Câu chuyện 6 : Câu chuyện tỏ tình đêm giáng sinh

301 19 0
                                    

Đến Noel rồi mọi người ạ. Và các bạn biết đó, tôi đã trằn trọc rất nhiều và tôi quyết định...tỏ tình P'Bright đồ đó:3

Và hôm nay là giáng sinh nữa và đúng là một ngày tuyệt vời để cho tôi thổ lộ tình cảm.

Vừa sáng dậy tôi ngay lập tức lật đật chạy ra khỏi giường ngủ và phi nhanh vào phòng tắm. Hôm nay là Noel nên Safe house sẽ không livestream, tôi cũng chẳng biết sao. Thay đồ một cách gọn gàng tôi nhanh chóng mở cửa và hí hửng xuống lầu.

"Chà hôm nay đi đâu có"

P'Earth đang ngồi với P'Mix thấy tôi xuống liền buông lời trêu ghẹo.

"Em đi ra ngoài chút rồi về"

Nói rồi tôi phi thẳng ra bên ngoài safe house, mà còn quên đi có một người nào đó nãy giờ cứ nhìn tôi mãi thôi.

Ra ngoài Safe house tôi nhanh chóng đi ngay tới cửa hàng hoa. Anh thích hoa nào nhỉ? Hoa hồng trắng, xanh, hay tự nhiên? Trời ơi tôi thật sự tệ với mấy thứ này, tôi chẳng phải là một con người lãng mạn đâu.

Tất bật với đám hoa xong thì tôi ra thanh toán. Chị nhân viên nhìn tôi sau đó mỉm cười với vẻ hàm ý.

"Tặng bạn gái hả em"

"Dạ vâng"

Đúng rồi cô bạn gái to xác của tôi thì có. Một cô bạn gái lúc nào mặt cũng lạnh tanh rồi cứ bắt Metawin này chủ động trước thôi. Số tôi khổ quá mà, nhưng khi ở chung với anh thì tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc. Nên nếu được thì cứ để tôi làm chồng đi.

Nhẹ nhàng thanh toán rồi tôi cầm bó hoa ấy trên tay, nâng niu từng chút một. Giáng sinh thì...có cần chocolate không nhỉ? Mà thôi kệ Bright thích ăn ngọt nên chắc tôi sẽ mua.

Dạo bước trên con đường tấp nập tôi nhanh chóng tìm được 1 quán bán chocolate khá ngon. Mở cửa bước vào, không gian nơi đây làm tôi xao xuyến. Nó đẹp thật, đẹp từ những chi tiết nhỏ nhất.

Ghé sang quầy bán tôi cẩn thận chọn lựa. Nhìn từng cái rồi từng cái một, tôi nhanh chóng tìm được 1 hộp thích hợp, đây rồi "chocolate vị cacao pha sữa".

Bright thích ngọt nên tôi liền chọn nó.

Xong hoa, xong kẹo rồi tới gì nữa nhỉ. Tôi cầm hộp chocolote rồi cả bó hoa vừa đi vừa ngẫm nghĩ, gương mặt lộ đầy vẻ tự hỏi.

"Win"

Một giọng nói quen thuộc truyền đến tai của tôi.

"Au, P'Bright"

Là Bright, anh ấy xuất hiện ở đây làm gì nhỉ? Anh ấy nhìn tôi rồi nói

"Hôm nay Noel ấy..."

Bright gãi đầu, tại sao vậy...có điều gì khó nói lắm sao. Hay anh ấy làm lỗi gì với tôi?

"Em có muốn đi chơi Noel với anh không"

À tưởng rằng chuyện gì...Mà Khoan ảnh rủ tôi đi chơi. Ủa bình thường ảnh lạnh lùng lắm mà, tự nhiên nay muốn đi chơi với tôi là sao?

Mà thôi kệ, như vậy giữ tôi và Bright sẽ khắn khít hơn. Tôi cũng sẽ dễ tỏ tình với anh ấy hơn.

"Dạ được chứ"

BrightWin | Những Câu Chuyện Nhỏ Của BrightWinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ