"Bố Dượng, người có yêu em hong?"

7.4K 151 49
                                    

Buổi sáng tại Park gia, thiếu niên học Park lò mò tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, VSCN xong em xuống bếp kiếm gì đó bỏ bụng thì đi ngang qua phòng của mẹ, đập vào tai em là những tiếng rên rỉ mà trẻ em dưới 18+ không nên nghe (Minie: 'em đây 19t rồi chắc không sao ha')

- "Anh à...ưm..mạnh lên..phải...ah...hãy cắm cây hàng của anh vào sâu bên trong em...".

- "Chết tiệt. Của em khít quá"

Em đơ người một lúc, nghĩ"dượng và mẹ đang....làm tình." cảm giác vừa tức giận, vừa buồn tủi mà bên dưới lại phản ứng em chạy ngay về phòng khoá cửa. Em mở ngăn kéo lấy ra một cái 'trứng rung', nằm trên giường cởi chiếc quần ra, bậc cái trứng rung ở chế độ mạnh nhất đặt trước cửa hậu huyệt, tay bấu chặt gra giường, miệng nhỏ phát ra vài tiếng rên rỉ: "a ha...dượng à...ưm..sướng chết mất..."

~có bà nào thắc mắc tại sao gọi "dượng" hom. Hê hê, lát biết~tiếp thoai...

Bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa "Jimin.Jimin à". Nghe gọi tên mình, em hỏi: "Ai ..ai đấy"

-Yoongi: "Dượng đây. Mở cửa xem dượng có bất ngờ cho con này".

- Jimin:"Dượng...ha..dượng về phòng đi..ưm tôi không muốn gặp dượng."

- Yoongi:"Con bị làm sao đấy?Bệnh sao?"

Không nghe thấy tiếng trả lời, hắn vội vàng chạy đi lấy chìa khoá dự phòng ra mở cửa vào phòng em. Cửa mở, đập vào mắt hắn là hình ảnh người nhỏ hai chân dang rộng, còn có cả cái "trứng rung" đang hoạt động ở cái cửa huyệt nộn phấn kia, miệng thì không ngừng rên rỉ gọi tên hắn.

Hắn thì đứng im bất động, còn "người anh em" của hắn thì...chào cờ ròy:)))

-"Jimin"_hắn hét lớn.

Lúc này cậu mới giật mình nhìn hắn, không vội vã mà tắt cái "trứng rung" kia, gương mặt gợi tình nhìn hắn.

-"Con đang làm gì vậy hả?"_hắn quát hỏi (au: 'anh quát đi, lát nữa em viết theo hướng khác, khỏi cho anh ịch ịch Minie luôn;))'. YG: 'ơ thôi thôi, để anh hỏi lại')

Hắn tiếng lại phía giường, vuốt mái tóc em nhẹ giọng:

-Yoongi:" Con là đang thudam sao?"

-Jimin:" Đúng như dượng thấy tôi là đang thudam với dượng"

-Yoongi:"Tại sao phải là ta?"

-Jimin:"Tôi yêu dượng"( au:'lí do nè')

Hắn đang đơ người thì em nói tiếp:-"Tôi yêu dượng lâu rồi, nên lúc tôi đi ngang phòng mẹ thì nghe thấy dượng với mẹ đang làm tình, thì phía dưới của tôi phản ứng và mới có cảnh tượng này". Nói xong mắt em liền ngấn nước, hắn định ôm em giải thích thì em đẩy hắn ra.

[YOONMIN] series H+ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ