vừa thoát khỏi sự lôi kéo của các gian hàng, Byung Hun liền chọn một con đường vắng vẻ để đi nhưng không ngờ lại vẫn bị quấy rầy khiến tâm tình cậu tuột dốc không phanh. Sớm biết vậy, cậu đã về thẳng nhà luôn mà không cần ghé thăm ngôi trường mới phiền phức này rồi.


Đang lúc không biết làm thế nào, chợt một hình ảnh hấp dẫn ánh mắt cậu. Đó là một cô gái dáng cao gầy với mái tóc vàng óng mượt, lúc cô ấy ngẩng đầu lên, tầm mắt hai người giao nhau khiến tim cậu đập trật đi một nhịp.


" Wow, thật xinh đẹp !" Byung Hun thầm ca thán trong lòng, khuôn mặt cô ấy nhỏ nhắn như búp bê ,làn da trắng mịn màng, đôi mắt to trong suốt cùng lông mi dài cong vút,đôi môi hồng hồng làm người ta nhìn chỉ muốn cắn. ( Sr khúc này ta chém hơi bị mạnh tay :v :v )


Thấy cô gái đang  dần bước đến, một ý nghĩ chợt lóe lên, cậu vội quay sang phía người con gái vừa tỏ tình với mình :


" Xin lỗi, tôi đã có bạn gái, cô ấy tới rồi ."


Nói xong, cậu bước đến nắm lấy tay cô gái kia kéo đi.


Cả quá trình xảy ra quá đột ngột khiến Chan Hee không kịp phản ứng , vốn cậu định mặc kệ bọn họ đi thẳng vào nhà vệ sinh ,nhưng ai ngờ bị người con trai kia giữ lại. Mãi cho đến khi bọn họ rời xa chỗ đó cậu mới hoàn hồn giật tay ra. Nghĩ đến việc bị nắm tay nãy giờ, mặt Chan Hee hơi hơi đỏ rồi sau đó là tức giận như ngọn lửa hừng hực bốc cháy.


" Này, sao cậu dám nói tôi là bạn gái cậu chứ."


Thanh âm vừa vang lên dọa  Byung Hun sửng sốt, cậu nhìn chằm chằm Chan Hee một hồi mới ngơ ngác hỏi :


" Cậu ......là con trai sao ?".


" Đương nhiên rồi !!!" Chan Hee bực bội đáp lại , còn không quên liếc xéo Byung Hun một cái.


" Nhưng quần áo cậu...."


Bấy giờ  Chan Hee nhìn theo tầm mắt Byung Hun  mới nhớ ra mình đang cải trang làm người mẫu >.< . Cậu lúng túng giải thích :


" ... Cái này chỉ vì lớp yêu cầu ... ."


" À, Thì ra là vậy. Lúc nãy xin lỗi cậu nhé, tại tôi không còn cách nào khác." Byung Hun ra vẻ đã hiểu ,tuy nhiên trong lòng cậu hơi có một chút thất vọng khi biết Chan Hee là con trai.


" Thôi dù sao cũng lỡ rồi, bỏ qua cho cậu đó , mà cậu không phải là học sinh trường này đúng không ?" Sở dĩ Chan Hee hỏi vậy là do nhìn thấy đầu tóc và cách ăn mặc của Byung Hun, đây vẫn còn là trường cấp ba, qui định không cho học sinh nhuộm tóc khi đi học.


" Ừ, tôi vừa từ Mĩ về, ngày mai sẽ làm thủ tục nhập học ở đây."


" Ồ, ra là  học sinh mới, chào mừng cậu đến với TOP Media." Chan Hee giơ tay ra, thấy thế Byung Hun cũng giơ tay bắt lấy rồi họ nhìn nhau cười. Cả hai người đều không ngờ rằng chính cái bắt tay này đã kéo họ lại gần nhau mãi mãi.


" Renggggggggggg" Tiếng đồng hồ báo hiệu giờ học vang lên, Byung Hun giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ, xung quanh cậu các học sinh khác đều đã hối hả vô lớp.


" Giờ ra chơi gặp ở căn tin nha hai huynh". Niel cười cười vẫy tay chào rồi cả ba người cũng chia ra về lớp của mình.









[ LongFic ] [ Joeji ] [TEEN TOP ] YÊU KHÔNG HỐI TIẾCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ