v

2.9K 164 33
                                    

Ngực Hanbin hyung, hình như là càng ngày càng to ra nhỉ?

Câu hỏi mà các thành viên nhà bão tố đã nhấm đi nhấm lại hơn chục lần trong ngày hôm nay rồi. Chỉ là không dám nói ra thôi.

Mấy hôm nay lên live hay quay chương trình, Hanbin hyung của bọn nó đều mặc ít nhất hai lớp áo, chỉ vì phần vòng một có chút nhạy cảm hơn thường.

Về đến nhà, lúc mà chỉ còn có bảy người lẩn đi quẩn lại thì chỉ mặc mỗi áo phông và quần thun thể thao ngắn, lộ cặp chân trắng nõn, dài nuột, ngực thì cứ hồng hồng lúc ẩn lúc hiện sau chiếc áo mỏng phong phanh.

Làm bọn nó nứng chết đi được.

" Hanbin hyung này, anh không thấy lạnh sao? Em sẽ sưởi ấm anh nhé "

Eui Woong đã sớm không chịu được, ngồi xuống sô pha cùng Hanbin đang bận rộn đọc lại cmt của fan. " hả gì, anh không cần đâu ".

" hưm hưm, sẽ lạnh lắm đó Hanbin hyung "

Nó sáp đến bên, đẩy ngã Hanbin xuống ghế rồi nhấc hai chân anh lên, tạo tư thế nhạy cảm cuối xuống ôm, hông vẫn không ngừng nhấp nhô bắt chước hành động làm tình động dục.

" Eui Woong! Chỗ đó..không được ở đây!  "

Hanbin cắn răng, không muốn thừa nhận nhưng việc con gấu vĩ đại kia đang làm thật sự rất thoải mái. Mà để ý trông cũng giống động vật tới kì vcl.

" Hanbin hyung, tại anh gợi cảm quá.. "

Eui Woong vừa nói vừa dừng lại, để Hanbin lộ rõ vẻ hụt hẫng. Rồi lại kéo anh lên ngồi đối diện trên đùi nó. " ngực anh, nó to ra đó Hanbin hyung, chắc tại bọn em đã mút quá nhiều nhỉ? ". Eui Woong dùng lưỡi liếm quanh ngực Hanbin, làm ướt cả áo nhưng vẫn không dừng lại, thấy Hanbin bắt đầu mất tự chủ mà nhún trên dương vật mình lại càng làm nó nứng hơn nữa.

" Hanbin hyung à, anh nói là không làm ở đây mà? " Nó cười thỏa mãn, dùng tay ngắt mạnh đầu vú anh, khiến Hanbin cong người lên vì đau và sướng.

" Eui Woong,..anh muốn..tại em thật quá đáng.. "

" hôn em đi Hanbin, rồi cầu xin em đụ anh, mau lên "

Nứng đến thế là cùng, gấu vĩ đại bây giờ đã không còn đáng yêu, nó bỏ hết kính ngữ với Hanbin và bắt đầu ra yêu cầu cho đàn anh.

" .ưm..Eui Woong..cầu xin em..cầu xin em đụ anh..làm ơn "

" đúng rồi, giờ thì hôn em đi. "

Môi Hanbin vụng về áp lên môi nó, lưỡi nhỏ rụt rè ở cửa lại bị bên còn lại cuống vào trong chơi đùa, bị hôn đến đần độn, Hanbin chỉ biết ư ử nơi cổ họng, hông nứng đến nỗi phải nhún trên dương vật nó sau lớp quần ngủ.

Tay nó miết đùi Hanbin, bóp nắn rồi lại vịn chặt đè xuống, sở dĩ như vậy đâu đủ với nó.

Nhả môi Hanbin ra, nó nhích người anh lên rồi lột quần, con cu cứng cáp vung ra đập vào bụng dưới Hanbin, ấm nóng và trông thật hấp dẫn.

" Hanbin ơi, bú nó cho em đi ~ nếu bú giỏi, em sẽ đụ anh thật sướng đó "

Hanbin nghe, đến đây cũng chẳng còn biết phải kìm nén gì nữa. Anh cuối xuống quỳ gối trước mặt nó, cầm con cu cứng mà tuốt lộng mạnh mẽ, đến khi chắc chắn đã cứng và vừa vị mình, Hanbin mới bắt đầu cho vào miệng.

AllHanbin - Anh útNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ