"Em nói cái gì? Em say tới mức đưa Bae Jinsol về nhà rồi phát sinh tình một đêm?? Sau đó hai người vẫn còn tiếp tục?"
Tiếng thét lảnh lót của Oh Haewon vang vọng khắp căn nhà làm Seol Yoona thở dài và chuẩn bị cho màn tra tấn tinh thần. Thật ra Yoona chưa sẵn sàng để ai khác biết chuyện nhưng nàng đã rơi vào thế khó và Haewon là người tốt nhất để nàng xin lời khuyên.
"Từ từ, nghĩa là quan hệ này đã kéo dài hơn nửa năm?" Haewon lẩm bẩm tính nhẩm từ cái đêm hôm đó đến nay, hoảng hốt thét lên.
Yoona im lặng thầm đồng tình, tiếp tục nghe được tiếng thở hắt ra bất lực của Haewon.
"Chị bất ngờ thật đó Yoona. Em không phải người thích kiểu quan hệ này. Có phải em đối với cậu ta đặc biệt nên mới tiếp tục chuyện này đúng không?"
"Nếu em nói phải thì sao?" Yoona không phủ nhận.
"Để chị nhắc cho em nhớ nguyên tắc của FWB là không phát sinh tình cảm với nhau"
"Em biết nhưng đâu thể ngăn cản cảm xúc được đúng không? Vì chuyện này nên em mới tìm chị đó. Em không biết phải làm thế nào nữa"
Tất nhiên Yoona biết có tình cảm với FWB là chuyện không nên nhưng nàng đâu còn cách nào khác. Jinsol quá dịu dàng, không chỉ trên giường mà trong cách cậu chăm sóc đối xử với nàng hằng ngày. Sự xuất hiện của Jinsol làm cuộc sống của Yoona trở nên màu hồng hơn dù mối quan hệ giữa hai người nguy hiểm như chơi với lửa.
Chắc tiềm ẩn trong thâm tâm Yoona là người thích mạo hiểm?
Vừa dứt lời thì điện thoại trong túi rung lên. Không cần đắn đo suy nghĩ, Yoona thò tay vào túi áo khoác để lấy ra, bất giác mỉm cười khi nhìn thấy cái tên Jinsol quen thuộc trên màn hình. Niềm vui của người khi yêu thật giản đơn, chỉ cần nhận được một tin nhắn từ ai kia đã vui đến cười toe toét.
Yoona nhanh chóng trả lời lại Jinsol trước khi khóa điện thoại. Sự chú ý của nàng tiếp tục chuyển sang Haewon đang nhìn chằm chằm. Nàng không thể ngăn được sự xấu hổ đang lăn dài trên má.
"Em nên nói rõ với Bae Jinsol"
Haewon nghiêm túc nói. "Ngay cả khi em im lặng và tiếp tục quan hệ này thì đến một ngày nào đó nó cũng phải kết thúc vì cậu ta tìm được người yêu. Lúc đó càng đau khổ cho em hơn, chi bằng thành thật với nhau sớm trước khi sâu đậm"
-
Yoona miên man suy nghĩ lại những gì Haewon nói nên nàng không thể chìm vào giấc ngủ mặc dù đã kiệt sức. Bên cạnh nàng là Jinsol đang ngủ say, vòng tay của cậu vẫn mạnh mẽ giữ lấy eo nàng. Yoona giá như giây phút này sẽ kéo dài mãi mãi, Jinsol sẽ không có người yêu và quan hệ này không bao giờ kết thúc.
Hoặc nói một cách đúng và thuận tai hơn là nó nên kết thúc và hai người trở thành người yêu.
Cánh tay vòng quanh eo Yoona siết nhẹ, mùi hương của Jinsol thoải mái bao bọc lấy cơ thể cho nàng cảm giác dễ chịu cùng cực. Jinsol nhích đến gần rúc vào vai nàng và đặt một nụ hôn lên làn da trần ở đó. Yoona gần như tan chảy trong sự đụng chạm của cậu. Nàng xoay người đặt tay trên eo cậu và chủ động vùi mặt vào hõm vai cậu.
"Em đang nghĩ gì vậy?"
Cả cách xưng hô của hai người cũng đã thay đổi, trở nên ái muội, ngọt ngào hơn. Yoona cũng thích hơn.
"Em nghĩ một chút chuyện thôi" Yoona nói khẽ, nàng chưa sẵn sàng thừa nhận với Jinsol về tình cảm của nàng dành cho cậu.
Jinsol hiểu ý không ép buộc, cậu vỗ về thật nhẹ lên vai nàng. "Em có thể chia sẻ với mình nếu muốn"
"FWB bây giờ còn có dịch vụ chia sẻ nỗi buồn à?" Yoona tinh nghịch hỏi để che giấu cảm xúc đang cuộn trào trong lòng.
Jinsol cười khúc khích trong cơn ngái ngủ, đặt một nụ hôn nhẹ lên làn da trần của Yoona. "Thế em vẫn chưa xem mình là bạn và không tin tưởng mình à?"
"Không phải. Do em chưa sẵn sàng"
Yoona ngượng ngùng vùi mặt vào cổ Jinsol che đi nỗi sợ hãi và xấu hổ. Đầu óc của nàng không thể nghĩ thông khi cơ thể trần của hai người áp vào nhau.
"Được rồi mình hiểu. Em có thể nói với mình bất cứ khi nào em sẵn sàng" Jinsol nhẹ nhàng động viên Yoona, luồn những ngón tay vào tóc nàng và đặt lên đó một nụ hôn.
"Ngủ ngon nhé Yoona"
Yoona ngáp dài, chút ý thức cuối cùng biến mất khỏi tâm trí và nàng an phận nằm trong vòng tay của Jinsol.
"Ngủ ngon Sol à"