Lớp A1, nơi tập trung các học bá. Mà Jeon Wonwoo chính là học bá trong học bá. Thế nhưng điều khiến các học sinh lẫn giáo viên e ngại hắn không phải chỉ riêng việc học.
Thứ nhất, ba hắn là cổ đông lớn nhất của ngôi trường này.
Thứ hai, nhà họ Jeon tuy bên ngoài là bộ dáng thương nhân làm ăn bình thường nhưng có tin đồn phía sau là xã hội đen lớn nhất nhì Seoul.
Thứ ba, người này không chỉ học giỏi nhất mà nắm đấm cũng cứng nhất.
Chính vì vậy, tuy là học bá của trường nhưng chẳng ai dám bén mảng lại gần hắn bắt chuyện hỏi bài, thậm chí đến cả giáo viên cũng tự động nhường đường khi thấy Jeon Wonwoo. Có thể nói, hắn chính là trùm trường.
"Dưới trướng" của Jeon Wonwoo có vài tên đệ tử, thân thiết nhất chính là cậu bạn cùng lớp kiêm bạn thuở nhỏ - Lee Seokmin.
Phần lớn mọi người đều kinh ngạc khi biết hoàng tử ban mai với nụ cười tỏa nắng Lee Seokmin lại là bạn tốt của ma vương băng giá Jeon Wonwoo.
Năm ba trung học, lớp bọn họ có một số thay đổi về sỉ số lớp, một số người thi không đạt điểm chuẩn của lớp 1 phải chuyển đi, một số học sinh lớp khác cố gắng phấn đấu để vào lớp 1.
Trong số những người mới vào lớp 1 có cậu bạn ngoại quốc - Xu Minghao.
Minghao được biết đến là một trong những học sinh nằm trong top đầu của lớp 2, sau rất nhiều nỗ lực trong học tập đã vinh dự tiến vào lớp 1. Cậu có ngoại hình sáng sủa ưa nhìn, làn da trắng trẻo, đôi mắt lanh lợi, cả nụ cười ấm áp và tính cách hiền lành, đi đến đâu đều được mọi người hết sức chào đón.
Vì chỗ ngồi của lớp đã được sắp xếp cố định từ năm nhất nên các học sinh mới chuyển đến lần lượt được xếp vào chỗ của những học sinh phải chuyển đi. Tuy nhiên số lượng lại chênh lệch do người chuyển vào nhiều hơn số người phải chuyển ra.
Minghao là con trai lại cao ráo so với những bạn khác nên cậu được chủ nhiệm xếp ngồi bàn cuối - cũng là bàn bên cạnh Jeon Wonwoo, cách bàn của hắn và Seokmin một lối đi.
- Xin chào, tớ là Minghao, rất vui vì được ngồi cùng cậu.
Minghao thân thiện mỉm cười giới thiệu với Wonwoo và Seokmin.
Jeon Wonwoo chẳng thèm liếc mắt, Seokmin quá hiểu bạn mình nên gạt hắn sang một bên, vui vẻ cười với cậu.
- Tớ là Seokmin, đây là Wonwoo, có gì khó khăn cứ hỏi tớ nha Minghao.
- Cám ơn cậu trước nhé Seokmin~(◍•ᴗ•◍)❤
1h sáng mùng 2 Tết bật dậy ngồi viết🤣
[Tui search tag WonHao để kiếm hình chỉ sau khi đăng chap 1 vừa được 7 phút thôi và thấy bìa truyện xuất hiện, đề cử của trang aztruyen, chuyên đăng lại truyện tự động từ watt-pad? Thế nên là watt chính chủ có tên use.r là @gyuhaonu nhé]
BẠN ĐANG ĐỌC
[WONHAO] CẬU ĐÁNH TỚ À?
Fiksi PenggemarMẩu chuyện học đường ngăn ngắn Kể về một trùm trường hung ác và một bạn nhỏ mới chuyển vào lớp °°° Vì hiểu lầm nên mới yêu nhau? Nếu đúng như thế thì cậu sẽ đánh tớ à?