Chương 6: Ngày đầu đi làm

613 34 6
                                    

Chương 6: Ngày đầu đi làm

"Ồ, không sao." Eo ơi ở đâu ra có anh chàng vừa đẹp trai vừa thân thiện thế này! Du Yết nghĩ thầm.

Mới đi xe buýt được mấy hôm vẫn chưa quen lắm, giờ này lại là giờ cao điểm đông người nên Du Yết đứng chẳng vững, người xiêu xiêu vẹo vẹo. Lại thêm bác tài xế lái ẩu nữa, cứ phanh gấp thế này không đập đầu vào cột mới lạ! Nhưng mà từ bao giờ sau lưng cô lại có một chiếc gối tựa mềm mại dễ chịu thế này. Du Yết khó khăn quay người lại nhìn thì thấy thẻ nhân viên của một người. Chẳng phải là anh chàng lúc nãy sao, đến ảnh thẻ nhìn cũng đẹp thế này!

"Ơ anh cũng làm việc tại Dư Yên sao? Em là nhân viên mới đến thực tập ạ." Du Yết rất nhanh tự giới thiệu bản thân.

"Thế à? Rất vui được làm quen với em. Tên em là gì?" Anh rất vui vẻ đáp lời.

"Em là Dương Dy Dy."

"Anh là Uông Chung Thiên."

Sau khi trò chuyện một hồi đã tới bên xuống. Du Yết đi cùng Chung Thiên vào công ty.

"Em là nhân viên thực tập đúng không? Vậy anh dẫn em tới gặp lễ tân nhận việc nhé?" Chung Thiên hỏi.

"Vâng cũng được.", Du Yết cứ nghĩ đến mấy bà lễ tân vô công rồi nghề tô tô vẽ vẽ lên mặt là thấy chán, "Anh làm việc ở phòng nào thế?"

"Anh là Giám đốc tài chính."

"Nghe oách ghê, vậy mà anh đi xe buýt đi làm?" Du Yết hơi ngạc nhiên.

"Tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường." Chung Thiên nói rất tự nhiên. Du Yết thật sự phải nhìn anh bằng con mắt khác.

"Đây rồi, em đợi gặp lễ tân nhé, anh đi trước. Hẹn gặp lại." Chung Thiên chào tạm biệt Du Yết rồi rời đi.

Du Yết quay lại nhìn quầy lễ tân đã có mấy cô mắt trái tim nhìn theo bóng dáng Chung Thiên.

"Chào chị, em là nhân viên thực tập mới đến ạ." Du Yết chào hỏi.

"Nhìn là biết rồi, đợi chút." Thái độ của mấy người này thật sự là tệ!

"Nghe nói phòng tôi có nhân viên mới?" Vừa nghe giọng nói mấy bà chị kia lại mắt trái tim đắm đuối nhìn. Còn Du Yết chỉ muốn đập đầu vào tường! Đúng là oan gia ngõ hẹp!

Kia chẳng phải là Duy Minh sao? Thằng cha cô đá cách đây mấy hôm đây mà. Tại sao cô không hề biết là anh ta làm việc trong Dư Yên?

"Dy Dy, là em sao?" Anh ta cũng có vẻ ngạc nhiên.

"Anh Minh, nhân viên mới phòng anh đấy." Mấy cô lễ tân nhanh chóng giới thiệu. Giờ thì hay rồi, hay lắm, vô cùng hay! Du Yết chỉ muốn nguyền rủa ba đời tổ tông nhà ông trời!

Du Yết nghiến răng nghiến lợi nín nhịn mà cười:

"Hì hì! Là em." Thấy cô và Duy Minh có vẻ thân quen, mấy cô lễ tân ghen tị ra mặt.

"Thôi được rồi, chúng ta đi." Nói rồi anh ta kéo tay Du Yết đi thẳng.

"Tại sao em lại vào đây làm việc? Hay là em vẫn chưa quên được anh?" Du Yết chỉ muốn nôn hết đồ ăn sáng ra ngoài!

Gió, hãy cuốn em đi...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ