Quái vật *end

2.5K 79 83
                                    

/‼️🔞: HÌNH ẢNH TÌNH DỤC. CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM./
_________

Trước mặt em là.. là con quái vật to lớn màu xanh, có 1 chiếc sừng giữa trán.

Quái vật: "Xin chào chồng nhỏ của ta"

Mẫn: "Ai..ai là chồng nhỏ của ngươi"

Quái vật: "Em mau quên nhỉ? Em cũng biết lí do vì sao em có mặt ở đây chứ?"

Trí Mẫn dường như nhớ lại điều đó, mắt em cay cay.. đột nhiên lại ngoan ngoãn.

Mẫn: "Em biết rồi ạ"

Quái vật: "Chồng nhỏ ta ngoan quá, nào chúng ta động phòng...

Gã quái vật đè em xuống giường, bàn tay nhanh nhẹ cởi bỏ y phục của em ra. Thân hình hoàn mỹ lộ ra hết, nhìn kỹ thì thấy bầu ngực em to hơn ngực đàn ông bình thường.. còn có cả âm đạo đạo. Gã nghĩ chuyến này hời rồi, vậy nên gã sẽ chịcc em tới khi mang thai luôn..muahaha.

"Tiểu miêu của ta xinh đẹp quá"

"Ngài đừng nhìn nữa"_ em che mặt nói.

"Được rồi không nhìn nhưng ta sẽ hành động"

Gã hôn lên môi em, chiếc lưỡi dài của gã quấn lấy lưỡi em, gã vừa liếm trong khoang miệng Mẫn vừa núc lưỡi em khiến em mụ mị cả đầu óc. Chẳng những thế, chiếc lưỡi dài kia còn trượt xuống cả cổ họng, khiến em nhăn mặt đẩy gã ra. Nước dãi cũng vì thế mà tràn ra khoé miệng xuống tới cần cổ.

Nhìn Trí Mẫn bây giờ vừa ngây thơ vừa quyến rũ.

"hức..ngài hôn em..khó chịu quá.."

"haha..em chê chồng mình sao"

"Không c..ưmm"

Trí Mẫn chưa trả lời hết câu, gã Quái vật hôn em lần nữa, lần này có vẻ nhẹ nhàng hơn, gã hết day day rồi lại cắn vào môi xinh kia khiến nó xưng đỏ lên. Kết thúc nụ hôn là tiếng *Chóc ái muội.

"ư-ưmm"

Môi gã hôn dần xuống cổ tạo ra dấu đo đỏ rồi "tiện răng" cắn vào cổ Trí Mẫn xem như đánh dấu chủ quyền.

"Ah! Sao ngài cắn em?"

"Ta muốn em là của riêng ta. Ai ta cũng không cho"

Ngay khi quần gã vứt xuống sàn, một "con quái vật" phiên bản nhỏ của gã hiện ra. Trí Mẫn vì hoảng sợ với kích thước đó mà lùi về.

"Em sợ sao?"

"Nó..nó có phải to quá không?"

"Em nghĩ kích thước của ta như này mà cây hàng nhỏ như của em sao, uầy chơi em sao sướng được"

"Nhưng em sợ, to như vậy đâm vào có hỏng..hỏng không"

"Thử mới biết"_ dứt câu gã nắm chân Trí Mẫn kéo lại, đè lên người em. Gã hôn em lần nữa, lần này mang theo cả lưỡi, lưỡi gã cứ vờn trong khoang miệng em không bỏ sót góc ngách nào, dường như muốn đem hết chất ngọt của em qua miệng gã.

Dứt ra khỏi nụ hôn, em hoàn toàn gục lên vai gã.

"Mẫn Mẫn giúp ta, dùng tay em sục nó"_ vừa nói vừa chỉ xuống "quái vật nhỏ" của mình.

[YOONMIN] series H+ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ