02.

838 97 1
                                    

Yoona nhớ tối qua khi nàng đã uống quá nhiều thì bạn bè đều kéo nhau ra sàn nhảy. Chỉ còn nàng và Jinsol ở lại và hai người có nói chuyện với nhau. Nói về chuyện gì thì Yoona không rõ và nửa nhớ nửa không cảm giác cùng Jinsol trên giường tối qua.

Jinsol phát hiện ra Yoona phía sau, đơn giản nở nụ cười tươi cùng câu chào khi dọn thức ăn ra bàn. Yoona gác suy nghĩ sang một bên, phụ giúp người kia để nhanh chóng ăn thật no thoả mãn cái bụng trống rỗng của mình.

"Cậu không giống với tình một đêm mà mình nghĩ"

Yoona buộc miệng nói ngay khi Jinsol vừa ngồi xuống đối diện nàng.

"Cậu từng trải qua tình một đêm với người khác à?"

Người nọ mỉm cười hỏi.

"Không, mình nghe người khác nói"

Yoona cố giấu đi vẻ bối rối. Nàng chưa từng có tình một đêm, đây thật sự là lần đầu trong đời.

Nét cười trên môi Jinsol trở nên đậm hơn, nhún vai bình thản giải thích.

"Mình biết cậu rất mệt. Cậu còn đói nữa, tối qua cậu liên tục nói về đồ ăn. Nhìn xem, toàn những món cậu nhắc đến tối qua đó"

Yoona lướt một lượt bàn ăn, con ngươi mở to thích thú khi nhận ra chúng toàn những món nàng thích. Thế nhưng cảm giác thích thú ấy nhanh chóng nhường chỗ cho ngại ngùng và kì lạ khi biết Jinsol trong lúc làm vẫn để tâm và nhớ được những lời nàng nói.

"Ngoài món cay ra thì những gì mình biết mình đều đã làm rồi. Cậu thử xem"

Jinsol lên tiếng đưa Yoona lửng lơ trở về hiện tại.

"Cậu không thể ăn cay à?"

Yoona nhận lấy đôi đũa, khoé miệng có hơi nhoẻn lên hiếu kì.

"Mình ăn cay dở lắm. Tối qua cậu nói muốn ăn cấp 4 trong khi đối với mình cấp 0 đã như địa ngục rồi"

Chẳng hiểu tại sao, một lời nói đơn giản thôi lại làm Yoona cười khúc khích. Là do Jinsol hài hước hay vì nàng là người dễ cười. Mà nàng không quá để tâm, vì cơn đói hối thúc mà không khách khí gấp một miếng bỏ vào miệng.

Yoona lại biết được một điều rằng Jinsol nấu ăn giỏi chết đi được. Thử qua một lượt không thể chê được chỗ nào. Nụ cười của Yoona không thể hạ xuống được còn Jinsol vẫn rất dịu dàng ngắm nhìn nàng thưởng thức thành quả của mình.

"Ngon quá đi mất"

Yoona không thể ngừng cảm thán mỗi khi cắn một miếng. Chiếc bụng đói cùng với tay nghề của Jinsol càng nhân đôi vị thơm ngon trong miệng.

Yoona chưa từng nghĩ nàng lại rơi vào tình cảnh khó hiểu như hiện tại. Nàng được một người không quá thân thiết, người vừa cùng nàng trải qua tình một đêm chăm sóc tận tình. Jinsol rất biết mở đầu câu chuyện để không bị nhàm chán, dù là khoảng im lặng vẫn có cảm giác dễ chịu.

"Chuyện này kì cục thật..."

Yoona lẩm bẩm nói khi hai người cùng nhau rửa bát đũa. Nàng luôn thấy lúng túng mỗi khi đụng phải ánh mắt của Jinsol. "Mình với cậu... Chuyện tối qua..."

"Mình cũng biết sẽ rất kì lạ nếu nói ra những lời này..." Jinsol lưỡng lự. "Nhưng mình rất thích trò chuyện với cậu"

"Mình cũng vậy"

"Mình cũng thích chuyện tối qua đã làm với cậu" Jinsol nói tiếp với một tốc độ cực nhanh. "Cậu có muốn... làm FWB với mình không?"

"Xin lỗi, cậu mới nói gì?"

"Vì..." Jinsol xoa xoa cái ót ngượng nghịu. "Cậu biết đó... Chuyện sinh lý mà... Do dạo đây mình rất stress... Cậu lại cho mình cảm giác rất tin tưởng và thoải mái"

Yoona đứng hình trước sự thẳng thắn của Jinsol. Nàng thừa nhận nàng cũng có nhu cầu sinh lý và đã có vài lần nghĩ đến mối quan hệ giải tỏa này nhưng bản tính của nàng nhút nhát, thế giới này thì phức tạp nên không dám bước chân vào. Thế nhưng đối với Jinsol, Yoona lại cảm thấy ổn và tin tưởng. Tuy không phải nàng nhớ hết mọi thứ nhưng nàng biết Jinsol là partner tốt và dịu dàng.

"Cậu có từng hoặc đang cùng ai làm loại chuyện này chưa?"

Nếu Jinsol trả lời có thì Yoona sẽ từ chối ngay và khi nghĩ đến chuyện này thì nàng lại thấy thất vọng. Bên cạnh đó, nếu nàng cùng ai đó làm FWB, nàng không mong bạn tình của mình sẽ có ai khác vì không an toàn và gia tăng nguy cơ nhiễm bệnh.

Jinsol lập tức xua tay nhiều lần, thái độ rất thành khẩn. "Thật sự không có. Vì cậu cho mình cảm giác rất hoà hợp nên mình mới mong muốn được cùng cậu... Mình xin lỗi vì làm cậu không thoải mái, cậu xem như mình chưa nói gì nhé."

"Không phải..."

Yoona khúc khích trước sự dồn dập của Jinsol, vỗ lên vai cậu vài cái trấn an. "Do mình không chắc về bản thân. Tối qua mình say mà..."

Yoona cho rằng cơn say đã đánh mất hoàn toàn tâm trí của nàng vào tối qua nên không thể chắc chắn bản thân có thể tiếp nhận cùng Jinsol làm loại chuyện kia khi tỉnh táo.

"Vậy làm thế nào để cậu hiểu đây..."

Jinsol chống tay lên cằm suy ngẫm rồi bước đến gần Yoona sau khi a lên một tiếng. "Hay cậu muốn thử lại một lần lúc tỉnh táo không? Hoặc mình hôn cậu một cái, nếu cậu không thích thì cứ đẩy mình ra"

Yoona không lên tiếng nhưng đôi môi của nàng hé mở, mắt dần nhắm lại khi Jinsol đến gần thay cho sự đồng thuận. Jinsol cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi Yoona, nó chậm rãi và ngày càng sâu lắng làm đầu óc nàng trống rỗng. Nếu không vì tiếng chuông điện thoại của Jinsol phá bĩnh thì không rõ họ sẽ dính nhau tới bao giờ.

Jinsol rời khỏi nụ hôn, tay chụp lấy điện thoại ở bồn nước bên cạnh trong khi ánh mắt vẫn bận bịu quan sát nàng. "Cậu cảm thấy sao?"

Yoona trông thật dễ thương với khuôn mặt đỏ bừng, đôi môi bọng nước hé mở cùng nhịp thở hổn hển. "Mình... mình không ghét..."

Nàng không ghét, thậm chí còn thấy nôn nóng và hụt hẫng khi nụ hôn kết thúc đột ngột. Một cái gật đầu rụt rè sau đó đã mở đầu cho mối quan hệ kì lạ giữa hai người.

BAESULL • ERROR 419 x FWBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ