Jimin là một cậu nhóc xinh xắn, vừa mới tốt nghiệp cấp 3 và đang chuẩn bị vào năm nhất đại học.
Kế bên nhà Jimin có một anh hàng xóm cực kỳ đẹp trai, anh ấy tên Min Yoongi đang là sinh viên năm 3 trường đại học Seoul.
Anh và cậu quen biết nhau gần 1 năm nay, mối quan hệ dần trở nên thân thiết hơn mức 'bạn hàng xóm'.
Vào một buổi tối se se lạnh, Yoong lên kế hoạch rủ em hàng xóm xinh tươi kia đi ăn tối và...
"Jimin ahhh, bé có muốn đi ăn Tokbokki không?"
"Dạ cóo. Anh đợi em 1 chíu nhóo"
Cả hai ăn xong thì cũng tính tiền rồi về, nhưng anh không muốn về nhà ngay mà gợi ý cho cậu về việc đi dạo.
"Mình đi dạo nha Jimin"
"Dạ được ạ"
Cả hai đi đến trước bờ hồ, nơi đây về đêm không khí vô cùng trong lành, ánh đèn xung quanh tạo nên bức tranh yên bình khi về đêm. Nói chung thời khắc này rất tuyệt khi làm chuyện đôi lứa:))
au: "uầyy có nghĩ bậy khum đóo?"
Chợt Yoongi lấy trong túi áo một hộp màu đỏ, quỳ xuống trước mặt cậu:
"Jimin, anh yêu em, em làm người yêu anh nha"
"Em đồng ý"
Nói Jimin mê trai là Minie dựn đó, tại người ta tỏ tình mà mình từ chối thì kìa quá đúng không, với lại..Minie cũng thích anh ấy, hihi. Anh Yoongi không những đẹp trai, nhà giàu, học giỏi mà còn có..có concac bự nữa.
Để Minie kể mọi người nghe, không phải Minie răm đâu mà tại anh Yoongi chớ bộ :(((. Hôm bữa Minie có qua nhà anh, thấy anh ngủ trên sofa á, mà mấy chị biết gì không đập vào mắt Minie hỏng phải gương măt đẹp trai kia đâu, mà..mà là cái đũng quần kìa, trời ơi Minie thề là Minie hỏng có nhìn đâu:(( Minie chỉ sờ thử thôi, đoán chừng 'nó' khoảng 22 hay 23cm gì đó:))).
Trở lại thực tại, khi nghe cậu đồng ý lời tỏ tình, anh vui mừng đeo nhẫn lên tay cậu. Sau đó nhẹ nhàng nâng khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngại kia mà hôn xuống. Anh như một kẻ tham, tham lam mút hết dịch ngọt trong khoang miệng cậu.
"ưmm.."
Cậu ôm cổ anh phối hợp, môi lưỡi hai người giao nhau tạo ra tiếng chóp chép làm cho người đi ngang qua cũng che mắt ngại ngùng.
Một lát sau, sợi chỉ bạc xuất hiện khi hai người dứt khỏi nụ hôn.
"Anh..anh làm em ngại đó Yoongi"
"Vậy lần sau mình 'làm' ở nhà nhé"
"Yahh, biến thái"
________
Jimin phát hiện ra một điều, từ khi quen Yoongi bản chất dê xồm của anh hiện ra ngày càng rõ. Yoongi có thể hôn em bất kì đâu thậm chí còn hay thả dê nơi đùi, ngực, mông..nhưng em thấy cũm thích thích:)))
Điển hình như hôm nay, em đang ngồi chạy deadline thì anh qua.
"Hé lô em bé iu của Yunki"
"Anh qua có chi hong?"
"Anh nhớ em bé của anh"
"Thôi khỏi, anh nhớ em hay nhớ mông em? nếu nhớ mông em thì anh về đi"_ em thừa biết anh nhà nhớ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONMIN] series H+
Short StoryH+, 🔞, Từ ngữ thô tục. Không thích lướt qua🙏 "Lườiiii...không có thời gian đăng chap cụ thể" begin: 26/01/2023 end: __/__/____