Win
Sắp đến giáng sinh rồi, mọi người đều đang vui vẻ, safe house lần này chơi lớn, chuẩn bị sẵn 1 cây giáng sinh to tưởng đặt ở giữa nhà. Ai nấy cũng đều vui vẻ nhưng riêng tôi thì....không.
Mọi người biết đó Bright lúc nào cũng làm mặt lạnh với tôi, tôi giận thì cũng phải tự hết dỗi, tôi bị gì cũng đều một thân một mình làm. Tôi cũng cần có người chăm sóc vậy, ít nhất thì cũng hỏi han người ta một chút chớ. Nên tôi quyết định
DỖI!
Hôm nay tôi sẽ chẳng nói chuyện với Bright nữa, bơ hẳn anh cho biết mặt. Tưởng tôi thích anh rồi muốn làm gì làm hả, mơ đi!
Trước tiên thì mọi người coi nè
Flashbacks
Tôi đi từ trên lầu xuống do không để ý mà bị té trượt chân một cái. Thế là bị bong gân luôn. Ôi cái chân thê thảm của tôi, mọi người đều chạy lại rất lo cho tôi nhưng anh ta thì...cũng chạy lại nhưng cái bản mặt đó là sao?
Nét mặt không có chút lo lắng mà lại còn nhìn lấy tôi. Hai tay cho vào túi quần mà nhìn tôi. Giận hết sức
Trên bàn ăn ai ai cũng được chăm sóc. Pond lột tôm cho Phuwin, Phuwin gắp thức ăn cho Pond, Gemini lau miệng cho Fourth, Fourth rót nước cho Gemini, Earth và Mix thì tình tứ rồi, Satang và Winny dù cãi nhau nhưng cũng rất lo cho đối phương, lấy muỗng lấy nĩa cho nhau.
Còn hai đứa tôi ư? Như hai người dưng vậy đó. Tôi lấy đồ ăn cho ảnh thì ảnh cứ
"Cảm ơn"
Rồi ăn thôi, còn không thèm nhìn mặt tôi nữa. Bực thì bực nhưng anh đừng có trưng cái mặt đẹp trai đó ra nữa có được không vậy? Tôi MÊ được chưa.
Now
Như mọi người đã thấy, tôi cứ tưởng là tôi giống như mấy bộ fic trong tưởng tượng rằng tôi sẽ được cưng chiều hết mức hay như trong phim được Sarawat thương yêu nhưng KHÔNG!
Bởi vậy tôi mới giận đó, ít ra cũng quan tâm tôi chút chứ.
Tôi bước xuống lầu gương mặt nhìn lấy mọi người đang ngồi phía sofa. Hình như họ đang xem gì đó, tôi tiến tới thấy chỗ của Bright còn trống nhưng không thèm.
"Fourth em dịch ra chút cho anh ngồi với"
"Vâng"
Fourth ngoan ngoãn cùng Gemini dịch ra cho tôi ngồi, tôi ngồi an vị tại đó rồi cùng mọi người xem phim không ngó ngàng đến tên lạnh lùng đó nữa.
Xem tivi được một lúc thì chúng tôi quyết định đi ăn. Mix nói hôm nay anh ấy sẽ nấu nên tôi ngồi thong thả ở đằng bàn ăn và đợi tôi. Trong lúc nhàm chán thì tôi có lấy điện thoại ra và lướt Instagram
——————————————————
-Đó là tấm ảnh mà hai chúng tôi chụp chung lúc đi quay phim-
Bình luận
brightwin : ỏ nhìn Win cưng xĩu
shipwinbrighttaokidau : nhìn Bright nuông chiều Win kìa, soft quá
Hẳn là cưng chiều cơ đấy. Tôi biểu môi nhìn bình luận này
xoainon : real quá khỏi chèo đê
mynuhoangloan : nhìn Bright tổng tài vậy chứ yêu chiều Win nhất
——————————————————
Và ty tỷ cái bình luận khác khen chúng tôi đẹp đôi các kiểu. Tôi không hiểu lúc đó tại sao nhìn mặt tôi vui như vậy nữa.
Đồ ăn cũng đã nấu xong, mọi người bắt đầu di chuyển đến bàn ngồi. Bright định lại ngồi gần tôi nhưng nhanh chóng tôi kéo tay của P'Mix lại phía này và đặt anh ngồi xuống
"Au"
P'Mix chỉ kịp thốt lên thôi đã bị tôi chặn lại với ổ bánh mì rồi. P'Earth mặt còn đang ngơ ngác nhìn lấy người yêu bé bỏng của mình bị người khác cướp mất thì tôi lấy điện thoại ra và nhắn tin với anh.
winmetawin
Pí đừng giận nha tại em đang hơi dỗi P'Bright nên không muốn ngồi gần thoi:<theearth
Au cái thằng nhóc này, dỗi Bright rồi cướp Mix của tao àwinmetawin
Một anh là anh để P'Mix ngồi với em hai là em khai ra chuyện anh giấu P'Mix đi nhậu😼theearth
Được rồi được rồi anh không nói được chưa??P'Earth thật sự rất sợ P'Mix nên tôi luôn lấy P'Mix ra để hù P'Earth, công nhận hiệu quả thật=)))
Bright thấy tôi như vậy liền tiến qua bên kia ngồi đối diện với tôi. Ánh mắt tôi tuy không nhìn anh nhưng biết anh đang nhìn tôi. Nhìn gì chứ, bình thường không nhìn đâu, lúc người ta giận cái nhìn, ngộ ghê.
"P'Mix ăn cái này không"
Vì muốn thử chọc tức Bright xem sao nên tôi đã múc đồ ăn rồi sẵn tiện bóc vỏ tôm cho P'Mix.
"Được rồi Win ăn đi nhé"
P'Mix nhanh chóng gắp con tôm đưa qua cho tôi rồi bảo tôi ăn. Xin lỗi P'Earth nhưng em lỡ rồi nên làm cho trót luôn
Nhìn mặt Bright anh ấy hơi hầm hầm rồi im lặng ăn bữa ăn của mình.
Thấy mặt anh ấy như vậy chắc cũng thành công nhỉ?
Thật ra tôi cũng không trẻ con như vậy đâu, tôi chỉ muốn thử rằng anh ấy có thật sự thích tôi hay không thôi. Tôi cũng chẳng biết mình thích anh ấy hay không nhưng mỗi lần nhìn anh ấy hơi mệt mỏi là tôi bắt đầu lo rồi.
Hay là nhân cơ hội này tôi tỏ tình ảnh??. Ủa mà nếu ảnh không thích tôi thì sao, có phải tôi quê độ rồi không?
Haiz các bạn cho tôi ý kiến với nhé.
End chap
Bật mí sau câu chuyện hôm nay
Thiệt sự bí ý tưởng mới viết ra chap này á chứ=)))
Chắc chap sau là anh và bé sẽ đến với nhau chẳng hạn😚
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Những Câu Chuyện Nhỏ Của BrightWin
Teen FictionMình viết ra truyện này một phần cũng vì thèm khát series mới của BrightWin và simp Win quãi nên mới viết=)). Couple Chính : BrightWin Tác Giả : HytasuSherley Lưu ý : Đừng lấy truyện áp dụng lên ngoài đời. Không có ý xúc phạm bất kì cá nhân hay tổ c...