Câu Chuyện 3 (2) : Câu chuyện Thật hay Thách

229 20 5
                                    

Sau khi đã xong hoàn toàn thì đã tới lượt của tôi. Ôi là trời lúc nãy phải nói là một phen hú vía khi Bright bốc được lá thử thách "Nựng má partner của bạn". Tôi như muốn chết đi sống lại. Vừa vui mà vừa đau nữa.

Giờ là đến lượt của tôi. Đương nhiên với 1 con người trong sạch, thuần khiết, dễ thương và luôn nói thật thì tôi chọn...

"Thử thách ạ"

"Được rồi đây là thử thách của N'Win"

Hả gì, mấy bạn đừng nhìn tôi. Tôi rút kinh nghiệm rồi, lúc nãy Mix chọn sự thật xong bị hỏi là "Đã bao giờ gọi partner của mình là anh yêu chưa đấy". Còn Earth cũng chọn sự thật thì cũng bị hỏi "Hãy nói 1 câu thật lòng với partner của bạn"

Thế giới này quá đáng sợ! GMMTV quá đáng sợ!

"Thử thách của em đó chính là...ô hổ"

"Gọi cho người ngồi kế bên trái em là chồng"

Thật sự ạ, có cần phải như vậy không? Có phải mọi người đang trêu ngươi Metawin bé nhỏ này không? Tại sao không phải là bên phải, nếu là bên phải thì là Phuwin thì dễ rồi sao, tại sao nhất thiết phải là bên tráiiiiiiiiiii.

"Um...cho em đổi được không ạ"

Nói rồi tôi đột nhiên phì cười. Không khí xung quanh vô cùng căng thẳng khi ai cũng đều im lặng nghe tôi gọi Bright bằng hai tiếng "chồng ơi"

Tôi nhìn lấy Bright, ánh mắt gì đây? Nữa muốn nhìn tôi nữa lại không muốn nhìn. Bộ anh ghét tôi đến mức đó à Bright. Tôi nhanh chóng mỉm cười với anh rồi nắm chặt vào chiếc gối

"Chồng...ơi"

Rồi đột nhiên mọi người thét lên. Ánh mắt của Bright đột nhiên chuyển từ tôi sang màn hình tivi. Đột nhiên tôi thấy mặt anh có chút đỏ. Tôi có nhìn nhầm không vậy? Anh ấy là đang xấu hổ hay quạu vì tôi gọi ảnh là chồng vậy.

Nhưng rõ ràng miệng của Bright đang cười mà.Ông già này thường làm cho tôi phải rối não khi nói chuyện với ổng lắm.

Xong lượt của tôi thì quay lại lượt của Winny rồi cứ tiếp tục như vậy. Sau 3 màn chơi thì tôi thật sự mệt với trò chơi này. Kết thúc trò chơi, P'Jennie cũng tạm biệt mọi người rồi chúng tôi cũng phải off stream Safe house.

Vừa kết thúc xong một cái thì cả đám liền thở phào nhẹ nhõm. Mix liền nhanh chóng ngã lưng vào người Earth dụi dụi vào lưng của anh. Pond và Phuwin thì nhanh chóng dắt tay nhau vào phòng. Làm gì thì tôi không biết

Nghiêm cấm các đồng chí nghĩ bậy dù tôi chỉ là Win trong truyện nhưng tôi biết các đồng chí đang nghĩ gì! Dẹp suy nghĩ đó điii.

GeminiFourth thì bình thường sẽ nghịch ngợm lắm nhưng xong trò chơi thì mặt đứa nào đứa nấy đỏ như quả cà ấy. Tôi chợt phì cười. SatangWinny cũng chẳng cãi nhau.

Ủa ai cũng vui vẻ mà đi hết tự nhiên bỏ tôi lại với cái tên mặt lạnh lùng này. Cứu Metawinnn

Dù gì cũng chẳng biết đi đâu với làm gì thì tôi chỉ đành lấy điện thoại ra nghịch.

Trong lúc lướt Instagram thì chợt tôi nghe thấy hơi ấm quen thuộc lại gần ngồi với tôi. Lúc nãy tuy nói ngồi gần nhưng chúng tôi còn cách nhau 2 chiếc gối. Còn giờ thì thật sự gần, tôi và anh sát đến mức chẳng sát được nữa.

"Sao vậy Pí"

Tôi ngước mặt lên ngây thơ hỏi

"À không gì, chỉ là chán quá nên coi cùng thôi"

Viện lí do hay đó Bright. Tôi cũng chẳng để ý, rồi cũng để màn hình điện thoại xa ra cho anh cùng coi. Tôi và anh cùng nhau ngồi coi 1 lát thì cũng đã tối. Tôi buồn ngủ liền vỗ vai của Bright lên cạnh, thì thầm

"Anh đi ngủ không, em ngủ trước"

Tôi hỏi vậy thôi nhưng tôi thừa biết rằng anh ta sẽ kiểu "ngủ đi lát tôi ngủ" . Lần nào chả vậy

"Ờ đi ngủ"

"Oáp vậy em ngủ tr—"

Tôi ngáp 1 cái tính nói câu hay nói nhưng lại hơi bất ngờ so với câu trả lời của anh. Bright anh có bị thao túng tâm lí gì không mà lại chịu đi ngủ vậy?

Tôi đứng đực ra đó xong thì bị Bright kéo đi mất tiêu. Đến lúc về đến phòng tôi mới định hình được. Chắc có lẽ hôm nay anh ấy mệt thôi.

"Ngủ giường này hay này"

Anh quay mặt qua nhìn tôi. Tôi lúc đó chỉ mỉm cười tươi với anh rồi bảo

"Anh ngủ giường nào thì ngủ, em dễ lắm"

Nói xong tôi quay ra soạn tiếp đồ đạt còn dan dở của bản thân. Anh ấy cũng chẳng nói gì hơn mà chỉ nằm lên giường rồi đắp chăn đi ngủ mất.

Nhìn lấy gương mặt anh lúc ngủ tôi chợt có 1 cảm giác lạ. Anh rất điển trai nhưng lúc ngủ thì lại dễ thương lắm. Đôi mắt chứa cả những quầng thâm in hằng lên khuôn mặt. Tôi chỉ nhẹ nhàng mỉm cười rồi cũng lên giường tắt đèn đi ngủ mất.

End chap

Bật mí sau câu chuyện hôm nay

Khi Bright nhận được thử thách nựng má partner của bạn. Anh ấy đã không nựng mà thẳng tay chọt sâu vào nó khiến cho Win để lại một vết đỏ trên má khiến cho nó giống vết hôn vậy.

Giờ mấy bạn đã biết tại sao Win vừa vui vừa đau rồi chứ?

BrightWin | Những Câu Chuyện Nhỏ Của BrightWinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ